Nýtt Rigg.. en mikið Restart !!
-
Höfundur - Staða: Ótengdur
Nýtt Rigg.. en mikið Restart !!
**update**
Var að uppfæra eins og áður hefur komið fram. Fékk mér K8n neo2 Platinum móðurborð og AMD64 3200+ örgjörva.
Allt SúperHratt og gott en ég er alltaf að lenda í því að hún svona semi restartar. slekkur á skjánum, kemur smellur í speakers, en hún vinnur áfram eins og hún sé að restarta en það gerist samt ekki.
Svo þegar ég reyni að restarta þá verður skjárinn ferlega asnalegur og svona minnir á Sinclair Spectrum eða Amstrad litaðir kubbar hér og þar og hún startar sér þannig.
Ég þarf því að slökkva alveg á henni.. bíða í svona 15-30 sek og starta aftur til að þetta verði normal.
Ég er búinn að prufa að hækka voltin á minni en það breytti klárlega engu. Hvað getur þetta mögulega verið. ??!!??
** update-ið = það kemur held ég svona Tikk sound í HDD þegar þettta gerist og svona Fúúúújjjíííí.. svona restart sound **
Einn sagði að þetta gæti huxanlega verið HDD sem er að drulla upp á bak.. eða gallað minni.
Hvað segið þið .. ??
Var að uppfæra eins og áður hefur komið fram. Fékk mér K8n neo2 Platinum móðurborð og AMD64 3200+ örgjörva.
Allt SúperHratt og gott en ég er alltaf að lenda í því að hún svona semi restartar. slekkur á skjánum, kemur smellur í speakers, en hún vinnur áfram eins og hún sé að restarta en það gerist samt ekki.
Svo þegar ég reyni að restarta þá verður skjárinn ferlega asnalegur og svona minnir á Sinclair Spectrum eða Amstrad litaðir kubbar hér og þar og hún startar sér þannig.
Ég þarf því að slökkva alveg á henni.. bíða í svona 15-30 sek og starta aftur til að þetta verði normal.
Ég er búinn að prufa að hækka voltin á minni en það breytti klárlega engu. Hvað getur þetta mögulega verið. ??!!??
** update-ið = það kemur held ég svona Tikk sound í HDD þegar þettta gerist og svona Fúúúújjjíííí.. svona restart sound **
Einn sagði að þetta gæti huxanlega verið HDD sem er að drulla upp á bak.. eða gallað minni.
Hvað segið þið .. ??
Re: Nýtt Rigg.. en mikið Restart !!
Allavega eitthvað að HDD hugsa ég.ÓmarSmith skrifaði:** update-ið = það kemur held ég svona Tikk sound í HDD þegar þettta gerist og svona Fúúúújjjíííí.. svona restart sound **
Prófaðu að strippa tölvuna niður í „bare essentials“
-
- Stjórnandi
- Póstar: 3525
- Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
- Staðsetning: Undir hægra megin
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Re: Nýtt Rigg.. en mikið Restart !!
ég lenti þí þessu og þá var skjákortið hjá mér bara að deyjaÓmarSmith skrifaði:**update**
Hvað segið þið .. ??
skipti um það og allt var í fína lagi á eftir
Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !
-
-
- Stjórnandi
- Póstar: 2755
- Skráði sig: Fös 29. Okt 2004 21:29
- Staðsetning: Flight level 100
- Hafðu samband:
Líttu á björtu hliðina ef kortið er í hönki þá er það allavega í ábyrgð. Þar sem þú sagði að þetta væri nýlegt kort býst ég ekki við að það sé eldra en 2ára. 

Fractal Design: Define S - Aerocool Strike-X 1100W - ASRock 990FX Extreme9 AM3+ ATX - FX-9590 Vishera w/BeQuiet Silent Loop 360mm - G.Skill 16GB (2x8GB) Sniper 1866MHz DDR3 - Sapphire Fury X - 480GB SSD OS + 2TB DATA
Kísildalur.is þar sem nördin versla
Kísildalur.is þar sem nördin versla
-
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1058
- Skráði sig: Mið 29. Des 2004 17:01
- Staðsetning: www.tech.is
Getur verið ýmislegt bæði hardware og software. Veit að lítil hjálp er í þessu en þegar ég sé nafnið SuperTalent þá
Prufaðu ef þú getur að skipta um skjákort, og minni annað þá í einu til þess að útiloka það frá. Getur t.d. fengið lánað hjá vini.
Annars m.v. það sem þú talar um er þetta líklegast HD að klikka.

