sælir.
Ég er að leita mér af einhverjum Android Spilara til að tengja við sjónvarpið hjá mér.
Vantar eitthvað sem getur keyrt youtube, netflix, PLEX og stöð 2 appið.
Er með Amazon fire TV atm, það er að virka fínt fyrir utan að Stöð 2 appið virkar ekki á því.
var að spá í að fá mér Nvidia Shield, en það virkar ekki heldur með Stöð 2 appinu.
Vitiði um eh Android Spilara sem geta keyrt þetta ?
p.s: hef ekki áhuga á AppleTv
Stöð 2 appið og Android spilarar
-
Höfundur - Bara að hanga
- Póstar: 1519
- Skráði sig: Þri 11. Nóv 2008 14:58
- Staðsetning: Á sporbaug sólar
- Staða: Ótengdur
Stöð 2 appið og Android spilarar
CPU: Intel i9 9900K | MB: Asus ROG Maximus XI Hero (Z390) | GPU: Asus TUF RTX 3080 OC 10gb | Case: Corsair Carbide 400c | PSU: Corsair RM850x 850W | RAM: Corsair Vengeance RGB Pro DDR4 3200mhz 32gb |Storage: 1x Samsung 1tb 970 Evo Plus SSD, 3x Samsung 500gb 970 Evo Plus SSD RAID-0 | OS: Windows 10 Enterprise E5 64bit
Re: Stöð 2 appið og Android spilarar
Bara einhver cheap kínaspilari sem keyrir venjulega Android ætti að geta það.
Appið er ekki officially til fyrir Android TV sem er það sem Nvidia Shield keyrir. Ekki heldur Fire OS sem Amazon tækin nota.
Appið er ekki officially til fyrir Android TV sem er það sem Nvidia Shield keyrir. Ekki heldur Fire OS sem Amazon tækin nota.
Venjulegt app er gert fyrir snertiskjá eins og á síma og spjaldtölvu en android.TV app notast við einfalda fjarstýringu.
Sröð2 appið er ekki gert fyrir android.TV.
Fróðlegt væri að vita hvort slíkt app sé á leiðinni.
Sröð2 appið er ekki gert fyrir android.TV.
Fróðlegt væri að vita hvort slíkt app sé á leiðinni.
Það er alveg synd að það er mjög fá TV öppin sem virka á Android TV.
Það er ekki hægt að sideloada-a þeim.
Er búinn að prufa Stöð 2, NOVA TV öppin og þau virka ekki (eða hafið þið fengið þau til að virka með side-load).
Eina sem virkar er sjónvarps símans appið sem virkar fyrir sjónvarps símans stöðin (Skjár 1)
En öll þessi basic Android box (ekki með Android TV OS) virka fínnt fyrir þetta.
btw. þá er ég með 1stk Shield og 1stk MiBox.
Er búinn að prufa Stöð 2, NOVA TV öppin og þau virka ekki (eða hafið þið fengið þau til að virka með side-load).
Eina sem virkar er sjónvarps símans appið sem virkar fyrir sjónvarps símans stöðin (Skjár 1)
En öll þessi basic Android box (ekki með Android TV OS) virka fínnt fyrir þetta.
Computer: CPU: Intel Core i5 9400f, MOBO: z390 I Gigabyte aorus Pro Wifi mini-itx, RAM: 16GB kit (2x8GB) DDR4 3200 MHz, GPU: GeForce® GTX 1070 G1 Gaming 8G, HDD: 500gb 970 evo plus m.2 ssd, Case: In-Win A1, Monitor: Samsung C32JG50 1440p 144Hz 32"
Server: PR2100, 2x4TB WD RED
Server: PR2100, 2x4TB WD RED
-
- Internetsérfræðingur
- Póstar: 6350
- Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
- Staðsetning: https://viktor.ms
- Hafðu samband:
Þyrfti þá líklega að tengja mús við spilarann.hagur skrifaði:Bara einhver cheap kínaspilari sem keyrir venjulega Android ætti að geta það.
Thinkpad P1 • i7-10875H • NVIDIA Quadro T1000 • Samsung 32GB 3200Mhz • Toshiba 1TB SSD
G Pro Wireless • WASD V2 Ch.MX brown • Arctics Pro Wireless
Alienware Ultrawide 34.1" WQHD 1900R IPS 3440 x 1440p 4ms 120Hz
EdgeRouter-X • TOUGHSwitch TS-5-POE • Unifi AP AC LITE • Raspberry Pi Unifi controller
G Pro Wireless • WASD V2 Ch.MX brown • Arctics Pro Wireless
Alienware Ultrawide 34.1" WQHD 1900R IPS 3440 x 1440p 4ms 120Hz
EdgeRouter-X • TOUGHSwitch TS-5-POE • Unifi AP AC LITE • Raspberry Pi Unifi controller
-
- Vaktari
- Póstar: 2599
- Skráði sig: Mán 15. Des 2003 21:11
Ég nota chromecast með stöð 2 appinu. Chromecasta úr símanum yfir í Shield.
Já, hef alveg getað side-loadað þeim inn og keyrt þau en það þýðir eiginlega ekkert að stjórna þeim nema að vera með mús og/eða lyklaborð tengt við boxið, þar sem þessi öpp eru augljóslega gerð fyrir snertiskjá.Gorgeir skrifaði:Það er alveg synd að það er mjög fá TV öppin sem virka á Android TV.
Já - mér þykir merkilegt hvað þetta virðist vera flókið að porta Android app yfir í Android TV.
Sérstaklega hefði maður haldir að það væri ofarlega á lista fyrir þá sem eru að gera "TV" öpp - að þau keyri á t.d. smart sjónvörpunum sem keyra yfirleitt Android TV.
Sérstaklega hefði maður haldir að það væri ofarlega á lista fyrir þá sem eru að gera "TV" öpp - að þau keyri á t.d. smart sjónvörpunum sem keyra yfirleitt Android TV.