Dautt PowerSupply?

Svara

Höfundur
Gestir
Staða: Ótengdur

Dautt PowerSupply?

Póstur af Gestir »

Sælar

Ég var að fikta eitthvað í tölvunni fyrr í dag og allt í einu kom eitthvað skrítið sound í Powersupplyið.. ok.. ég spáði ekkert í því heldur fann ég bara gamla Live 5.1 kortið mitt og auka kassaviftu.. smellti því í kassann og bada bing.. ekkert gerist... nema bara PSU ið gefur frá sér skrítið lágt hljóð þegar ég kveiki á tölvunni ( en það gerist ekkert.. hún startar sér ekki..

ég prufaði að skipta um ALLT draslið og færði ALLT yfir í annan kassa sem ég á .. og solliðs.. en það er alveg sama sagan.. .leið og PSU ið fær straum þá kemur þetta "skorðdýra" hljóð bzzzzzzzt

Veit einhver hvað gæti mögulega hafa gerst ?? I need my Computer up and runnin ......

everdark
Ofur-Nörd
Póstar: 261
Skráði sig: Sun 04. Apr 2004 18:29

Póstur af everdark »

Nýtt psu? :-)

gumol
Besserwisser
Póstar: 3929
Skráði sig: Sun 27. Okt 2002 00:12
Staðsetning: Kópavogur
Hafðu samband:

Póstur af gumol »

Prófaðiru að skipta um PSU líka?

Höfundur
Gestir

Póstur af Gestir »

já ætli ég kaupi mér ekki bara nýtt PSU

sá Zalman Psu hjá BT... merkilegt nokk... kannski að marr versli bara við þá ;)

Annars þá skoðar maður TAsk líka

En ég hef samt lennti í þessu áður með psu-ið og þá lagaðist það bara allt í einu ....

Og Gummol.. svarið er nei.. ég skipti aldrei um PSU... heldur notaði bara það sama allan tíman.... ég bara á ekki nema 1 stk af því :cry:

gumol
Besserwisser
Póstar: 3929
Skráði sig: Sun 27. Okt 2002 00:12
Staðsetning: Kópavogur
Hafðu samband:

Póstur af gumol »

Gæti það ekki verið í ábyrgð ennþá?

Höfundur
Gestir

Póstur af Gestir »

..hehe

ábyrgð.. ég viet ekki einu sinni hvaðan þetta Psu kemur... ég hef aldrei keypt psu áður.. heldur bara keypt mér kassa.. og ég veit ekki hvaðan þetta kemur.. ég fékk þennan kassa frá strákunum sem áttu Bunker hérna í fyrra ...

Þannig að ég reyni frekar að kaupa mér bara nýtt Psu ..

hvða psu mælið þið með ?? eða á kannski einhver hérna gott psu til sölu ??

ég er opinn fyrir öllu svo vantar mig reyndar kassa líka
Skjámynd

sveik
has spoken...
Póstar: 166
Skráði sig: Fös 30. Apr 2004 18:32

Póstur af sveik »

Var ekki einhver regla um lísandi titla .... mér finnst titillinn "Powersupply !!!" ekki mjög lýsandi :roll:

Höfundur
Gestir

Póstur af Gestir »

uhh..

Umræðan hér er PowerSupply... og hvaða vandamál gætu verið að verki einmitt í mínu PowerSupply-i...

Þú kannski varst ekki búinn að lesa það sem fór fram hér á undan ? :shock:

En annars til að ljúka þessari umræðu þá ætla ég líklegast að fara í dag og splæsa í nýjan kassa eða kassa og PSU ...

öss nema að einvher hérna eigi handa mér flottann kassa með psu ... þá má skoða það ;)
Skjámynd

arnarj
Gúrú
Póstar: 548
Skráði sig: Mán 28. Okt 2002 22:40
Staðsetning: 113 Reykjavík

Póstur af arnarj »

ég verð nú að segja að mér finnst alveg magnað að þú hafir flutt allt draslið yfir í nýjan kassa en notað sama PSU-ið áfram og hafir ekkert skilið hvað væri í gangi :)

Höfundur
Gestir

Póstur af Gestir »

skil ekki .... ég veit ekkert hvað er í gangi... en einsog áður kom fram.. þá hefur þetta gerrst áður en þá bara svissaði ég aftur um móðurborð og tengdi og ekkert vesen með psu...

( þá var ég að skipta út móðurborð-i sem varð helv.. vesen ) En þá amk virkaði Psu-ið á endanum ... í þessu tilfelli núna held ég einfaldlega að psu ið sé bara bilað ... það er ennþá svona í dag eftir rúma 2 daga að það ílir bara aðeins í því þegar ég gef því straum, og það kviknar ekki á kassanum ....

Ég hugsa því að ég verði bara að splæsa í nýtt psu ... ( samt.. það var í fínu lagi þar til að ég setti soundkortið og auka viftu í ) þá bara allt í einu byrjaði þetta að gerast.... en þó svo að ég hafi tekið það svo aftur úr.. þá breyttui það engu.. ég hélt fyrst að þetta væri of mikið rafmagn og psu ið væri ekki að ráða við þetta...

Jæja Eigið Góðan dag ..

kveðja frá manninum sem þekki PSu ... akkúrat ekki neitt ... :roll:
Skjámynd

MuGGz
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1635
Skráði sig: Sun 23. Mar 2003 01:23
Staðsetning: Fyrir framan tölvuna ?

Póstur af MuGGz »

http://spjall.vaktin.is/viewtopic.php?t=7346

bara svona ef þú hefur áhuga :wink:

Höfundur
Gestir

Póstur af Gestir »

já nei takk

Hok ljótur litur á honum .. og þetta virkar ekkað ferlega ... vírdó eitthvað..

eini flotti waterchilled kassinn sem ég hef séð er kassinn sem Grétar(Bendill) er með ....
Svara