hvað er vera taka fyrir að fest og í loft fyrir 2 hátarlafestingar. Ég get gert sjálfur en betra gera vell upp á sé ekki borað í rafmagnleiðslur er í blokk hátún búinn fá leyfi fara að setja upp svona festingar https://www.amazon.com/gp/product/B01HZ ... UTF8&psc=1 svo líta hátarla svon út dolby atoms https://ht.is/product/100w-vegghatalarar. er öryki þannig sjá hvað mundi kosta fyrir mig á eftir kaupa rétt skrúfur og rær keypti ekki rétt í gær.
Ég sé að hátalarinn er um 3 kg og festingin býður uppá 4 til 8 skrúfur í hvern stand. Ég held að það sé nóg að nota 4 stk af 5x25mm múrtöppum ásamt skrúfum fyrir þanning tappa. Þú ættir að fá allar upplýsingar í td Bykó. ´
Persónulega myndi ég alltaf fara í múrbolta eða steypuskrúfur ef ég væri að festa í loft. Ættir ekki að þurfa að hafa áhyggjur af raflögnum nágranana þar sem þær væru sjaldnast ef einhverntímann lagðar í gólfið hjá þeim, og ef svo væri er gólfið líklegast nógu þykkt til að ef þú borar ekki mikið lengra en tappinn þarftu ekki hafa áhyggjur af því.
i5 4670K//R9 290//Gigabyte GA-Z87-D3HP//Crucial Ballistix Sport (4x8GB)-----HD650//Mad Dogs//Porta Pro//CX 5.00// HD 4.30//M-Audio BX8
Hver hátalari er 3kg, þú getur notað eina skrúfu og þarft aldrei að hafa áhyggjur af því að þetta detti í hausinn á þér, til að tvítryggja skaltu nota tvær.
Þú þarft ekki múrbolta fyrir 3kg hátalara.
Eins og Snorrlax benti á þá er platan sennilega það þykk að ef þú borar bara 5cm inn þá ferðu ekki í lagnir hjá nágrannanum, platan ætti að vera a.m.k. 15cm.
Manager1 skrifaði:Hver hátalari er 3kg, þú getur notað eina skrúfu og þarft aldrei að hafa áhyggjur af því að þetta detti í hausinn á þér, til að tvítryggja skaltu nota tvær.
Þú þarft ekki múrbolta fyrir 3kg hátalara.
Eins og Snorrlax benti á þá er platan sennilega það þykk að ef þú borar bara 5cm inn þá ferðu ekki í lagnir hjá nágrannanum, platan ætti að vera a.m.k. 15cm.
Sennilega satt hjá þér að múrboltar eru overkill Mér líður bara alltaf betur ef ég er að festa eitthvað í loftið sem getur dottið að fara vel overkill heldur en of lítið, gefur mér "peace of mind". Sérstaklega á jarðskjálftaíslandi.
i5 4670K//R9 290//Gigabyte GA-Z87-D3HP//Crucial Ballistix Sport (4x8GB)-----HD650//Mad Dogs//Porta Pro//CX 5.00// HD 4.30//M-Audio BX8
smá upp er fá mér nýja atoms á morgun eða þriðjudag ? og einhvern get hjá hjálpa mer nafnið á hátarlar er KLIPSCH ATMOS borgað fyrir verkið þarf helst vera mæli tæki upp á sé ekki borað í leiðslu !! setja miðja stofunna eða rétt við sofann !