Óska eftir Lenovo Thinkpad T410s 14.1" skjá slim type með tenginu að framan eða bilaðri vél með heilum skjá.
Vantar líka disk í svona vél. Hann er aðeins minni en gengur og gerist með fartölvudiska 1.8" ekki 2.5" og kallast micro SATA eða µSATA/uSATA
(Þó ekki mSATA).
Skjár og diskur verður að vera úr T410 >S< týpu. Passar ekki úr T410.
Lenovo Thinkpad T410s Skjár óskast
Lenovo Thinkpad T410s Skjár óskast
- Viðhengi
-
- T410s LCD.jpg (233.97 KiB) Skoðað 722 sinnum
-
- SATA types.jpg (28.42 KiB) Skoðað 722 sinnum
Re: Lenovo Thinkpad T410s Skjár óskast
hentu á mig PM á morgun og minntu mig á að skoða þetta fyrir þig þegar ég kem uppí vinnu, gætum átt eitthvað sniðugt í þetta fyrir þig, það er minnsta mál.
-
- Fiktari
- Póstar: 94
- Skráði sig: Mið 25. Maí 2016 19:15
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Ætla að nýta mér þráðinn og spyrja, hafið þið eitthvað verið með lyklaborð og rafhlöður fyrir T420s?Kristján skrifaði:hentu á mig PM á morgun og minntu mig á að skoða þetta fyrir þig þegar ég kem uppí vinnu, gætum átt eitthvað sniðugt í þetta fyrir þig, það er minnsta mál.
Langaði að vita hvort ég ætti að prufa að hringja í ykkur áður en ég pantaði af ebay
Þessar eldri "s" týpur er nokku sjaldséðar hjá okkur en skal skoða hvað við eigumStrákurinn skrifaði:Ætla að nýta mér þráðinn og spyrja, hafið þið eitthvað verið með lyklaborð og rafhlöður fyrir T420s?Kristján skrifaði:hentu á mig PM á morgun og minntu mig á að skoða þetta fyrir þig þegar ég kem uppí vinnu, gætum átt eitthvað sniðugt í þetta fyrir þig, það er minnsta mál.
Langaði að vita hvort ég ætti að prufa að hringja í ykkur áður en ég pantaði af ebay
Vantar enn svona skjá.
...................og enn leita ég................