Þinn óskalisti fyrir Black Friday & Cyber Monday?
-
Höfundur - Stjórnandi
- Póstar: 15436
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Þinn óskalisti fyrir Black Friday & Cyber Monday?
Hvað myndir þú vilja sjá á góðum afslætti á BlackCyberDay ?
-
- Stjórnandi
- Póstar: 1225
- Skráði sig: Sun 22. Des 2002 00:14
- Staðsetning: MHz=MHz+1
Re: Þinn óskalisti fyrir Black Friday & Cyber Monday?
Er að spá í 2TB NVME gen4 disk eða 4TB SSD, leikir eru orðnir svo stórir
AMD Ryzen 5900x * Nvidia GTX 3080 Ti * Asus ROG Crosshair VIII Hero * 32GB Samsung B-Die @3800MHz (14-14-14-28)
CPU & VGA WaterCooled * CaseLabs T10 * Corsair HX 1200i * LG 38GL950 * Motu M2 / Yamaha HS8 + Presonus T10 Sub
CPU & VGA WaterCooled * CaseLabs T10 * Corsair HX 1200i * LG 38GL950 * Motu M2 / Yamaha HS8 + Presonus T10 Sub
27" 1440p 144hz skjár á undir 60 þúsund,
samsung 65" 4k Q60R nær 200 kallinum (er á 255 þús fullu verði í elko)
Einhvern smá afslátt á Ryzen 3600 og B450 móðurborðum
Þá væri ég sáttur og glaður og örlítið fátakari
i7 4770k, MSI H97M-G43, 4x8GB, Corsair CX430, Antec P180B
Ryzen 3600, Gigabyte B450M DS3H, MSI GTX 970, 2x16GB, Corsair TX650W, CM silencio 550
Ryzen 3600, Gigabyte B450M DS3H, MSI GTX 970, 2x16GB, Corsair TX650W, CM silencio 550
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 326
- Skráði sig: Mið 28. Maí 2014 13:57
- Staðsetning: Akureyri
144hz skjár.
1tb m.2 nvme ssd
RGB dót :-)
1tb m.2 nvme ssd
RGB dót :-)
Splæsi í 4tb hdd fyrir leiki. Splæsti í 1tb Samsung 850 Evo fyrir ári eða svo. Hélt ég yrði alveg "set" þegar kemur að því að hafa OS + forrit + alla leiki á einu drifi.Fletch skrifaði:Er að spá í 2TB NVME gen4 disk eða 4TB SSD, leikir eru orðnir svo stórir
Er með 73.2gb laus með 30-34 leiki uppsetta, myndvinnsluforrit, upptökuforrit, steam, discord, winamp, FiveM (gta5 unofficial multiplayer) og einhver 5-6 forrit sem ég er að gleyma.
Þetta er orðið ridiculous.
i7-10700KF|64gb(2x32gb)ddr4|1060-6gb|1tb Samsung 980 Pro nvme m.2|1tb Samsung 860 Evo sata ssd|Corsair HX1200|
Ohhhhhh, foreldrar mínir eru á leiðinni til Boston á morgun... ...verða þar í rúma viku... ...missa s.s. af bæði Black Friday og Cyber Monday... Rétt missa af Black Friday, þau koma heim á Fimmtudegi eftir viku.. Helvítis svekk er þetta!
Loksins edrú og aldrei í mínu fullorðins lífi liðið betur né liðið jafn mikið eins og manneskju. Nú byrjar restin af lífinu.
-
Höfundur - Stjórnandi
- Hafðu samband:
Það verða örugglega júsí tilboð hérna heimaHalistaX skrifaði:Ohhhhhh, foreldrar mínir eru á leiðinni til Boston á morgun... ...verða þar í rúma viku... ...missa s.s. af bæði Black Friday og Cyber Monday... Rétt missa af Black Friday, þau koma heim á Fimmtudegi eftir viku.. Helvítis svekk er þetta!
