Ég er að pæla í að kaupa mér tölvu og ég er að pæla hvort einhver vitringur hafi fylgst með verði á tölvubúnaði seinustu ár og geti sagt mér hvenær best sé að versla sér tölvu.
p.s er semsagt að pæla hvort betra sé að bíða þar til í sumar eða kaupa núna strax.
Hvenær er best ad kaupa?
-
- Stjórnandi
- Póstar: 1197
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 03:55
- Staðsetning: Reykjavík
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Það er aldrei góður tími til að kaupa sér tölvu, það er alltaf eitthvað nýtt og geggjað á leiðinni. En maður verður að hoppa út í laugina einhverntíman, og persónulega finnst mér gott að kaupa alltaf það næst-besta, því það eru yfirleitt alltaf góð kaup. Allir nýjir hlutir eru með "nýr-hlutur-álagningunni" sem er 2falt hærra en eðlilegt verð.
-
Höfundur - Nýliði
- Póstar: 14
- Skráði sig: Mán 12. Maí 2003 11:56
- Staðsetning: Online of course
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
eg var aðalega að pæla hvort verðið myndi nokkuð lækka mikið i sumar.
ætla að gefa sjalfum mér gjöf (tölvu) og byrja bara a kassa og móðurborði (X8) síðan sér maður bara til.
ég persónulega held að það sé ekki mikið af lækkunum um sumrin en eg hef samt ekki mikla reynslu af því, hef ekki fylgst mikið með upp á síðkastið.
ætli maður fái sér ekki bara P4 2.4GHz á 18000 og eitthvað 3d kort eins og GF4Ti4800-8X á 22000 síðan er það bara 80gb(undir mp3 l0gin) og se til með framhaldið.
endilega láta mig vita ef þetta er bara bull i mér: annars held ég að þetta virki örugglega vel saman.
ætla að gefa sjalfum mér gjöf (tölvu) og byrja bara a kassa og móðurborði (X8) síðan sér maður bara til.
ég persónulega held að það sé ekki mikið af lækkunum um sumrin en eg hef samt ekki mikla reynslu af því, hef ekki fylgst mikið með upp á síðkastið.
ætli maður fái sér ekki bara P4 2.4GHz á 18000 og eitthvað 3d kort eins og GF4Ti4800-8X á 22000 síðan er það bara 80gb(undir mp3 l0gin) og se til með framhaldið.
endilega láta mig vita ef þetta er bara bull i mér: annars held ég að þetta virki örugglega vel saman.