Er líklegt að Nintendo switch fari á tilboð fyrir jól?
Er líklegt að Nintendo switch fari á tilboð fyrir jól?
Mig er farið að langa í Switch, en var að spá hvort það væri viturlegt að bíða og sjá hvort verðið verði e-ð lækkað í jólaösinni. Er einhver hér vitur um verðlagningar á Nintendo á Islandi?
-
- Stjórnandi
- Póstar: 1197
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 03:55
- Staðsetning: Reykjavík
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Re: Er líklegt að Nintendo switch fari á tilboð fyrir jól?
Er ekki reglan á Íslandi að það hækkar allt í verði rétt fyrir jól?
Leyfi mèr að efast um það þar sem nintendo eru þektir að lækka verð á vörum sínum seint og illa. Svo ekki sé talað um að hún er að rokseljast núna.
B450M Steel Legend (AM4). AMD Ryzen 5 3600X. TEAM TM8FP4512G (SSD). 2 tb HDD. 3 tb HDD. 4 tb HDD GeForce RTX 2060 SUPER. 16 gb 3600 mhz RAM.
Heh, það er reyndar rétt að ansi oft hækkar verðið svona rétt áður en varan fer á fínan afslátt, og endar svo á nákvæmlega sama verði og hún var fyrir hækkunkiddi skrifaði:Er ekki reglan á Íslandi að það hækkar allt í verði rétt fyrir jól?
-
- Kóngur
- Póstar: 6079
- Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
- Staðsetning: fyrir aftan þig
- Staða: Ótengdur
Ormsson? Að setja nintendo á útsölu? Líklegast ekki þar sem það er talið vera of nálægt því að gera vel við viðskiptavininn, tala svo ekki um það að þetta gæti óvart talist "að sinna vörunni" en ormsson gera ekki slíkt.
CPU: Intel Core i7 6700K MB: Asrock Z170 Extreme4 GPU: Asus GTX 980 Strix RAM: Corsair Vengeance LPX 2x8gb 3200Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Asus Xonar STX - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Bitfenix Shinobi XL
Ég verslaði switch í póllandi bara í siðustu viku á 43 k
mario party og joy con par + pro charger á örugglega sömu heildarupphæð og bara tölvan kostar í ormsson
En ég er ekki frá því að ég hafi séð switch auglýsta á 43 k i toys r us um daginn ef mér skjátlast ekki
mario party og joy con par + pro charger á örugglega sömu heildarupphæð og bara tölvan kostar í ormsson
En ég er ekki frá því að ég hafi séð switch auglýsta á 43 k i toys r us um daginn ef mér skjátlast ekki
Verð lækka ekki á jólunum.
Jæja, ég kaupi þetta þá bara á næstunni, og reyni að versla við aðra en Ormsson
Black Friday er núna í nóvember þannig að það er alls ekki útilokað að það verði tilboð á þessum vörumRanimosk skrifaði:Jæja, ég kaupi þetta þá bara á næstunni, og reyni að versla við aðra en Ormsson
If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.
Hvar er best að kaupa sér Switch núna ?
Geimstöðin, Macland og Ormsson eru þau fyrirtæki sem ég hef séð tölvuna hjá, eru einhver fleiri ?
Hver er með bestu þjónustuna ?
Geimstöðin, Macland og Ormsson eru þau fyrirtæki sem ég hef séð tölvuna hjá, eru einhver fleiri ?
Hver er með bestu þjónustuna ?
Asrock Gaming K4 - Ryzen 1600 @ 3.7ghz - 16GB Ripjaws 3200mhz - GTX 1070 8gb
Ég endaði á að kaupa frá ToysR us, en það voru bara 3 tölvur eftir þegar ég keypti þar. Kostaði bara 43.000 kr. miðað við um 56.000 kr. á öðrum stöðum.
Já, og Tölvutek selur líka Switch-inn.