Panta síma frá amazon?
-
Höfundur - vélbúnaðarpervert
- Póstar: 956
- Skráði sig: Sun 05. Jún 2005 20:06
- Staðsetning: RVK
- Staða: Ótengdur
Panta síma frá amazon?
Sælir vaktarar,
Hefur einhver prófað að panta sér síma frá amazon eða annari vefsíðu?
Hér er hægt að fá nýjasta Samsung S9 með sendingu og vsk á innan við 100k en bófarnir útí búð hér á landi selja þetta á 130k. Og já ég veit allt um að ég fæ ekki 2 ára neytendaábyrgð en það er alveg örugglega einhver ábyrgð frá þeim sem maður kaupir (án þess að hafa skoðað það ítarlega..)
https://www.amazon.com/Samsung-SM-G9600 ... %2Bs9&th=1
Hefur einhver prófað að panta sér síma frá amazon eða annari vefsíðu?
Hér er hægt að fá nýjasta Samsung S9 með sendingu og vsk á innan við 100k en bófarnir útí búð hér á landi selja þetta á 130k. Og já ég veit allt um að ég fæ ekki 2 ára neytendaábyrgð en það er alveg örugglega einhver ábyrgð frá þeim sem maður kaupir (án þess að hafa skoðað það ítarlega..)
https://www.amazon.com/Samsung-SM-G9600 ... %2Bs9&th=1
ASRock Z390 Phantom Gaming 4S | Intel i5 9600KF @ 4.6GHz | Noctua NH-D14 | ASUS ROG STRIX GeForce GTX1070 8GB OC | 2x8GB Corsair Vengeance LPX 3200MHz | 240GB Corsair MP510 NVMe & 250GB Samsung 850 EVO SSD | 2TB & 3TB Seagate | Philips 24" 242G 144Hz | 650W Corsair RM650x PSU.
-
- Tölvutryllir
- Póstar: 656
- Skráði sig: Sun 12. Jún 2016 01:34
Re: Panta síma frá amazon?
Tók svona 5 mín. Hef oft notað Amazon chat support og er fínt
Desktop CPU: i7 6700K 4.0GHz | MB: MSI Z170A-G45 GAMING | GPU: MSI GTX 1070 Gaming X 8G | Case: Corsair Carbide 100R | PSU : EVGA SuperNOVA 850W | RAM : G.SKILL Ripjaw 16GB DDR4 |Storage: Silicon Power 240GB SSD & Seagate 2TB SSHD | OS: Windows 10
-
Akkúrat.. Vissi að það væri einhver ábyrgð og samsungsetrið er líklegt til að geta tekið við símanum ef hann yrði gallaður því þeir eru líklega með umboð.
ASRock Z390 Phantom Gaming 4S | Intel i5 9600KF @ 4.6GHz | Noctua NH-D14 | ASUS ROG STRIX GeForce GTX1070 8GB OC | 2x8GB Corsair Vengeance LPX 3200MHz | 240GB Corsair MP510 NVMe & 250GB Samsung 850 EVO SSD | 2TB & 3TB Seagate | Philips 24" 242G 144Hz | 650W Corsair RM650x PSU.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 3525
- Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
- Staðsetning: Undir hægra megin
- Hafðu samband:
Með umboð já, fyrir Samsung á Íslandi, ef að þú ert ekki að kaupa alheimsábyrgð, þá hefði ég haldið að það virkaði ekki, hvað þá af einhverjum seljanda einhver staðar á amazon.k0fuz skrifaði:Akkúrat.. Vissi að það væri einhver ábyrgð og samsungsetrið er líklegt til að geta tekið við símanum ef hann yrði gallaður því þeir eru líklega með umboð.
Þú ætlast þó ekki til þess að flytja símann inn og senda hann í viðgerð hér á landi ef að hann bilar í ábyrgð ?
Það finnst mér vera svo lélegt, þú ert semsagt að reyna að spara en nýta þér samt þjónustuna sem að aðrir þurfa að borga fyrir.
Ég skil bara ekki hvernig fólk hefur það í sér að vilja ekki borgafyrir þjónustu en ætlast til þess að fá hana samt.
Þetta er svipað einsog að fara að máta föt í eihverri búið og fara svo heim og panta það annar staðar af netinu, algerlega siðlaust finnst mér.
Ekki notfæra þér þjónustu sem að þú vilt ekki borga fyrir, ef að þú vilt ábyrgðina hér á landi, þá verslaru bara síman hér á landi.
Auðvitað er ekkert mál að senda síman í viðgerð til Samsung á íslandi án ábyrgðar og borga fyrir það sjálfur.
Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !
-
- Stjórnandi
- Póstar: 2309
- Skráði sig: Lau 20. Maí 2006 22:05
- Staðsetning: NGC 3314.
Uh.. ef fyrirtæki er með umboð fyrir merki þá er bara eins gott fyrir þá að þjónusta ábyrgðarmál sama hvar tækið er keypt.urban skrifaði:Með umboð já, fyrir Samsung á Íslandi, ef að þú ert ekki að kaupa alheimsábyrgð, þá hefði ég haldið að það virkaði ekki, hvað þá af einhverjum seljanda einhver staðar á amazon.k0fuz skrifaði:Akkúrat.. Vissi að það væri einhver ábyrgð og samsungsetrið er líklegt til að geta tekið við símanum ef hann yrði gallaður því þeir eru líklega með umboð.
