hvar er fjárhagslega gáfaðast að kaupa PC parta fyrir nýtt build. er fólk að kaupa af amazon eða eh þannig og er það að borga sig?
mbk
kaupa parta i PC
-
Höfundur - Fiktari
- Póstar: 56
- Skráði sig: Lau 18. Nóv 2017 00:22
- Staða: Ótengdur
Re: kaupa parta i PC
Amazon, BH Photo og Overclockers.co.uk hafa oft verið með mjög fín verð. Annars er https://www.vaktin.is/ mjög góð til samanburðar á verðum á íhlutum
Aðaltölva: Dell Latitude 7480 | i7-7600u | 32GB DDR4 | 1TB SSD | 14"IPS
In-house streaming tölva: Ryzen 5600X | Gigabyte B550I Aorus Pro AX | 32GB 3600MHz | 1TB Samsung 980 Pro PCIe 4.0 | GTX960
Löglegt WinRAR leyfi
In-house streaming tölva: Ryzen 5600X | Gigabyte B550I Aorus Pro AX | 32GB 3600MHz | 1TB Samsung 980 Pro PCIe 4.0 | GTX960
Löglegt WinRAR leyfi
-
- 1+1=10
- Póstar: 1105
- Skráði sig: Lau 29. Mar 2008 19:26
- Staðsetning: Reykjavík
Ég hef keypt síðustu tvö buildin mín að mestu leyti af overclockers.co.uk, en verð að segja að peningasparnaðurinn er ekki alveg nógu mikill til að það sé þess virði, held ég muni versla hérna heima næst bara til þess að það sé minni hausverkur ef eitthvað bilar.
Gigabyte X570 Aorus Ultra | Ryzen 9 5900X | Corsair Vengeance RGB Pro 32GB 3200MHz CL16 | Fractal Design Define S
Aorus Xtreme RTX 2080 Ti | 500GB Samsung 980 Pro | Corsair AX860 | ROG Swift PG279Q
Ducky YOTM | Glorious Model O | Sennheiser HD650 | Thrustmaster Warthog HOTAS
Thinkpad X1 Yoga 2nd Gen OLED
Aorus Xtreme RTX 2080 Ti | 500GB Samsung 980 Pro | Corsair AX860 | ROG Swift PG279Q
Ducky YOTM | Glorious Model O | Sennheiser HD650 | Thrustmaster Warthog HOTAS
Thinkpad X1 Yoga 2nd Gen OLED
-
- Gúrú
- Póstar: 564
- Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 16:48
- Staðsetning: Reykjavík
Þetta. Sparnaðurinn er lítill sem enginn og ábyrgðarmál sem gætu komið upp verða hausverkur.Sydney skrifaði:Ég hef keypt síðustu tvö buildin mín að mestu leyti af overclockers.co.uk, en verð að segja að peningasparnaðurinn er ekki alveg nógu mikill til að það sé þess virði, held ég muni versla hérna heima næst bara til þess að það sé minni hausverkur ef eitthvað bilar.
Ef þú ferð hinsvegar út sjálfur og tekur þetta með þér heim með taxfree nótu, og þá erum við að tala um sparnað upp á tugi þúsunda.
Enjoy your job, make lots of money, work within the law. Choose any two.
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 366
- Skráði sig: Lau 21. Sep 2019 22:53
sattHannesinn skrifaði:Þetta. Sparnaðurinn er lítill sem enginn og ábyrgðarmál sem gætu komið upp verða hausverkur.Sydney skrifaði:Ég hef keypt síðustu tvö buildin mín að mestu leyti af overclockers.co.uk, en verð að segja að peningasparnaðurinn er ekki alveg nógu mikill til að það sé þess virði, held ég muni versla hérna heima næst bara til þess að það sé minni hausverkur ef eitthvað bilar.
Ef þú ferð hinsvegar út sjálfur og tekur þetta með þér heim með taxfree nótu, og þá erum við að tala um sparnað upp á tugi þúsunda.