Prufaðu ef þú getur að skipta um skjákort, og minni annað þá í einu til þess að útiloka það frá. Getur t.d. fengið lánað hjá vini.
Annars m.v. það sem þú talar um er þetta líklegast HD að klikka.
-
-
Núna er búið að skoða alla króka og kima á þessu..
Herr. Gnarr er búinn að taka vélina og stúta henni í öreindir og setja hana vel upp og Tweaka ( thanx again ) ( runnin now @ 2.5Ghz )
En þetta restart er alveg byrjað AFtur..
það er ekkert frekar þegar það er mikil eða lítil keyrsla.. vélin er búin að vera keyrð í 2 tíma streit með öll bench sem til eru og ég veit ekki hvað og hvað. núna þegar ég fékk hana aftur þá restartaði hún bara amk 2 svar í röð og svo svona 2-3 á næstu 5 mín ...
og þetta er alltaf það sama .. System hd slekkur á sér í svona 0.2sek en nær ekki að detta inn aftur.
Er þetta hreinlega hann.. eða er þetat Psu-ið.... eða gæti þetta verið rafmagnstengið á disknum ???
Herr. Gnarr er búinn að taka vélina og stúta henni í öreindir og setja hana vel upp og Tweaka ( thanx again ) ( runnin now @ 2.5Ghz )
það er ekkert frekar þegar það er mikil eða lítil keyrsla.. vélin er búin að vera keyrð í 2 tíma streit með öll bench sem til eru og ég veit ekki hvað og hvað. núna þegar ég fékk hana aftur þá restartaði hún bara amk 2 svar í röð og svo svona 2-3 á næstu 5 mín ...
og þetta er alltaf það sama .. System hd slekkur á sér í svona 0.2sek en nær ekki að detta inn aftur.
Er þetta hreinlega hann.. eða er þetat Psu-ið.... eða gæti þetta verið rafmagnstengið á disknum ???
Ég held bara að þetta sé persónulegt lagg-field sem umlykur þig.ÓmarSmith skrifaði:Núna er búið að skoða alla króka og kima á þessu..
Vinsamlegast athugið: Skoðanir mínar sem birtast hér eru mínar og mínar einar en ekki
vinnuveitenda minna,vina og vandamanna, gæludýra og húsgagna nema annað sé tekið fram.
vinnuveitenda minna,vina og vandamanna, gæludýra og húsgagna nema annað sé tekið fram.
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 357
- Skráði sig: Lau 22. Jan 2005 16:03
- Staðsetning: 200 Kóp
Ég hef fengist við tölvu með svipað vandamál.
Í þeirri tölvu er eitthvað misræmi milli AGP raufarinnar á móðurborði og festingarinnar á kassa þannig að það þarf alltaf að ýta skjákortinu betur inn í raufina áður en tölvan er ræst. Kortið skríður svo smá saman út vegna misræmisins og eftir smá stund fer tölvan að pípa, slekkur á skjánum, líklega vegna þess að skjákortið er komið aðeins út úr raufinni, og leyfir ekki endurræsingu. Þá þarf að rjúfa strauminn og ýta kortinu aftur inn áður en hægt er að ræsa tölvuna með virku skjákorti.
Í þeirri tölvu er eitthvað misræmi milli AGP raufarinnar á móðurborði og festingarinnar á kassa þannig að það þarf alltaf að ýta skjákortinu betur inn í raufina áður en tölvan er ræst. Kortið skríður svo smá saman út vegna misræmisins og eftir smá stund fer tölvan að pípa, slekkur á skjánum, líklega vegna þess að skjákortið er komið aðeins út úr raufinni, og leyfir ekki endurræsingu. Þá þarf að rjúfa strauminn og ýta kortinu aftur inn áður en hægt er að ræsa tölvuna með virku skjákorti.
i5-2500K - 16GB vinnsluminni og eitthvað skjákort
-
SKjákortið er alveg í raufinni.. og rennur ekkert út. og það kemur aldrei neitt píp..
hún bara slekkur á system disknum í svona 0.2 sek og kveikir aftur.. en þá er allt á skjánum orðið svart og hún nær ekki að rebootta..
ekki það.. að JReykdal orðaði þetta mjög vel. " gífurlegt Lagg-field " sem umlykur mig ...
hún bara slekkur á system disknum í svona 0.2 sek og kveikir aftur.. en þá er allt á skjánum orðið svart og hún nær ekki að rebootta..
ekki það.. að JReykdal orðaði þetta mjög vel. " gífurlegt Lagg-field " sem umlykur mig ...

