Fólk fer til helvítis fyrir að...
-
Höfundur - Kóngur
- Póstar: 5917
- Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
- Staðsetning: Reykjavík
- Staða: Ótengdur
Fólk fer til helvítis fyrir að...
Fólk fer til helvítis fyrir að keyra hægt á vinstri akrein upp Ártúnsbrekkuna til að vera á innri hring alla leið í gegnum Mosfellsbæ..
Eða niður Ártúnsbrekku alla Miklubraut á vinstri akrein fram að Lönguhlíð því það ætlar að beygja þar til vinstri.
Eða niður Ártúnsbrekku alla Miklubraut á vinstri akrein fram að Lönguhlíð því það ætlar að beygja þar til vinstri.
-
- /dev/null
- Póstar: 1463
- Skráði sig: Sun 07. Des 2008 10:19
- Staðsetning: Hér og þar..........Aðalega þar...
Re: Fólk fer til helvítis fyrir að...
rapport skrifaði:Fólk fer til helvítis fyrir að keyra hægt á vinstri akrein upp Ártúnsbrekkuna til að vera á innri hring alla leið í gegnum Mosfellsbæ..
Ef þetta er það sem truflar þig mest í dag, þá hefuru það bara nokkuð fínt.
MCTS Nov´12
Asus eeePc
Asus eeePc
Fólk fer til helvítis fyrir að keyra alla Reykjanesbrautina ekki vitandi að stefnuljósið sé á.
Og já, ég hef oft haft það verra.
Og já, ég hef oft haft það verra.
Til sölu í augnablikinu: Sennheiser HD600 heyrnatól
-
Höfundur - Kóngur
Vildi nú bara reyna að stofna svona þráð þar sem fólk gæti fengið útrásvesi skrifaði:rapport skrifaði:Fólk fer til helvítis fyrir að keyra hægt á vinstri akrein upp Ártúnsbrekkuna til að vera á innri hring alla leið í gegnum Mosfellsbæ..
Ef þetta er það sem truflar þig mest í dag, þá hefuru það bara nokkuð fínt.
Endilega henda inn hvaða fólk þér finnst eiga skilið að fara til helvítis
Mér finnst að fólk sem fer í taugarnar á mér eigi að brenna í helvíti til eilífðar!
Þoli t.d. ekki fólk sem heldur á símanum sínum lárétt upp við eyrað eða munninn! Hvað er með það?
Brennið í helvíti öllsömul!
Þoli t.d. ekki fólk sem heldur á símanum sínum lárétt upp við eyrað eða munninn! Hvað er með það?
Brennið í helvíti öllsömul!
Allur þessi pirringur á nú heima hjá borgar- og bæjarstjórnum. Í stað þess að tækla umferðarvandamál seinasta áratugar hafa þau sannfært sjálft sig að lausnin felist í því að annað fólk en það sjálft fari nú að hjóla og/eða nota almennar samgöngur.
fólk sem notar súrefni pirrar mig, plís getiði hætt!
Have never lost an argument. Fact.
-
- 1+1=10
- Póstar: 1105
- Skráði sig: Lau 29. Mar 2008 19:26
Fólk sem tekur hægribeygju inn á tveggja akreina götu án þess að gefa stefnuljós með þeim afleiðingum að bílarnir á móti geta ekki tekið vinstri beygju samtímis yfir á vinstri akreinina. Það er algjör undantekning að sjá stefnuljós.
Bónus stig ef manneskjan tekur hægri beygju beint yfir á vinstri akrein.
Gigabyte X570 Aorus Ultra | Ryzen 9 5900X | Corsair Vengeance RGB Pro 32GB 3200MHz CL16 | Fractal Design Define S
Aorus Xtreme RTX 2080 Ti | 500GB Samsung 980 Pro | Corsair AX860 | ROG Swift PG279Q
Ducky YOTM | Glorious Model O | Sennheiser HD650 | Thrustmaster Warthog HOTAS
Thinkpad X1 Yoga 2nd Gen OLED
Aorus Xtreme RTX 2080 Ti | 500GB Samsung 980 Pro | Corsair AX860 | ROG Swift PG279Q
Ducky YOTM | Glorious Model O | Sennheiser HD650 | Thrustmaster Warthog HOTAS
Thinkpad X1 Yoga 2nd Gen OLED
-
- Bara að hanga
- Póstar: 1519
- Skráði sig: Þri 11. Nóv 2008 14:58
- Staðsetning: Á sporbaug sólar
Fólk sem tekur framúr þér og hægir svo á sér þegar það er fyrir framan þig
CPU: Intel i9 9900K | MB: Asus ROG Maximus XI Hero (Z390) | GPU: Asus TUF RTX 3080 OC 10gb | Case: Corsair Carbide 400c | PSU: Corsair RM850x 850W | RAM: Corsair Vengeance RGB Pro DDR4 3200mhz 32gb |Storage: 1x Samsung 1tb 970 Evo Plus SSD, 3x Samsung 500gb 970 Evo Plus SSD RAID-0 | OS: Windows 10 Enterprise E5 64bit
Hvaðan þessi misskilningur kom að hægri beygja eigi að fara á hægri akrein og að vinstri beygjan eigi vinstri akreinina, veit ég ekki. Þennan misskilning er í það minnsta ekki að finna í umferðarlögum.Sydney skrifaði:Fólk sem tekur hægribeygju inn á tveggja akreina götu án þess að gefa stefnuljós með þeim afleiðingum að bílarnir á móti geta ekki tekið vinstri beygju samtímis yfir á vinstri akreinina. Það er algjör undantekning að sjá stefnuljós.