Þú ætlast þó ekki til þess að flytja símann inn og senda hann í viðgerð hér á landi ef að hann bilar í ábyrgð ?
Það finnst mér vera svo lélegt, þú ert semsagt að reyna að spara en nýta þér samt þjónustuna sem að aðrir þurfa að borga fyrir.
Ég skil bara ekki hvernig fólk hefur það í sér að vilja ekki borgafyrir þjónustu en ætlast til þess að fá hana samt.
Þetta er svipað einsog að fara að máta föt í eihverri búið og fara svo heim og panta það annar staðar af netinu, algerlega siðlaust finnst mér.
Ekki notfæra þér þjónustu sem að þú vilt ekki borga fyrir, ef að þú vilt ábyrgðina hér á landi, þá verslaru bara síman hér á landi.
Auðvitað er ekkert mál að senda síman í viðgerð til Samsung á íslandi án ábyrgðar og borga fyrir það sjálfur.
Ég er með iPhone keyptan í Bandaríkjunum, Epli þjónusta hann þetta eina ár sem hann er í ábyrgð, enda umboðsaðili Apple á Íslandi.
|| Ryzen 5600x || Asus ROG B550i || 32GB DDR4 3600 || GTX 1070 || CM 750W SFX || Lian Li TU-150 ||
"It's a magical world, Hobbes, Ol' Buddy... let's go exploring!"
"It's a magical world, Hobbes, Ol' Buddy... let's go exploring!"
Tæknivörur (TVR) eru með umboð og viðgerðarþjónustu fyrir Samsung síma á Íslandi, ekki Samsungsetrið.
Myndi heyra í þeim með þetta mál.
http://tvr.is
Myndi heyra í þeim með þetta mál.
http://tvr.is
Aðaltölva: Dell Latitude 7480 | i7-7600u | 32GB DDR4 | 1TB SSD | 14"IPS
In-house streaming tölva: Ryzen 5600X | Gigabyte B550I Aorus Pro AX | 32GB 3600MHz | 1TB Samsung 980 Pro PCIe 4.0 | GTX960
Löglegt WinRAR leyfi
In-house streaming tölva: Ryzen 5600X | Gigabyte B550I Aorus Pro AX | 32GB 3600MHz | 1TB Samsung 980 Pro PCIe 4.0 | GTX960
Löglegt WinRAR leyfi
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 993
- Skráði sig: Mán 06. Sep 2004 13:22
- Staðsetning: Reykjavík
Þjónustan hjá Amazon er klikkað góð, þér er alveg óhætt að panta síma þaðan. Ef hann bilar þá færðu nýjan á ca. tveim dögum og þeir borga allan sendingakostnað.
Intel Core-i9 9900k @ 5GHz :: ASUS ROG Maximus XI Formula :: Corsair Vengeance 3200MHz - 32GB DDR4 :: ASUS ROG STRIX RTX 2080 Ti OC :: 1TB Samsung 970 Pro m.2-NVMe :: 27" Acer Predator XB271HU :: Corsair RM850x :: Cooler Master C700m
-
2x... dont hate the player, hate the game..GullMoli skrifaði:Uh.. ef fyrirtæki er með umboð fyrir merki þá er bara eins gott fyrir þá að þjónusta ábyrgðarmál sama hvar tækið er keypt.urban skrifaði:Með umboð já, fyrir Samsung á Íslandi, ef að þú ert ekki að kaupa alheimsábyrgð, þá hefði ég haldið að það virkaði ekki, hvað þá af einhverjum seljanda einhver staðar á amazon.k0fuz skrifaði:Akkúrat.. Vissi að það væri einhver ábyrgð og samsungsetrið er líklegt til að geta tekið við símanum ef hann yrði gallaður því þeir eru líklega með umboð.
Ég er með iPhone keyptan í Bandaríkjunum, Epli þjónusta hann þetta eina ár sem hann er í ábyrgð, enda umboðsaðili Apple á Íslandi.
-
Hefuru keypt síma í gegnum amazon?braudrist skrifaði:Þjónustan hjá Amazon er klikkað góð, þér er alveg óhætt að panta síma þaðan. Ef hann bilar þá færðu nýjan á ca. tveim dögum og þeir borga allan sendingakostnað.
Apple er eitt af fáum fyrirtækjum í heiminum sem bjóða uppá svona ábyrgð , kostar aukalega hjá öðrum fyrirtækjum venjulega.GullMoli skrifaði:Uh.. ef fyrirtæki er með umboð fyrir merki þá er bara eins gott fyrir þá að þjónusta ábyrgðarmál sama hvar tækið er keypt.urban skrifaði:Með umboð já, fyrir Samsung á Íslandi, ef að þú ert ekki að kaupa alheimsábyrgð, þá hefði ég haldið að það virkaði ekki, hvað þá af einhverjum seljanda einhver staðar á amazon.k0fuz skrifaði:Akkúrat.. Vissi að það væri einhver ábyrgð og samsungsetrið er líklegt til að geta tekið við símanum ef hann yrði gallaður því þeir eru líklega með umboð.