-
- Kóngur
- Póstar: 6079
- Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
- Staðsetning: fyrir aftan þig
aldrei mundi ég gerast svo brattur að senda foreldra mína á black friday í USAHalistaX skrifaði:Ohhhhhh, foreldrar mínir eru á leiðinni til Boston á morgun... ...verða þar í rúma viku... ...missa s.s. af bæði Black Friday og Cyber Monday... Rétt missa af Black Friday, þau koma heim á Fimmtudegi eftir viku.. Helvítis svekk er þetta!
CPU: Intel Core i7 6700K MB: Asrock Z170 Extreme4 GPU: Asus GTX 980 Strix RAM: Corsair Vengeance LPX 2x8gb 3200Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Asus Xonar STX - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Bitfenix Shinobi XL
Jújú, ætli það ekki, bara ekki eins djúsí og þarna úti... Gæti örugglega fengið Móðurborð+CPU+RAM á álíka pening á Black Friday úti og ég gæti fengið bara örgjörva á Black Friday hérna heima..GuðjónR skrifaði:Það verða örugglega júsí tilboð hérna heimaHalistaX skrifaði:Ohhhhhh, foreldrar mínir eru á leiðinni til Boston á morgun... ...verða þar í rúma viku... ...missa s.s. af bæði Black Friday og Cyber Monday... Rétt missa af Black Friday, þau koma heim á Fimmtudegi eftir viku.. Helvítis svekk er þetta!
Þau eru öllu vön, enda kúabændur með 180 hobbý rollur... Þau ættu að þekkja **álag**!worghal skrifaði:aldrei mundi ég gerast svo brattur að senda foreldra mína á black friday í USAHalistaX skrifaði:Ohhhhhh, foreldrar mínir eru á leiðinni til Boston á morgun... ...verða þar í rúma viku... ...missa s.s. af bæði Black Friday og Cyber Monday... Rétt missa af Black Friday, þau koma heim á Fimmtudegi eftir viku.. Helvítis svekk er þetta!
Loksins edrú og aldrei í mínu fullorðins lífi liðið betur né liðið jafn mikið eins og manneskju. Nú byrjar restin af lífinu.
-
- Geek
- Póstar: 840
- Skráði sig: Þri 15. Des 2015 01:27
- Staðsetning: Höfuðborgarsvæðið
Ég var rétt svo ný búin að kaupa mér B450 og 3600Zpand3x skrifaði:27" 1440p 144hz skjár á undir 60 þúsund,
Væri til í að sjá einhverjar kassaviftur og m.2 SSD á góðu afslætti jafnvel skjákort
ASRock B550M Steel Legend | 2x8GB Aorus 3200Mhz | R5 3600 | RTX 2070 Super | Seasonic Focus+ Gold | Predator XB271HU
Minn óskalisti er
- Friður á jörð (2500 kr)
- Öll vandamál heimsins leyst. (99 kr)
- Útrýming fátæktar
Ég skal vísa sjálfum mér út
- Friður á jörð (2500 kr)
- Öll vandamál heimsins leyst. (99 kr)
- Útrýming fátæktar
Ég skal vísa sjálfum mér út
eru þið þá að tala um að pannta að utan eða eru einhverjar íslenskar verslanir með eitthvað djúsí ?
mér finst íslenskar verslanir alltaf setja bara drasl sem engum langar í á 10% afslátt eða eitthvað lélegt
mér finst íslenskar verslanir alltaf setja bara drasl sem engum langar í á 10% afslátt eða eitthvað lélegt
Akkúrat ástæðan fyrir því að ég var að binda vonir mínar við þessa Ameríkuferð foreldra minna...addon skrifaði:eru þið þá að tala um að pannta að utan eða eru einhverjar íslenskar verslanir með eitthvað djúsí ?
Finnst úrvalið á afsláttum bara ekki búðar ferðarinnar virði,
Eru aldrei tilboð á heilu leikjaturnunum? Væri alveg til í smá afslátt á 190k samsetri tölvu.
