1 TB diskur á stærð við CD-ROM

Svara
Skjámynd

Höfundur
sveik
has spoken...
Póstar: 166
Skráði sig: Fös 30. Apr 2004 18:32
Staða: Ótengdur

1 TB diskur á stærð við CD-ROM

Póstur af sveik »

Rakst á þessa frétt áðan...
News.com skrifaði: A few hundred movies on an optical disc? That's the goal of the Holographic Versatile Disc (HVD) Alliance.

Six companies, including Fuji Photo and CMC Magnentics, have formed a consortium to promote HVD technology, which will let consumers conceivably put a terabyte (1TB) of data onto a single optical disc.
A TB-size disc would certainly compress movie collections. The consortium said an HVD disc could hold as much data as 200 standard DVDs and transfer data at over 1 gigabit per second, or 40 times faster than a DVD.

HVD is a possible successor to technologies such as Blu-ray and HD DVD. Single layer Blu-ray discs hold about 25GB of data while dual-layer discs hold 50GB. Ordinary DVD discs, meanwhile, hold about 4.7GB. HVD technology will be pitched at corporations and the entertainment market, the HVD Alliance said
The technology behind HVD is based on holography technology from Japan's Optware, one of the six founders of the consortium. A technical committee formed last December to flesh out HVD standards.

Sony unveiled a home server with 1TB of storage for the Japanese market last year. Half of the capacity would be enough to record six channels of TV for five and a half days non-stop, Sony said.

The organization, however, is looking at first developing discs with lower capacities. The first assignments of the technical committee involve coming up with standards for a 200GB recordable disc and a 100GB read-only disc.

If history is an indication, consumers will fill the disc up. High-definition broadcasting and gaming are also expected to add a heavy burden to existing home storage systems because of the size of the files. Two hours of HD programming takes up about 15GB to 25GB.

Michiko Nagai of CNET Japan contributed to this story from Tokyo.
Þetta er náttúrulega bara rugl :P Get eiginlega ekki hugsað mér í hvað ætti að nota 200GB CD/HVD(hvað sem á eftir að kalla þá). Hvað finnst ykkur um þetta ? Fynnst ykkur þetta ekki OF mikið.... ?

DoRi-
</Snillingur>
Póstar: 1023
Skráði sig: Mið 20. Okt 2004 19:18
Staðsetning: 127.0.0.1

Póstur af DoRi- »

ég heyrði einhvern tíma um 20gb disk, en 1tb er bara silly, en ef að sona diskur er 1 tb á þá að gera 2tb 3.5"hdd?? :D
Skjámynd

zaiLex
Tölvutryllir
Póstar: 685
Skráði sig: Fim 30. Okt 2003 01:46
Hafðu samband:

Póstur af zaiLex »

Rugl? nei. Bara snilld! :D Í framtíðinni verður þú veist lotr trilogían , allar star wars myndirnar etc etc.. á EINUM diski ! :D.
RS96 GMK Zealios 65g - G400s Paracord Tiger Arc - Artisan Hayate Soft Mid

kristjanm
1+1=10
Póstar: 1196
Skráði sig: Sun 20. Jún 2004 23:07
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:

Póstur af kristjanm »

25GB Geisladiskar koma á þessu ári með Blu-Ray tækninni, og þeir eiga víst ekki að vera neitt dýrari en venjulegir DVD diskar.

CraZy
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1694
Skráði sig: Þri 02. Des 2003 15:44

Póstur af CraZy »

ég vona að það verdi hægt að spila blueray með dvd spilurum og öfuggt
Skjámynd

Pandemic
Stjórnandi
Póstar: 3737
Skráði sig: Fim 31. Júl 2003 15:25

Póstur af Pandemic »

Það verður held ég ekki hægt að nota þá með venjulegum dvd spilurum allt önnur tækni þarna í gangi.
Eitt sem átti að vera bætt með Blue-ray og HDVD var það að það er einkar óhentugt að lána dvd vegna þess hvað diskarnir rispast mikið og endingin lítill þetta á að bæta með Blue-ray og HDVD
Skjámynd

gnarr
Kóngur
Póstar: 6208
Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54

Póstur af gnarr »

mér þykir 200GB vera of lítið. ég myndi frekar vilja sjá 1TB diska. þá gæti maður gert backup af ÖLLU í tölvunni sinni á 1 eða 2 diska.
"Give what you can, take what you need."

DoRi-
</Snillingur>
Póstar: 1023
Skráði sig: Mið 20. Okt 2004 19:18
Staðsetning: 127.0.0.1

Póstur af DoRi- »

hvaða heilbrigða manneskja er með meira en 1tb á tölvunni sinni?

Mysingur
spjallið.is
Póstar: 420
Skráði sig: Mið 28. Apr 2004 18:44
Staðsetning: hérna

Póstur af Mysingur »

DoRi- skrifaði:hvaða heilbrigða manneskja er með meira en 1tb á tölvunni sinni?
eg væri ekki lengi að ná því ef ég ætti pláss :oops:
P4 3.0 GHz - 2x 512 mb HyperX DDR400 - Powercolor radeon 9600XT 256 mb - Abit AI7 - 2x 160 GB samsung + 200 GB WD + 250GB WD + 200 GB Seagate - 470W OCZ Powerstream

CraZy
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1694
Skráði sig: Þri 02. Des 2003 15:44

Póstur af CraZy »

Mysingur skrifaði:
DoRi- skrifaði:hvaða heilbrigða manneskja er með meira en 1tb á tölvunni sinni?
eg væri ekki lengi að ná því ef ég ætti pláss :oops:
hehe m2 :8)
Svara