Skiftir engu svaðalegu, það er ekki svaka munur á þessu tveim, minnir að I 5 hafi komið smp ,mann ekki alveg hvað það var meira.Freebsd er hraðara en RH9 en ekki búast við einhverjum ljóshraða ef þetta á að fara á 200mhz vélina þína.
Voffinn, akkurur ekki bara ða nota nýjasta?
gumol, það fer eftir því hvað þú ætlar að gera, RH9 runnar vel á henni en ef þú þorir útí það þá mæli ég með Gentoo
Ég held að Gentoo sé nú aðeins að sækja í sig veðrið en það er ekki bein't nýliði'a vænt. Svo lifum við nú í kapítalisma þar sem að stórir stækka og litlir minnka :/
Voffinn skrifaði:ég lét upp rh, af því að ég þurfti þess, ég nennti ekki að gera ftp innstall... mér langaði svo í SuSE svo selur það enginn á ísl.
Well, ftp.rhnet.is <- Þarna geturu dl fullt af linux uppsetningum sem þú ættir að geta skrifað á disk held ég ! Allaveganna er ég búinn að ná í gentoo þarna og skrifa það, nú býð ég bara eftir nýju tölvunni, er að fá útborgað þannig að kassin aflgjafinn örrinn og móbóið er bráðum keypt.
jamms, ég byrjaði kl. 2 í dag á 300Mhz'a töllunni og er ennþá að bootstrappa(stage 1) ;)
en þetta verður so worth it, gjörsamlega optimizað system með engu nema nákvæmalega því sem að ég vill hafa inní því
jæja... fríbíessdí komið á gömlu drusluna, er að stilla XF86Config.new , er með gamall 15" skjá, frá 95 og ég er ekki viss hvað ég má láta hann í í HorizSync og VertRefresh ? pllz, einhver sem getur hjálpað mér