-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 956
- Skráði sig: Mán 08. Des 2003 23:53
- Staðsetning: Hafnarfjörður
Ég veit að þetta er kannski frekar ólíklegt en þar sem allir hérna eru búnir að fara í gegnum þetta og ekkert er vitað hvað er að gæti þetta bara ekki verið rafmagnið heima hjá þér ? Þá líklegast fjöltengið sem er ekki að ráða við það rafmagn sem tölvan þín tekur, gölluð innstunga eða bara eitthvað...
-
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 956
- Skráði sig: Mán 08. Des 2003 23:53
- Staðsetning: Hafnarfjörður
KÓPAVOGUR SUCKZORS !ÓmarSmith skrifaði:ha ha
nice try.. en nei
þetta gerðist heima hjá GNARR líka.. . þannig að það option er úr sögunni.. auk þess bý ég í Kópavogi sem er þú veist.. LANG BESTA bæjarfélag á landinu og þar er alltaf allt í topp standi..
ekki reyna að þræta.. it will be your death .
annars var ég nú ekki að tala um rafkerfið sjálft.. meira fjöltengið eða rafmagnssnúruna úr fjöltenginu í psu

sweex 400w psu.
það eru 99.9% að þetta sé 40GB WD diskurinn hjá honum.
maður heyrir að það drepst á honum í eitt sekúndubrot og hann startar sér aftur. en þá er tölvan búin að týna honum og það kemur bsod eftir smá stund.
Annars var ég með tölvuna heima hjá mér í 2 daga, og hún restartaði sér bara einusinni. þá skipti ég um molex á disknum og allt gekk vel.
Ómar: ef tölvan er að restarta sér eitthvað öðruvísi en þetta með að drepa á disknum, þá gæti það alveg verið rétt hjá Icarus að þetta sé hreinlega bara rafmagnið úr veggnum hjá þér.
ertu með þetta í jarðtengdri innstungu?
það eru 99.9% að þetta sé 40GB WD diskurinn hjá honum.
maður heyrir að það drepst á honum í eitt sekúndubrot og hann startar sér aftur. en þá er tölvan búin að týna honum og það kemur bsod eftir smá stund.
Annars var ég með tölvuna heima hjá mér í 2 daga, og hún restartaði sér bara einusinni. þá skipti ég um molex á disknum og allt gekk vel.
Ómar: ef tölvan er að restarta sér eitthvað öðruvísi en þetta með að drepa á disknum, þá gæti það alveg verið rétt hjá Icarus að þetta sé hreinlega bara rafmagnið úr veggnum hjá þér.
ertu með þetta í jarðtengdri innstungu?
"Give what you can, take what you need."
-
það er bara rafmagnsinnstunga í vegg.. og ég set fjöltengið þar og bada bing.. ég get svo sem prófað að láta pabba skoða rafmagnið heima..
en fyrst þetta SAMA gerðist heima hjá GNARR... hehe þá HLÍTUR þetta að vera svona on and off failure í WD disknum ...
ég er að spá að negla á nýjan disk í dag og kíkja á þetta....
en fyrst þetta SAMA gerðist heima hjá GNARR... hehe þá HLÍTUR þetta að vera svona on and off failure í WD disknum ...
ég er að spá að negla á nýjan disk í dag og kíkja á þetta....
-
**Update**
Virðist vera sem að þetta gæti verið móðurborðið að gefa sig ( nýtt móðurborð ) magnað ..
En það er búið að útiloka alveg að þetta sé Diskurinn þannig að það er eiginlega ekkert sem kemur til greina annað en að móðurborðið sé að drulla upp á bak.
þið sem eitthvða hafið um málið að segja.. ég mæli með því að þið lesið þetta frá byrjun og segið ykkar skoðun
Öll hjálp er vel þeginn ... því annars fer ég með þettaupp í ATT á eftir og reisa hell
Virðist vera sem að þetta gæti verið móðurborðið að gefa sig ( nýtt móðurborð ) magnað ..
En það er búið að útiloka alveg að þetta sé Diskurinn þannig að það er eiginlega ekkert sem kemur til greina annað en að móðurborðið sé að drulla upp á bak.
þið sem eitthvða hafið um málið að segja.. ég mæli með því að þið lesið þetta frá byrjun og segið ykkar skoðun

Öll hjálp er vel þeginn ... því annars fer ég með þettaupp í ATT á eftir og reisa hell

-