Tvær +vikur að fá Mílu-mann heim, eðlilegt?
Tvær +vikur að fá Mílu-mann heim, eðlilegt?
Er eðlilegt að maður þurfi að bíða í 2 vikur eða meira eftir að fá mann frá vetvangsþjónustu Mílu til að setja upp Ont-u hjá sér?? Engin alvöru svör þegar hringt er, engin svör þegar tölvupóstar eru sendir....bara sagt þetta sé að fara að gerast.
Einn að verða nett klikkaður að vera netlaus
Einn að verða nett klikkaður að vera netlaus
Re: Tvær +vikur að fá Mílu-mann heim, eðlilegt?
Heppinn, tvær vikur er vel sloppið, hef séð fólk bíða í mánuð.
Getur óskað eftir flýti þjónustu þá er sett þig í forgang.
Veit þetta sökkar.....
Getur óskað eftir flýti þjónustu þá er sett þig í forgang.
Veit þetta sökkar.....
-
- Nörd
- Póstar: 123
- Skráði sig: Sun 28. Júl 2013 00:59
- Staða: Ótengdur
Mjög vel sloppið bara, allir í sumarfríi.
Ekki sloppinnn enn...... still counting.
Tiger skrifaði:Ekki sloppinnn enn...... still counting.
Virkar mjög vel að hringja og vera pirraður og sýna hversu ósáttur það er, þá er oft sett athugarsemd við þína kröfu og í sumum tilvikum flýtast þær kröfur fyrir.
Held það hafi tekið ca 3-4 daga hjá félaga mínum í síðustu viku að fá þetta uppsett hjá sér
Tók mig tvo daga að fá einhvern til mín. Ég náði í gaurinn á ganginum og talaði hann til að koma til mín sem fyrst, sem hann gerði. Frábær náungi <3 Var með ljósleiðara hjá gagnaveituni í gömlu íbúðinni og það tók þá sirka mánuð að koma! blaarg
Tók mig ekki nema 2-3 daga að fá mann til mín frá ljósleiðaranum. Fín þjónusta. Sendu svo annan gæja strax til að laga smá vandamál sem kom upp. Mjög sáttur.
sendi beiðni um flutning á ljósleiðaraboxi á gagnaveituna fyrir rúmum mánuði. Ekkert heyrt frá þeim enn. fékk svo rúmlega 6 þús kr rukkun frá þeim núna um mánaðarmótin, bara átt þessa íbúð í 2 mánuðu og notað þjónustu frá þeim í mánuð. get ekki sagt annað en að mig hlakki til að fá mílu ljós.
i9 10900k - asus maximus formula - RTX 3090 asus rog strix oc - TridentZ 32gb ddr4 4000 cl17 - 2tb 970 evo plus - phanteks enthoo 719 - be quiet dp 1200w - Full custom loop 2x360 2x480 2xd5 - Samsung odyssey G7
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 356
- Skráði sig: Þri 21. Jún 2016 19:42
- Staðsetning: Akureyri
Vertu feginn að þú getur fengið ljósleiðarann... það eru ekki allir sem fá einusinni möguleikann
Fractal Design Define R5 Titanium // ASUS X99-A // Intel Core i7-5930K // ASUS GeForce STRIX GTX 980 Ti 6GB
HyperX Predator SSD 480GB M.2 PCIe // HyperX Predator 2400MHz 32GB (4x8GB)
EVGA SuperNOVA 1000 G2, 1000W PSU // Corsair Hydro H100i GTX
HyperX Predator SSD 480GB M.2 PCIe // HyperX Predator 2400MHz 32GB (4x8GB)
EVGA SuperNOVA 1000 G2, 1000W PSU // Corsair Hydro H100i GTX
já þeir virðast passa sig á að ásbrú verði alveg seinasta svæðið á íslandi til að ljósvæða, adsl FTW jey! ... stoneage much
Asus Maximus Xiii hero (WiFi)- Intel i5 11900K - Corsair Vengeance RGB PRO 4x8GB 3600MHz CL18 - Asus Strix 2080 - Samsung 1TB 980 PRO - samsung 500gb 970 evo plus - WD 12TB - Corsair RM750x - Corsair H150i pro - Corsair 678C Corsair virtuoso - Asus 27" - Corsair k95 platinum - Corsair Harpoon RGB - Lenovo G27Q-20 165hz 1440p
-
- Stjórnandi
- Póstar: 1478
- Skráði sig: Mán 04. Júl 2005 17:09
- Staðsetning: Reykjavík, Iceland
Míla og GR eru mislengi að koma heim til manns eftir álagi. Mílu álagið virðist vera mjög mikið núna, þó ég veit að þeir setja fólk í forgang fyrir hluti eins og að fólk sé netlaust ( þegar fólk er að flytja ). Ef þú ert netlaus ættirðu að hringja í netfyrirtækið þitt, segja þeim það svo þeir geta sagt Mílu það og þeir setja þig í forgang.
