Hefur einhver áhuga á þessu Enox 55" QLED hálfs árs ekkert klikkað.. selst vegna flutinga
sedið mér tilboð
Enox 55" QLED
-
- Kerfisstjóri
- Póstar: 1288
- Skráði sig: Sun 22. Nóv 2009 12:26
- Staðsetning: Júpíter
- Staða: Ótengdur
Re: Enox 55" QLED
Sæll, mátt senda mér verðhugmynd og contact uppls í einkaskilaboðum - ef mér lýst á verðið hef ég samband og mundi sækja.
Fékk tilboð uppá 50. Svo læt ég flott samsung bluray heimabíó.. blootooth hdmi.. flott saman á 60
Taktu þennan 50 og hlauptu í burtu.Ommsi77 skrifaði:Fékk tilboð uppá 50. Svo læt ég flott samsung bluray heimabíó.. blootooth hdmi.. flott saman á 60
Lol farðu og byddu mömmu þína um að búa um firir þig því enginn talar svona nema sé mestalagi 5 ára aumingi þinn jaha
-
- Kerfisstjóri
- Póstar: 1288
- Skráði sig: Sun 22. Nóv 2009 12:26
- Staðsetning: Júpíter
- Staða: Ótengdur
https://www.heimkaup.is/enox-55-qled-snjallsjonvarpDúlli skrifaði:Taktu þennan 50 og hlauptu í burtu.Ommsi77 skrifaði:Fékk tilboð uppá 50. Svo læt ég flott samsung bluray heimabíó.. blootooth hdmi.. flott saman á 60
50kall er bara ofgreitt ef eitthvað er fyrir þetta sjónvarp
Ja getur ef þu villt ennþá heimabíóið og sjonvarpið þá lækkaði eg settið á 45þ bara ef þu villt
Ommsi77 skrifaði:Lol farðu og byddu mömmu þína um að búa um firir þig því enginn talar svona nema sé mestalagi 5 ára aumingi þinn jaha
Þetta enox sjónvarp er mesta dós, ef fólk er tilbúin að bíða aðeins eftir útsölum þá getur þú fengið flott 55" tæki á 50-100k, og þetta enox er aldrei Qled.