Ahh, er ekki séns á einhverri græju sem gerir ekki akkúrat þetta heldur hitt dæmið þarna sem ég er að hugsa um en á erfitt með að koma í orð?
Og Computer.is getur sleikt á mér öll mín allra syðstu hár.... Held ég versli aldrei við þá aftur eftir að þeir stálu MX Master músini minni sem ég fékk skipta uppí ábyrgð á annari mús hjá þeim.... Eat my ass!
Loksins edrú og aldrei í mínu fullorðins lífi liðið betur né liðið jafn mikið eins og manneskju. Nú byrjar restin af lífinu.
þegar að maður þarf eitthvað kaplatengt er Computer.is málið, þeir eru með heilan vegg með mest random og obscure köplum. síðan kanski hinar tölvu búðirnar eða elko.is
Ég veit ekki til þess að það sé hægt að nýta eitt tengi fyrir fleiri en einn skjá nema þeir séu að sýna sömu mynd. Ef það er ekki laust tengi, og ég vil vekja athygli á móðurborðstenginu sem sumir gleyma, þá þarf að búa til laust tengi með því að bæta við skjástýringu, sama hvort það er með því að bæta við innanáliggjandi skjákorti í PCI rauf eða t.d. bara í gegnum USB.
sýnist tengið sem OP linkaði ekki vera beinn dvi splitter, heldur DMS59 -> 2x dvi, sem vissulega eru tvö myndmerki, en þarf þó sérstakt skjákort með svoleiðis útgangi.
"Hor. Frequency (KHz) VGA/HDMI:15kHz~83KHz
DVI-DL/DP: 30~140KHz"
Og
"Ver. Frequency (Hz) VGA/HDMI: 24Hz~120Hz
DVI-DL/DP: 56~144Hz"
Og Cnet:
"DVI-D (dual link), HDMI, VGA, headphones"
Og þar sem Cnet segir að ég sé ekki með Diaplay Port sem styðru 144hz ef ég skil rétt, er ég þá royally fucked eða?
Mig langaði nefninlega að fa mér annan nákvæmlega eins skjá og ég er með, en er það pipe dream og ég ætti miklu frekar að kaupa mér bara einhvern ultrawideperraskjá eða QHD@144hz skjá eða eitthvað þannig og nota sem main á meðan ég nota gamla sem alt?
Loksins edrú og aldrei í mínu fullorðins lífi liðið betur né liðið jafn mikið eins og manneskju. Nú byrjar restin af lífinu.
Og
Og Cnet:
Og þar sem Cnet segir að ég sé ekki með Diaplay Port sem styðru 144hz ef ég skil rétt, er ég þá royally fucked eða?
Mig langaði nefninlega að fa mér annan nákvæmlega eins skjá og ég er með, en er það pipe dream og ég ætti miklu frekar að kaupa mér bara einhvern ultrawideperraskjá eða QHD@144hz skjá eða eitthvað þannig og nota sem main á meðan ég nota gamla sem alt?
til að byrja með, þá ertu ekki með tengið sem þú linkar í upprunalega, en það er dms-59 tengi.
í örðu lagi ættiru að spjara þig með Display Port.
Og
Og Cnet:
til að byrja með, þá ertu ekki með tengið sem þú linkar í upprunalega, en það er dms-59 tengi.
í örðu lagi ættiru að spjara þig með Display Port.
Lel, my mistake then lel...
En er DP á þessum skjá eða?
SolidFeather skrifaði:Skv. Internetinu er skjárinn ekki með DisplayPort og HDMI tengið á honum er ekki HDMI 2.0 þannig að það virðist ekki styðja 144Hz þannig aaað...
Gæti verið hægt að fá DP->dual link dvi og þá ætti það að ganga.
SolidFeather skrifaði:Skv. Internetinu er skjárinn ekki með DisplayPort og HDMI tengið á honum er ekki HDMI 2.0 þannig að það virðist ekki styðja 144Hz þannig aaað...
Internetið segir að það sé bara eitt DVI tengi á skjánnum
Ef ég skil OP rétt þá er hann að tala um að bæta við öðrum skjá?
Ef ég skil OP rétt þá er hann að tala um að bæta við öðrum skjá?