Þessir vinstri beygjarar mega mín vegna brenna í helvíti!
Sporður þetta er ekkert vafamál í lögum. Lestu 15. gr. umferðarlaga 50/1987. Ef þú tekur hægri beygju og ferð ekki inn á akreinina sem er lengst til hægri--og það sem meira er sem næst hægri kantinum á henni--þá ertu ekki að fylgja umferðarlögum.
Þú hættir væntanlega að lesa við þriðju málsgrein.15 grein, fjórða málsgrein skrifaði: Nú er akbraut, sem beygt er inn á, með tvær eða fleiri akreinar fyrir umferð í sömu akstursstefnu, og skal þá beygjan, þrátt fyrir ákvæði 3. mgr., tekin svo sem hentugast er með tilliti til annarrar umferðar og fyrirhugaðrar akstursleiðar.
Nú verð ég að viðurkenna að ég er alveg hlessa; í hvaða alheimi er það 'hentugast með tilliti til annarrar umferðar' að þú farir í veg fyrir aðra umferð--engum til gagns né gamans?
Þú sérð það stendur 'með tilliti til' en ekki 'í algjöru tillitsleysi við[..]' er það ekki?
Þú sérð það stendur 'með tilliti til' en ekki 'í algjöru tillitsleysi við[..]' er það ekki?
Þú virðist hætta að lesa setningar/málsgreinar á þeim stöðum sem þér hentar.
Það er allt í lagi, ég óska þér engrar vítisvistar þess vegna.
Það er allt í lagi, ég óska þér engrar vítisvistar þess vegna.
Ég veit ekki alveg hvað þú ert að tala um, en það er allavega brot á lögum að beygja bara frá hægri akrein yfir á vinstri akrein ef það er önnur umferð sem þarf þá akrein.
...kvarta yfir umferðarþunga þegar það situr 1 í bíl
5600x | DH-15 | ASUS GTX 1060 6GB | MSI B550m Pro-VDH | Samsung Evo 970 1TB | Corsair LPX 2x8GB | Seasonic Prime Fanless 600W | Fractal Meshify C | Asus ROG Swift PG279Q
-
- Stjórnandi
- Póstar: 15436
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
...keyra á ~60km hraða á Vesturlandsveginum.
...aka austur Bústaðaveg framhjá Öskjuhlíð á vinstri akrein, meðfram bílaröðinni og troða sér svo inn í röðina á hægri akrein til að beygja niður á Kringlumýrarbraut. Óvenjuhátt hlutfall miðaldra karla á dýrum jeppum (siðblindir)...
-
- Kóngur
- Póstar: 6079
- Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
- Staðsetning: fyrir aftan þig
undir hámarkshraða, já, en ég vill benda þér á að sami hámarkshraði gildir á öllum akgreinum.
CPU: Intel Core i7 6700K MB: Asrock Z170 Extreme4 GPU: Asus GTX 980 Strix RAM: Corsair Vengeance LPX 2x8gb 3200Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Asus Xonar STX - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Bitfenix Shinobi XL
-
Höfundur - Kóngur
worghal skrifaði:undir hámarkshraða, já, en ég vill benda þér á að sami hámarkshraði gildir á öllum akgreinum.
Fólk fer til helvítis fyrir að vera í Vinsti Grænum !
Þegar maður keyrir á hámarkshraða og bíllinn fyrir aftan er alveg í rassgatinu á manni og blikkar ljósin, mjög pirrandi.
Sjónvarp: Samsung UE49KS8005TXXE Blu-ray spilari: Samsung UBD-K8500XE Magnari: Onkyo TX-NR515 Hátalarar: Jamo S 626 HCS Bassabox: Jamo J 12 SUB Hljóðkerfi: 5.1
Sjónvarp: Samsung UE32K5105AKXXE Blu-ray spilari: Samsung BD-J4500RXE
Sjónvarp: Samsung UE32K5105AKXXE Blu-ray spilari: Samsung BD-J4500RXE
Svanur
Jáog/eða hjakkast svona í manni.. þegar það er ógrynni af bílum fyrir framan mann og allir eru á sömu ferð.
Bara.. gaur..
Jáog/eða hjakkast svona í manni.. þegar það er ógrynni af bílum fyrir framan mann og allir eru á sömu ferð.
Bara.. gaur..
Hvað með þá sem byrja á vinstri akrein í tveggja akreina beygju (á gatnamótum) sem ákveða "ég ætla að fara á hina akreinina í beygjunni, en ég ætla ekki að gefa stefnuljós þó að þetta sé harðbannað", og skipta svo á hægri akreinina.
i7-10700KF|64gb(2x32gb)ddr4|1060-6gb|1tb Samsung 980 Pro nvme m.2|1tb Samsung 860 Evo sata ssd|Corsair HX1200|
Þá færiru þig að sjálfsögðu nema þú sért að taka framúr, þá kláraru það og færir þig svo yfir á hægri.svanur08 skrifaði:Þegar maður keyrir á hámarkshraða og bíllinn fyrir aftan er alveg í rassgatinu á manni og blikkar ljósin, mjög pirrandi.
Vinstri akgrein einungis til að taka framúr, sama á hvaða hraða þú ert.