-
Ég talaði við þá hjá Tæknivörum og þeir sögðu að ef tækið er keypt innan evrópu þá þjónusti þeir hann.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 3525
- Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
- Staðsetning: Undir hægra megin
- Hafðu samband:
Sem er einmitt eitthvað sem að Apple er með, ekki allir aðrir, reyndar er ég ekki einu sinni öruggur á því að símar keyptir í gegnum aðra en apple beint séu með þessa þjónustu.GullMoli skrifaði:Uh.. ef fyrirtæki er með umboð fyrir merki þá er bara eins gott fyrir þá að þjónusta ábyrgðarmál sama hvar tækið er keypt.urban skrifaði:ef að þú ert ekki að kaupa alheimsábyrgð....
En ef að þú kaupir af "eitthvaðnonamefyrirtæki" til þess að fá síman sem ódýrastann, þá ertu nær örugglega ekki að kaupa þannig ábyrgð.
Ef að menn eru með siðferði í lagi, þá stunda þeir þennan leik ekki (ef að ekki er heimsábyrgð)k0fuz skrifaði:
2x... dont hate the player, hate the game..
Þannig að ég leyfi mér alveg að "hate the player that is playing the game"
Það að það sé hægt að gera eitthvað þýðir ekki að það eigi að gera það.
Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !
Keypti iPhone af Nova og fór með hann til Apple 6 mánuðum eftir kaup og fékk bara nýjan á staðnum(þeir gáfu sér 10 mínútur til að skoða hann fyrst).urban skrifaði:Sem er einmitt eitthvað sem að Apple er með, ekki allir aðrir, reyndar er ég ekki einu sinni öruggur á því að símar keyptir í gegnum aðra en apple beint séu með þessa þjónustu.GullMoli skrifaði:Uh.. ef fyrirtæki er með umboð fyrir merki þá er bara eins gott fyrir þá að þjónusta ábyrgðarmál sama hvar tækið er keypt.urban skrifaði:ef að þú ert ekki að kaupa alheimsábyrgð....
En ef að þú kaupir af "eitthvaðnonamefyrirtæki" til þess að fá síman sem ódýrastann, þá ertu nær örugglega ekki að kaupa þannig ábyrgð.
Það að fá bara nýjan og þurfa ekki að bíða í margar vikur eftir viðgerð er svo sexý
Eplakarfan: Apple Watch S6 LTE | iPad Air 2020 | iPad Pro 12.9” | Apple TV 4K | iPhone 13 Pro Max | Airpods Pro
Tölvan: Lenovo IdeaPad L340 | PlayStation 5 | PlayStation 4 Pro
Útiveran: Ford Kuga | Kangoo | Zero 10X | Bettinsoli | Savage B22 | Savage Apex 110 Predator XP
Tölvan: Lenovo IdeaPad L340 | PlayStation 5 | PlayStation 4 Pro
Útiveran: Ford Kuga | Kangoo | Zero 10X | Bettinsoli | Savage B22 | Savage Apex 110 Predator XP
-
Afhverju ertu svona bitur útí þetta umræðuefni? Mætti halda að þú eigir eitthvað í hlut í þessum símasölu business hérlendis.urban skrifaði:Ef að menn eru með siðferði í lagi, þá stunda þeir þennan leik ekki (ef að ekki er heimsábyrgð)k0fuz skrifaði:
2x... dont hate the player, hate the game..
Þannig að ég leyfi mér alveg að "hate the player that is playing the game"
Það að það sé hægt að gera eitthvað þýðir ekki að það eigi að gera það.
En mér gæti ekki verið meira sama um hvort þér finnist þetta í lagi eður ei. Ég er að borga vsk af þessu tæki og ef það er þjónustað hérlendis líkt og apple gerir þá er nákvæmlega ekkert að þessu.
Hef keypt fullt af símum frá Amazon
Ekkert mál, Enginn þeirra bilað !
Ekkert mál, Enginn þeirra bilað !
-
- 1+1=10
- Póstar: 1103
- Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 18:39
- Staðsetning: 104 Rvk
- Hafðu samband:
flýta sér að panta áður en trump bombar amazon líka
annars búinn að panta slatta frá amazon síðasta hálfa árið síðan ég borgaði 99$ fyrir þetta "prime" membership stuff, fljótt sent og lár sendingakosnaður ef maður veldur ekki of spikfeita hluti í körfuna
annars búinn að panta slatta frá amazon síðasta hálfa árið síðan ég borgaði 99$ fyrir þetta "prime" membership stuff, fljótt sent og lár sendingakosnaður ef maður veldur ekki of spikfeita hluti í körfuna
Tölva og Stuffz..
Viðskiptarándýr&bráð.
Viðskiptarándýr&bráð.
Ég ætlaði í Prime á sínum tíma en kom að location væri ekki gilt. Hvernig nærðu að láta það virka?