Ásbrú er að fara fá ljósleiðara í sumar samkvæmt áætlun Mílu
https://www.mila.is/framkvaemdir/aaetla ... -ljosnets/
Staður Áætlað í sölu Eigandi Tengistaður Mílu
Ásbrú Reykjanesbæ Sumar 2017 Míla Símstöðin á Keflavíkurflugvelli
Ásbrú er að fara fá ljósleiðara í sumar samkvæmt áætlun Mílu
https://www.mila.is/framkvaemdir/aaetla ... -ljosnets/
Staður Áætlað í sölu Eigandi Tengistaður Mílu
Ásbrú Reykjanesbæ Sumar 2017 Míla Símstöðin á Keflavíkurflugvelli
fór fyrst á áætlun 2015
Asus Maximus Xiii hero (WiFi)- Intel i5 11900K - Corsair Vengeance RGB PRO 4x8GB 3600MHz CL18 - Asus Strix 2080 - Samsung 1TB 980 PRO - samsung 500gb 970 evo plus - WD 12TB - Corsair RM750x - Corsair H150i pro - Corsair 678C Corsair virtuoso - Asus 27" - Corsair k95 platinum - Corsair Harpoon RGB - Lenovo G27Q-20 165hz 1440p
-
- Internetsérfræðingur
- Póstar: 6350
- Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
- Staðsetning: https://viktor.ms
- Hafðu samband:
Í útlöndum tekur margar vikur að fá svona þjónustuaðila á staðinn, kannski 1-2 mánuði.
Við Íslendingar erum allt of góðu vanir
Við Íslendingar erum allt of góðu vanir
Thinkpad P1 • i7-10875H • NVIDIA Quadro T1000 • Samsung 32GB 3200Mhz • Toshiba 1TB SSD
G Pro Wireless • WASD V2 Ch.MX brown • Arctics Pro Wireless
Alienware Ultrawide 34.1" WQHD 1900R IPS 3440 x 1440p 4ms 120Hz
EdgeRouter-X • TOUGHSwitch TS-5-POE • Unifi AP AC LITE • Raspberry Pi Unifi controller
G Pro Wireless • WASD V2 Ch.MX brown • Arctics Pro Wireless
Alienware Ultrawide 34.1" WQHD 1900R IPS 3440 x 1440p 4ms 120Hz
EdgeRouter-X • TOUGHSwitch TS-5-POE • Unifi AP AC LITE • Raspberry Pi Unifi controller
-
- Geek
- Póstar: 835
- Skráði sig: Lau 06. Des 2008 12:28
- Staðsetning: ::1
Þeir eru frekar fáir greyin sem eru í þessu.
Er að bíða eftir að Míla komi í götuna mína, Eru búnir að vera lengi í næstu götu við mig.
Er að bíða eftir að Míla komi í götuna mína, Eru búnir að vera lengi í næstu götu við mig.
CCNA Collaboration
CCNA Voice
CCNA Video