https://www.mbl.is/vidskipti/frettir/20 ... lansvexti/
Einhver ástæða til að stökkva ekki á þetta sem fyrst? Tvöfalt hærri vextir en óbundinn reikningur hjá íslandsbanka.
Hvað segja fróðari menn?

Zorba skrifaði:Audur.is
https://www.mbl.is/vidskipti/frettir/20 ... lansvexti/
Einhver ástæða til að stökkva ekki á þetta sem fyrst? Tvöfalt hærri vextir en óbundinn reikningur hjá íslandsbanka.
Hvað segja fróðari menn?
Mig minnti einmitt að þetta hafi verið 7M þegar kreppan var.GuðjónR skrifaði:Mundu bara að fara ekki yfir 3 millur í innlögn
Held að það séu 4.25% á dagsinnlánum lánastofnanna hjá Seðlabanka, örugg skuldabréf geta gefið 5-6% , en það er bundið í einhverja mánuði.Revenant skrifaði:Ef ég mætti giska þá leggja þeir peninginn inn hjá seðlabankanum (og fá þar 4,5% vextI) og greiða út 4%. 0,5% vaxtamunur fyrir litla vinnu.
Bankaþjónusta í eigu Kviku sem er alfarið á netinu sem býður uppá hærri vexti fyrir óbundna reikninga(ss innistæðan ekki föst í X mánuði) en gengur og gerist á íslenskum markaði. Þeir gera þetta með því að losa sig við yfirbyggingu eins og útibú og slíkt auk þess að vera með lágmarksinnistæðu (kr.250.000).Dúlli skrifaði:Hversu mikið er hægt að treysta þessu ?
Hvað er þetta ?
Gengur einhver komið með idiot útgáfuna ?
Efast um það ekki frekar en olíufélögin bregðast við costco...nidur skrifaði:Það verður gaman að sjá hvort að það komi svar frá bönkunum.
Akkurat, rann í gengum síðuna, enn er hægt að treysta þessu.arons4 skrifaði:Bankaþjónusta í eigu Kviku sem er alfarið á netinu sem býður uppá hærri vexti fyrir óbundna reikninga(ss innistæðan ekki föst í X mánuði) en gengur og gerist á íslenskum markaði. Þeir gera þetta með því að losa sig við yfirbyggingu eins og útibú og slíkt auk þess að vera með lágmarksinnistæðu (kr.250.000).Dúlli skrifaði:Hversu mikið er hægt að treysta þessu ?
Hvað er þetta ?
Gengur einhver komið með idiot útgáfuna ?
Þeir eru með mjög góða síðu sem útskýrir þetta. https://www.audur.is/algengar-spurningar
Þú ert tryggður fyrir sem nemur 20.887 evrum á hverjum tíma.
Meira svona að spá ef þetta fer á hausinn.GuðjónR skrifaði:Já þið getið treyst þessu
Mér finnst heimabankinn þeirra flottur og nútímalegur.
HalistaX skrifaði:Eitt unrelated en samt smá related hérna:
Ég fatta ekki alveg allt þetta dæmi í kringum "vexti"...
Tryggt af TIF upp að lágmarki því sem nemur 20.887 evrum ef bankinn fer á hausinn.Dúlli skrifaði:Meira svona að spá ef þetta fer á hausinn.GuðjónR skrifaði:Já þið getið treyst þessu
Mér finnst heimabankinn þeirra flottur og nútímalegur.
Sé að kvika hefur skipt um nafn 4x sinnum síðan kt var stofnuð sem er ekki svo langt síðan.
Já ókei, ég skil þetta nokkurn veginn núna!addon skrifaði:HalistaX skrifaði:Eitt unrelated en samt smá related hérna:
þeir nota peninginn sem þú leggur inná þá til að lána einhverjum og rukka þann um segjum 7% vexti af því láni, audur.is fær 3% í sinn vasa og þú 4%
ekki mikill fjármálafræðingur en ég held að þetta sé í grunninn svona.
addon skrifaði:HalistaX skrifaði:Eitt unrelated en samt smá related hérna:
þeir nota peninginn sem þú leggur inná þá til að lána einhverjum og rukka þann um segjum 7% vexti af því láni, audur.is fær 3% í sinn vasa og þú 4%
En hvað ef mig langar að nota peninginn minn á meðan er verið að lána hann? Er reikningurinn læstur á ákveðið tímabil þar sem er verið að nota hann og svo opinn þegar ekki er verið að nota hann? Sorry, spyr sá sem ekkert veit...rapport skrifaði:addon skrifaði:HalistaX skrifaði:Eitt unrelated en samt smá related hérna:
Það eru einnig margföldunaráhrif, þar sem "bindiskylda" takmarkar hvað má lána mikið út af inneignum.
t.d. þú leggur inn 100kr, það má lána 90kr til annars viðskiptavinar bankans, peningurinn endar inn á bók hjá banka sem lánar þá út 81kr, sá peningur fer inn á bók og það eru lánaðar út 72kr. og þannig gengur þetta þangað til að þínar 100kr eru búnar að blása út efnahaginn í landinu margfalt.
Þetta er í sjálfu sér gott þar sem þetta eykur öryggi svo lengi sem ábyrgðir eru fyrir lánum, o.s.frv. Þá getur hluti þeirra sem tóku lán farið á hausinn án þess að kerfið fari á hliðina og þú færð alltaf peningana þína og vexti greidda.