Tengja tölvuna við sjónvarpið
-
Höfundur - Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 376
- Skráði sig: Fös 21. Jan 2005 19:51
- Staðsetning: Garðabær
- Staða: Ótengdur
Tengja tölvuna við sjónvarpið
Góðan daginn ég keypti mér um daginn svhs snúru og kann gersamlega ekki tengja hana við sjónvarpið.. keypti þetta í BT (léleg búð af mínu mati) og þeir sögðu mér að ég þyrftii einhvað að splitta skjákortinu, veit ekkert hvort að þetta var rétt hjá þeim en getur einhver hjálpað mér að gera þetta, yrði mjööög ánægður 

Mac Book Pro 17"
Skjákortið þarf að vera með video out möguleika til að geta tengst við sjónvarp ef þetta er fartölva ætti hún að vera með þessum möguleika !
þeir hjá tölvulistanum eru að selja VGA í video converter á 7 þúsund sem á að geta gert þetta ef þú ert ekki til í að fá þér nýtt skjákort !
þeir hjá tölvulistanum eru að selja VGA í video converter á 7 þúsund sem á að geta gert þetta ef þú ert ekki til í að fá þér nýtt skjákort !
--------------------
-
Er með Svhs tengi á skjákorinu og er með ati radeon 9800 pro 128mb.ezkimo skrifaði:Skjákortið þarf að vera með video out möguleika til að geta tengst við sjónvarp ef þetta er fartölva ætti hún að vera með þessum möguleika !
Helduru nokkuð að ég þurfi þennan video converter

Mac Book Pro 17"
Var að fá mér svhs snúru og fór auðvitað beint í að tengja en þá er myndin svarthvít. Ég get ekki séð bíómyndir, ekki heldur svarthvítar en hljóðið er í lagi. Getur verið að sjónvarpið styðji ekki svhs (mér datt það ekki í hug þegar ég keypti snúruna að það þyrfti að vera sér stuðningur við svhs
) ? Sjónvarpið er 20" Samsung keypt 1997 (að ég held).
Og það er stillt á PAL B og ég er líka búinn að prófa allar hinar PAL stillingarnar þó ég viti ekki muninn á milli þeirra.

Og það er stillt á PAL B og ég er líka búinn að prófa allar hinar PAL stillingarnar þó ég viti ekki muninn á milli þeirra.
-
END skrifaði:Býst við að þetta sé eins og hjá mér fyrst þú ert með ATI Radeon kort, farðu í display properties/advanced/display og klikkaðu þar á TV, ef það kemur ekki þarftu kannski að fara í troubleshoot og "force detection of my TV".galileo skrifaði:nei stillti ekki neitt átti æeg að gera það.
Núna er ég ánægður

Mac Book Pro 17"