B450M Steel Legend (AM4). AMD Ryzen 5 3600X. TEAM TM8FP4512G (SSD). 2 tb HDD. 3 tb HDD. 4 tb HDD GeForce RTX 2060 SUPER. 16 gb 3600 mhz RAM.
33% af Cintiq frá Epli eða Tölvutek. :D
(Incidentally, ef einhver er að selja Cintiqinn sinn 22"+ þá má heyra í mér)
(Incidentally, ef einhver er að selja Cintiqinn sinn 22"+ þá má heyra í mér)
Hef eiginlega enga trú á markaðnum hér heima og alvöru tilboðum.
Finnst sérdílar gagnvart 1111, black friday/cyber etc, hér heima vera auka hlutir sem seljast illa eða b-vörur.
(15-20% tel ég bara ekki rosalega afslætti almennt)
Erlendis = m2 og minni....
Finnst sérdílar gagnvart 1111, black friday/cyber etc, hér heima vera auka hlutir sem seljast illa eða b-vörur.
(15-20% tel ég bara ekki rosalega afslætti almennt)
Erlendis = m2 og minni....
Vélar
Leikja:Corsair Carbide 400C Clear - AMD Ryzen 9 5900X 12C/24 -ASUS x570-P - Sabrent m.2 1TB, samsung evo 850 500gb - 32GB(4x8 GB) 3000 MHz - ASRock Radeon RX 6900XT Phantom Gaming D 16GB -1x Odyssey G7 32, 240hz, 1ms, QHD 1440p
Vinnuvélin:Corsair Carbide 275R White - AMX 3900x -Samsung 1TB Pro-32GB (2x16 GB) 3400 MHz Corsair -2060 MSI Ventus 6 GB - 1x 28" BENQ 1x AOC 27"
Leikja:Corsair Carbide 400C Clear - AMD Ryzen 9 5900X 12C/24 -ASUS x570-P - Sabrent m.2 1TB, samsung evo 850 500gb - 32GB(4x8 GB) 3000 MHz - ASRock Radeon RX 6900XT Phantom Gaming D 16GB -1x Odyssey G7 32, 240hz, 1ms, QHD 1440p
Vinnuvélin:Corsair Carbide 275R White - AMX 3900x -Samsung 1TB Pro-32GB (2x16 GB) 3400 MHz Corsair -2060 MSI Ventus 6 GB - 1x 28" BENQ 1x AOC 27"
-
Höfundur - Stjórnandi
- Hafðu samband:
Gaman að sjá hvað ykkur langar í.
Ég væri til í að sjá fullt af allskonar á frábærum verðum. En af tölvutengdu dóti þá eru þessir fjórir hlutir á toppnum:
2080Ti EVGA GeForce RTX 2080 Ti FTW3 ULTRA besta skjákort í heimi eða eitthvað sambærilegt og frábært
4 TB SSD eitthvað gott drif t.d. Samsung EVO 860
2 TB M.2 NVMe eitthvað gott. t.d. EVO 970 eða sambærilegt
32 GB DDR4 eitthvað úber gott og stabílt
úff ... ég er bara að byrja ... það er svo margt girnilegt í boði í dag.
Ég væri til í að sjá fullt af allskonar á frábærum verðum. En af tölvutengdu dóti þá eru þessir fjórir hlutir á toppnum:
2080Ti EVGA GeForce RTX 2080 Ti FTW3 ULTRA besta skjákort í heimi eða eitthvað sambærilegt og frábært
4 TB SSD eitthvað gott drif t.d. Samsung EVO 860
2 TB M.2 NVMe eitthvað gott. t.d. EVO 970 eða sambærilegt
32 GB DDR4 eitthvað úber gott og stabílt
úff ... ég er bara að byrja ... það er svo margt girnilegt í boði í dag.
