Er expressVPN þess virði?
Er expressVPN þess virði?
Búinn að vera skoða aðeins VPN þjónustur og flestir að mæla með ExpressVPN.
Hef svo séð t.d https://www.ipvanish.com/ og https://www.smartdnsproxy.com/ fleiri sem eru ódýrari, hefur einhver reynslu af þeim? Sérstaklega IPVanish því það er með App fyrir android tv box.
Hverju mæla menn helst með í þessu?
Hef svo séð t.d https://www.ipvanish.com/ og https://www.smartdnsproxy.com/ fleiri sem eru ódýrari, hefur einhver reynslu af þeim? Sérstaklega IPVanish því það er með App fyrir android tv box.
Hverju mæla menn helst með í þessu?
Re: Er expressVPN þess virði?
Já, prófaði það í gær, keypti 1 mánuð og virkaði mjög fínt fyrir Netflix a.m.k. Ég gat líka spilað Ring of Elysium á steam. (sem er bara available fyrir Bandaríkin)
Var með þá í 6 mánuði, prófaði nordvpn í mánuð og fór aftur í expressvpn. Munirinn var svart og hvítt
-
- 1+1=10
- Póstar: 1105
- Skráði sig: Lau 29. Mar 2008 19:26
- Staðsetning: Reykjavík
- Staða: Ótengdur
Er sjálfur með NordVPN og nokkuð sáttur, jafnvel með P2P hraða. Í hverju felst þessi munur sem þú fannst fyrir?hannsi skrifaði:Var með þá í 6 mánuði, prófaði nordvpn í mánuð og fór aftur í expressvpn. Munirinn var svart og hvítt
Gigabyte X570 Aorus Ultra | Ryzen 9 5900X | Corsair Vengeance RGB Pro 32GB 3200MHz CL16 | Fractal Design Define S
Aorus Xtreme RTX 2080 Ti | 500GB Samsung 980 Pro | Corsair AX860 | ROG Swift PG279Q
Ducky YOTM | Glorious Model O | Sennheiser HD650 | Thrustmaster Warthog HOTAS
Thinkpad X1 Yoga 2nd Gen OLED
Aorus Xtreme RTX 2080 Ti | 500GB Samsung 980 Pro | Corsair AX860 | ROG Swift PG279Q
-
- Geek
- Póstar: 840
- Skráði sig: Þri 15. Des 2015 01:27
- Staðsetning: Höfuðborgarsvæðið
Nú er spurningin, hvernig ping varstu að fá?Karlseydi skrifaði:Já, prófaði það í gær, keypti 1 mánuð og virkaði mjög fínt fyrir Netflix a.m.k. Ég gat líka spilað Ring of Elysium á steam. (sem er bara available fyrir Bandaríkin)
ASRock B550M Steel Legend | 2x8GB Aorus 3200Mhz | R5 3600 | RTX 2070 Super | Seasonic Focus+ Gold | Predator XB271HU
Gat ekki séð en um 80-100 geri ég ráð fyrir
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 233
- Skráði sig: Mið 30. Júl 2003 03:01
Var hjá Expressvpn. Endlaust vesen með hulu og Amazon Prime.
Skipti yfir í VIPDNSCLUB og vesenið hvarf. Þeir eru meira segja ódýrari.
Skipti yfir í VIPDNSCLUB og vesenið hvarf. Þeir eru meira segja ódýrari.
Neitaði að tengjast og hraðinn var hræðilegur. Svo virkaði það aldrei fyrir netflix.Sydney skrifaði:Er sjálfur með NordVPN og nokkuð sáttur, jafnvel með P2P hraða. Í hverju felst þessi munur sem þú fannst fyrir?hannsi skrifaði:Var með þá í 6 mánuði, prófaði nordvpn í mánuð og fór aftur í expressvpn. Munirinn var svart og hvítt
Meðan allt hefur verið smooth hjá ExpressVPN
-
- Stjórnandi
- Póstar: 2569
- Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
- Staðsetning: Á þessu spjalli
ég nota vpndns og tunnelbear
Nordvpn eru með sér servera fyrir netflix. Þú getur séð þá á síðunni hjá þeim. Ef að einn virkar ekki þá hopparu bara á næsta. Er sjálfur að hámarka 13-15mbps hjá þeim. Enn mér finnst það alveg nóg. Slekk bara á meim þegar ég er að dl á steam t.dhannsi skrifaði:Neitaði að tengjast og hraðinn var hræðilegur. Svo virkaði það aldrei fyrir netflix.Sydney skrifaði:Er sjálfur með NordVPN og nokkuð sáttur, jafnvel með P2P hraða. Í hverju felst þessi munur sem þú fannst fyrir?hannsi skrifaði:Var með þá í 6 mánuði, prófaði nordvpn í mánuð og fór aftur í expressvpn. Munirinn var svart og hvítt
-
- 1+1=10
- Póstar: 1105
- Skráði sig: Lau 29. Mar 2008 19:26
Ég nota VPN aðallega fyrir P2P traffík, og er alveg að fá 100 mbps niður í gegnum Advania serverinn þeirra.einarn skrifaði:Nordvpn eru með sér servera fyrir netflix. Þú getur séð þá á síðunni hjá þeim. Ef að einn virkar ekki þá hopparu bara á næsta. Er sjálfur að hámarka 13-15mbps hjá þeim. Enn mér finnst það alveg nóg. Slekk bara á meim þegar ég er að dl á steam t.dhannsi skrifaði:Neitaði að tengjast og hraðinn var hræðilegur. Svo virkaði það aldrei fyrir netflix.Sydney skrifaði:Er sjálfur með NordVPN og nokkuð sáttur, jafnvel með P2P hraða. Í hverju felst þessi munur sem þú fannst fyrir?hannsi skrifaði:Var með þá í 6 mánuði, prófaði nordvpn í mánuð og fór aftur í expressvpn. Munirinn var svart og hvítt
Gigabyte X570 Aorus Ultra | Ryzen 9 5900X | Corsair Vengeance RGB Pro 32GB 3200MHz CL16 | Fractal Design Define S
Ég er með NordVPN og ef ég fer út fyrir Evrópu verður hraðinn algjör kúkur. Er ExpressVPN með góðan hraða í Asíu/Ameríku?