Er að leita að lítilli gúmíreim
-
roadwarrior
Höfundur - Gúrú
- Póstar: 539
- Skráði sig: Þri 22. Apr 2008 20:00
- Staða: Ótengdur
Er að leita að lítilli gúmíreim
Hæ
Veit einhver hvort það sé einhverstaðar möguleiki á að kaupa litla gúmireim í bænum. Þetta er fyrir litinn rafmagnsmotor og hann sér um að lyfta/opna geisladrif á gamalli fartölvu sem ég er með. Íhlutir eiga þetta ekki
Þvermálið er um 20mm og efnisþykktin er um 1mm.
Veit einhver hvort það sé einhverstaðar möguleiki á að kaupa litla gúmireim í bænum. Þetta er fyrir litinn rafmagnsmotor og hann sér um að lyfta/opna geisladrif á gamalli fartölvu sem ég er með. Íhlutir eiga þetta ekki
Þvermálið er um 20mm og efnisþykktin er um 1mm.
- Viðhengi
-
- 20200503_201832.jpg (1.85 MiB) Skoðað 1070 sinnum
Re: Er að leita að lítilli gúmíreim
Athugaðu í Són, hugsanlega ættu reim sem gæti komið í staðinn.
Síðan væri möguleiki hjá Fálkanum eða Landvélum, með gúmmí þéttihringi.
Last edited by Tbot on Mán 04. Maí 2020 10:46, edited 1 time in total.
getur þú ekki bara notað O hring eins og þú finnur í flestum pípulagningar verslunum?
Asus Maximus Xiii hero (WiFi)- Intel i5 11900K - Corsair Vengeance RGB PRO 4x8GB 3600MHz CL18 - Asus Strix 2080 - Samsung 1TB 980 PRO - samsung 500gb 970 evo plus - WD 12TB - Corsair RM750x - Corsair H150i pro - Corsair 678C Corsair virtuoso - Asus 27" - Corsair k95 platinum - Corsair Harpoon RGB - Lenovo G27Q-20 165hz 1440p
Vandamálið með marga O hringi er að þeir eru flatir/slettir.nonesenze skrifaði:getur þú ekki bara notað O hring eins og þú finnur í flestum pípulagningar verslunum?
er þetta V laga?Tbot skrifaði:Vandamálið með marga O hringi er að þeir eru flatir/slettir.nonesenze skrifaði:getur þú ekki bara notað O hring eins og þú finnur í flestum pípulagningar verslunum?
Asus Maximus Xiii hero (WiFi)- Intel i5 11900K - Corsair Vengeance RGB PRO 4x8GB 3600MHz CL18 - Asus Strix 2080 - Samsung 1TB 980 PRO - samsung 500gb 970 evo plus - WD 12TB - Corsair RM750x - Corsair H150i pro - Corsair 678C Corsair virtuoso - Asus 27" - Corsair k95 platinum - Corsair Harpoon RGB - Lenovo G27Q-20 165hz 1440p
-
roadwarrior
Höfundur - Gúrú
Nei ferkönntuðnonesenze skrifaði:er þetta V laga?Tbot skrifaði:Vandamálið með marga O hringi er að þeir eru flatir/slettir.nonesenze skrifaði:getur þú ekki bara notað O hring eins og þú finnur í flestum pípulagningar verslunum?
-
jonsig
- Skjákortaníðingur
- Póstar: 3992
- Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
- Staðsetning: Reykjavík
Spurning að þú chekkir á Ísmar, mikið notaðar svona styrktar reimar í halla lasera. Kosta ekki augun úr en örugglega yfir 1000kr
[style size="10px"]
Kane lives !!
[/style]Dark Base pro 700, DarkPower P11 850W, 5800X, RX 6900XT, x570 Strix/ 2x360rad + EK-Quantum Kinetic
-
roadwarrior
Höfundur - Gúrú
Sónn átti ekki til neitt en bentu mér á að sjóða reimina í 100°heitu vatni og sjá hvort það myndi bæta hana eitthvað.Tbot skrifaði:Athugaðu í Són, hugsanlega ættu reim sem gæti komið í staðinn.
Ekki slæm hugmynd. Ef í harðbakkan slær þá kíki ég á þá.jonsig skrifaði:Spurning að þú chekkir á Ísmar, mikið notaðar svona styrktar reimar í halla lasera. Kosta ekki augun úr en örugglega yfir 1000kr
Reyndar bentu þeir hjá Sónn að það mætti nota O hring sem reim. Er búinn að ná mér í álitlegan hring og ætla að skoða það að nota hann. Annars kíki ég í Ísmarnonesenze skrifaði:getur þú ekki bara notað O hring eins og þú finnur í flestum pípulagningar verslunum?
Takk fyrir allar ráðleggingarnar. Ótrúlega oft sem það er hægt að fá ábendingar um svona hluti hér
ef allt þrýtur, sjóða hana í vatni 3 mín. ( ekki að grínast,)
-
roadwarrior
Höfundur - Gúrú
Nákvæmlega það sem þeir hjá Sónn ráðlögðu mér, hafði aldrei heyrt þetta en hljómar ekki vitlaust. Hún er ósprunginn, bara orðin hálf stirð og stíf. Þeir töluðu um að þetta myndi mýkja hana upp og fríska hanabrain skrifaði:ef allt þrýtur, sjóða hana í vatni 3 mín. ( ekki að grínast,)
Jamm maður gerir þetta við reimar sem eru farnnar að stífna.
bæði plötuspilara og tape reimar verða sem nýjar. Er t.d. með um 50 ára reim í mínum spilara, sýð hana 3-4 ára fresti
bæði plötuspilara og tape reimar verða sem nýjar. Er t.d. með um 50 ára reim í mínum spilara, sýð hana 3-4 ára fresti