-
- Vaktari
- Póstar: 2671
- Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
- Staðsetning: ::1
Ætla að hafa augun opin fyrir einhverri smátölvu með tveimur Gbit ethernet portum. Haði hugsað mér að geta tengst heimanetinu í gegnum wireguard: https://blog.linuxserver.io/2019/11/16/ ... e-android/
Just do IT
√
√
-
Höfundur - Stjórnandi
- Hafðu samband:
Það væri ekkert leiðinlegt að eignast koparlitaða kitchain aid
- Viðhengi
-
- kopar.png (2.38 MiB) Skoðað 2327 sinnum
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 225
- Skráði sig: Lau 04. Okt 2003 19:14
- Staðsetning: Hafnarfjörður
Hér er hægt að deila tilboðum sem þið rekist á
https://www.facebook.com/groups/blackfridayisland/
https://www.facebook.com/groups/blackfridayisland/
*B.I.N. = Bilun í notanda*
Iss piss, þú ert ekki maður með mönnum nema að kaupa gullhúðaða kitchain aid hrærivél fyrir konuna:GuðjónR skrifaði:Það væri ekkert leiðinlegt að eignast koparlitaða kitchain aid
*-*
Heldurðu að GuðjónR láti hvaða viðvaning sem er komast í KitchenAid vélina sína ???appel skrifaði:Iss piss, þú ert ekki maður með mönnum nema að kaupa gullhúðaða kitchain aid hrærivél fyrir konuna:GuðjónR skrifaði:Það væri ekkert leiðinlegt að eignast koparlitaða kitchain aid
Ekki nema að það sé Guðjón sjálfur sem leynilega vill eignast svona hrærivélargrip. Karlmenn eru hrjáðir þeim eiginleika að gefa öðrum það sem þeir vilja sjálfir, dæmin um eiginmenn sem kaupa 75" sjónvarpstæki eða ps4 fyrir eiginkonurnar eru fjölmörg.Sporður skrifaði:Heldurðu að GuðjónR láti hvaða viðvaning sem er komast í KitchenAid vélina sína ???appel skrifaði:Iss piss, þú ert ekki maður með mönnum nema að kaupa gullhúðaða kitchain aid hrærivél fyrir konuna:GuðjónR skrifaði:Það væri ekkert leiðinlegt að eignast koparlitaða kitchain aid
*-*
Þú segir það en ég get varla kveikt á fjölspilunarleik á netinu án þess að fimmtug húsmóðir sé að segja mér að mamma mín sé feit!appel skrifaði:Ekki nema að það sé Guðjón sjálfur sem leynilega vill eignast svona hrærivélargrip. Karlmenn eru hrjáðir þeim eiginleika að gefa öðrum það sem þeir vilja sjálfir, dæmin um eiginmenn sem kaupa 75" sjónvarpstæki eða ps4 fyrir eiginkonurnar eru fjölmörg.Sporður skrifaði:Heldurðu að GuðjónR láti hvaða viðvaning sem er komast í KitchenAid vélina sína ???appel skrifaði:Iss piss, þú ert ekki maður með mönnum nema að kaupa gullhúðaða kitchain aid hrærivél fyrir konuna:GuðjónR skrifaði:Það væri ekkert leiðinlegt að eignast koparlitaða kitchain aid
Tilviljun?
-
Höfundur - Stjórnandi
- Hafðu samband:
Vá hvað þið sjáið í gegnum mig!
Verð að viðurkenna að mig langar miklu meira í KitchenAid hrærivél en konunni, hún nær alltaf að stoppa mig af.
Þessi gulllitaða færi vel við gull-mjólkurkönnuna sem ég keypti um daginn....fyrir konuna sko!
Verð að viðurkenna að mig langar miklu meira í KitchenAid hrærivél en konunni, hún nær alltaf að stoppa mig af.
Þessi gulllitaða færi vel við gull-mjólkurkönnuna sem ég keypti um daginn....fyrir konuna sko!
- Viðhengi
-
- IMG_0752.jpeg (128.7 KiB) Skoðað 2015 sinnum