Stranger Things Season 2
Stranger Things Season 2
Stranger Things sería 2 er kominn öll á Netflix.
Sjónvarp: Samsung UE49KS8005TXXE Blu-ray spilari: Samsung UBD-K8500XE Magnari: Onkyo TX-NR515 Hátalarar: Jamo S 626 HCS Bassabox: Jamo J 12 SUB Hljóðkerfi: 5.1
Sjónvarp: Samsung UE32K5105AKXXE Blu-ray spilari: Samsung BD-J4500RXE
-
- Stjórnandi
- Póstar: 15436
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Re: Stranger Things Season 2
Það verður veisla um helgina!svanur08 skrifaði:Stranger Things sería 2 er kominn öll á Netflix.
-
- Kóngur
- Póstar: 6079
- Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
- Staðsetning: fyrir aftan þig
svona í tilefni nýrrar seríu þá ákvað ég að versla mér þetta
CPU: Intel Core i7 6700K MB: Asrock Z170 Extreme4 GPU: Asus GTX 980 Strix RAM: Corsair Vengeance LPX 2x8gb 3200Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Asus Xonar STX - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Bitfenix Shinobi XL
Snilld var einmitt að setja spóluna í tækið !
Einhver búinn að kíkja á þetta?
Sjónvarp: Samsung UE49KS8005TXXE Blu-ray spilari: Samsung UBD-K8500XE Magnari: Onkyo TX-NR515 Hátalarar: Jamo S 626 HCS Bassabox: Jamo J 12 SUB Hljóðkerfi: 5.1
Jaaaa, kláraði hana í morgun.svanur08 skrifaði:Einhver búinn að kíkja á þetta?
Fínir þættir. Fatta samt ekki, eftir að hafa horft á báðar seríurnar til enda, hæpið í kringum þá.
Ég meina, eru þetta fínir þættir? Sure! Hef ég eitthvað að setja útá þá? Nei! Er ég að fýla 80's þemað? Algjörlega!
En sé ég hví allir eru að missa sig? Alls ekki!
Getur einhver útskýrt þetta fyrir mér?
Er spoiler bb kóðinn virkur á Spjallinu eða?
Því aðal spurningin mín er ósvöruð eftir seríu tvö!
Loksins edrú og aldrei í mínu fullorðins lífi liðið betur né liðið jafn mikið eins og manneskju. Nú byrjar restin af lífinu.
Ég er heillaður !
Það var einn þáttur sem opnaði allskonar möguleika en var ekki góður fyrir vikið.
Ætli hæpið sé ekki heimurinn sem er náð að búa til í kringum þættina.
Það var einn þáttur sem opnaði allskonar möguleika en var ekki góður fyrir vikið.
Ætli hæpið sé ekki heimurinn sem er náð að búa til í kringum þættina.
Kíkti á 1 þáttinn byrjar bara ágætlega.
Ok núna verð ég að fá smá aðstoð, er á þriðja þætti í seríu eitt þar sem allir eru að spamma þetta í botn á fésinu og snapinu.
Hvernig byrjar þetta að útskýrast betur ? finnst það koma fleiri og fleiri spurningar eftir hvern einasta þátt heldur en svör.
Hvernig byrjar þetta að útskýrast betur ? finnst það koma fleiri og fleiri spurningar eftir hvern einasta þátt heldur en svör.
-
- Kerfisstjóri
- Póstar: 1227
- Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 16:50
- Staðsetning: In the forest
Fyrsta season kom vel á óvart þegar það kom út og season 2 stóð vel undir væntingum.