Gluggakit
-
Höfundur - spjallið.is
- Póstar: 435
- Skráði sig: Mið 25. Sep 2002 14:27
- Staðsetning: Keflavík
- Staða: Ótengdur
Gluggakit
Veit einhver hvar maður getur fengið svona gluggakit fyrir kassa ég sé þetta hvergi og svona víst ég er að spyrja að þessu veit einhver hvort það sé mikið mál að setja svona í kassa skera úr og svona?
kv,
Castrate
Castrate
fara á næstu blikksmiðju og láta skera út annars á ekki að vera mikið mál að setja þetta í sko http://www.metku.net þar er tutorial
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 264
- Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 14:33
- Staðsetning: Nordock Iceland
- Hafðu samband:
plexigler er ekkert svo dýrt örugglega svoan 1000 kall fermeterinn, svo er hægt að fá það í svo mörgum litum, t.d. glært, hvítt, blátt, grænt, gult, rautt og örugglega fleiri, það er örugglega dýrara að láta saga það.
Svo eru sumir sem setja ekki svona gúmmí kant, en hliðin verður þá að vera vel skorin og helst þarf að pússa sárið líka, þá þarf líklega að mála hliðina aftur
Svo eru sumir sem setja ekki svona gúmmí kant, en hliðin verður þá að vera vel skorin og helst þarf að pússa sárið líka, þá þarf líklega að mála hliðina aftur
hah, Davíð í herinn og herinn burt
Castrate minn, svona gluggakit samanstendur örugglega bara af plexigler plötu, lími, og gúmmílista. eða er eitthvað sem ég veit ekki um ?
Alvega :
Byko -> gúmmilistar og lím
Búðin sem elv sagði frá -> Plexigler
akkuru ætlarðu að kaupa kit ? do it yourself man ... auk þess að þetta kit kostar pottþétt meira ...
Alvega :
Byko -> gúmmilistar og lím
Búðin sem elv sagði frá -> Plexigler
akkuru ætlarðu að kaupa kit ? do it yourself man ... auk þess að þetta kit kostar pottþétt meira ...
Voffinn has left the building..
-
- spjallið.is
- Póstar: 472
- Skráði sig: Fim 26. Sep 2002 20:37
- Staðsetning: Hef ekki glóru!
http://www.xoxide.com/modaccessories.html geðveik mod síða :punk
-
- Besserwisser
- Póstar: 3929
- Skráði sig: Sun 27. Okt 2002 00:12
- Staðsetning: Kópavogur
- Hafðu samband:
Fleiri staðir með Plexigler
Fyrir okkur Kópavogsbúana er örugglega best að fara niður á Nýbílaveg, í hinum endanum á bílastæðinu Dominos þar er einhver búð sem selur Plexi-plast og Plexi-gler.
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 311
- Skráði sig: Fim 15. Maí 2003 18:14
- Staðsetning: ptr->curr_loc
Castrate skrifaði:ég sendi task.is email spurði þá hvort þeir væru ekki að koma með svona gluggakit svona gluggi og gúmmíkantur og eitthvað saman í pakka fæ væntanlega svar á morgun
Hefur þú fengið eitthvað svar frá þeim......annars ætla ég helst að gera þetta sjálfur
pseudo-user on a pseudo-terminal