Að ná í PDF í Kindle/lesbretti?
-
Höfundur - Græningi
- Póstar: 44
- Skráði sig: Fös 09. Jún 2017 19:13
- Staða: Ótengdur
Að ná í PDF í Kindle/lesbretti?
Ég er að spá að fá mér Kindle eða lesbretti. Aðal krafan mín er PDF skjól. S.s að það sé auðlesið og auðvelt að ná í. Er þá Kindle málið eða annað? Og þá hvaða gerð af Kindle?
Re: Að ná í PDF í Kindle/lesbretti?
var með kindle paperwhite og gat lesið pdf ágætlega, en þau voru ekki í lit og ekkert hægt að zooma minnir mig.
-
- Internetsérfræðingur
- Póstar: 6350
- Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
- Staðsetning: https://viktor.ms
- Hafðu samband:
Ég er með Kindle Paperwhite, PDF er lítið mál.
Ef þú ert með WIFI færðu frítt netfang@kindle.com og öll PDF sem sendast á það hlaðast beint niður á hann.
Ef þú ert með WIFI færðu frítt netfang@kindle.com og öll PDF sem sendast á það hlaðast beint niður á hann.
Thinkpad P1 • i7-10875H • NVIDIA Quadro T1000 • Samsung 32GB 3200Mhz • Toshiba 1TB SSD
G Pro Wireless • WASD V2 Ch.MX brown • Arctics Pro Wireless
Alienware Ultrawide 34.1" WQHD 1900R IPS 3440 x 1440p 4ms 120Hz
EdgeRouter-X • TOUGHSwitch TS-5-POE • Unifi AP AC LITE • Raspberry Pi Unifi controller
G Pro Wireless • WASD V2 Ch.MX brown • Arctics Pro Wireless
Alienware Ultrawide 34.1" WQHD 1900R IPS 3440 x 1440p 4ms 120Hz
EdgeRouter-X • TOUGHSwitch TS-5-POE • Unifi AP AC LITE • Raspberry Pi Unifi controller
-
- Kerfisstjóri
- Póstar: 1288
- Skráði sig: Sun 22. Nóv 2009 12:26
- Staðsetning: Júpíter
Nota forrit sem heitir Calibre til að færa allar mínar bækur eða pdf skjöl á milli. Keypti mér reyndar Samsung Galaxy tabA with S-pen nýlega svo hef minna notað kindilinn.
Calibre er GOD í meðhöndlun á e-books, sama hvaða format, mjög svo auðvelt að converta yfir í hvaða format sem er, og hægt að stilla fyrir hvaða tæki bókin er að fara á, til að optimize-a layout á blaðsíðum og svoleiðisLexxinn skrifaði:Nota forrit sem heitir Calibre til að færa allar mínar bækur eða pdf skjöl á milli. Keypti mér reyndar Samsung Galaxy tabA with S-pen nýlega svo hef minna notað kindilinn.
AsRock TRX40 Taichi AMD Threadripper 3960X Asus GTX 980OC Strix 4GB G.Skill (4x8GB) Trident Neo 3600MHz DDR4 Western Digital RED 4TB stýrikerfi: 2x Corsair MP600 1TB raid0 50" Panasonic Plasma TV WD RED 4TB
-
- Kerfisstjóri
- Póstar: 1288
- Skráði sig: Sun 22. Nóv 2009 12:26
- Staðsetning: Júpíter
Þú gleymdir uppáhalds fídusnum mínum! Eftir að sækja bók á netinu getur þú stillt höfund, nafn á bókinni, mynd af coveri og allt í appinu, finnst það game-changer þar sem margir titlarnir koma oft fullir af auka orðum, tölum eða táknum. Calibre tekur bókstaflega á móti hvaða formati sem er hingað til og færir það yfir MOBI hvað hentur best hverju sinni. Hægt að flokka í möppur og calibre geymir öll format sem þú hefur búið til af sama skjalinu en hvert skjal kemur samt bara upp einu sinni í forritinu en ekki einu sinni fyrir hvert format. Æji you get the point - it's the best fyrir þetta.kizi86 skrifaði:Calibre er GOD í meðhöndlun á e-books, sama hvaða format, mjög svo auðvelt að converta yfir í hvaða format sem er, og hægt að stilla fyrir hvaða tæki bókin er að fara á, til að optimize-a layout á blaðsíðum og svoleiðisLexxinn skrifaði:Nota forrit sem heitir Calibre til að færa allar mínar bækur eða pdf skjöl á milli. Keypti mér reyndar Samsung Galaxy tabA with S-pen nýlega svo hef minna notað kindilinn.