gnarr skrifaði:"lol" eða neitt sem gaf til kinna....
Kynna, segji ekki meir. Og ég segji að nú flestir sem eru ekki stjórnendur myndu fatta þetta svipað og ég (svona menn sem rétt kunna fingrasetningina). Núna er maður að reyna koma sér í mótsvar við Rökkunum hehehehe
AMD64 - 3000+1.8ghz@2.4ghz. ASUS A8N-SLI Deluxe. 6800GT. OCZ Platinum EL PC-3200 1024 Dual. OCZ 450w ModStream Psu
Kynna, segji ekki meir. Og ég segji að nú flestir sem eru ekki stjórnendur myndu fatta þetta svipað og ég (svona menn sem rétt kunna fingrasetningina). Núna er maður að reyna koma sér í mótsvar við Rökkunum hehehehe
þarna á ekki að vera j og það er u í staðin fyrir i-ið
Ég get nú ekki séð að ypsilon ruglingur komi fingrasetningu minni mikið við ég hef ekki mælt það lengi, en ég er líklegast einhverstaðar á bilinu 250-300 stafi á mínútu í vélritun, svo ég held ég sé búinn að mastera fingrasetningu eins vel og hægt er.
Öss ég tek nú bara plötu og ítti henni hressilega niður á lyklaborðið þá fæ ég miklu fleiri stafi á mínutu heldur en þið gætuð nokkurn tíman fenigð
Annars held ég að Nforce 4 sé málið og að allt sem heitir Abit sé líka málið
By the way gnarr þegar ég var að tala um figrasetninguna þá var ég ekki að tala um þína, þá var ég að tala um að menn sem eru ekki stjórnendur, heldur svona menn eins og ég sem rétt kunna fingrasetninguna myndu skilja þetta eins og ég fattaði þetta bara svona til að gera útaf við allan miskilning
AMD64 - 3000+1.8ghz@2.4ghz. ASUS A8N-SLI Deluxe. 6800GT. OCZ Platinum EL PC-3200 1024 Dual. OCZ 450w ModStream Psu
Fingrasetning er aukaatriði. Ég er hræðilegur í fingrasetningu, og hef einhvern veginn bara notast við mína eigin. Þrátt fyrir það, fæ ég ávallt 10 í einkunn í vélritun í skólanum, með um 80 orð á mínútu. Það segir allt sem segja þarf.
Kynna, segji ekki meir. Og ég segji að nú flestir sem eru ekki stjórnendur myndu fatta þetta svipað og ég (svona menn sem rétt kunna fingrasetningina).
Dust skrifaði:By the way gnarr þegar ég var að tala um figrasetninguna þá var ég ekki að tala um þína, þá var ég að tala um að menn sem eru ekki stjórnendur, heldur svona menn eins og ég sem rétt kunna fingrasetninguna myndu skilja þetta eins og ég fattaði þetta bara svona til að gera útaf við allan miskilning
Kemur berlega fram þarna að ég var ekki að tala um stafsetningu né fingrasetningu hjá neinum, nema jú var að tala um mínu fingrasetningu. Ef ég hljóma eins og gömul plata og segji aftur, þá var ég að segja menn eins og ÉG sem kunna rétt svo FINGRASETNINGU myndu fatta þetta eins og ég fattaði þetta.
Sjí hvað þetta er flókið