Þar sem sumir eru eitthvað pirraðir yfir því að ég skuli hafa misskrifað í öðrum þræði bí ég bara til nýann þar sem hinn var læstur Þar sem ég KANN ALVEG að breyta og laga þannig að það hefði verið alveg nóg að benda mér á þetta og SLEPPA að læsa þræðinum
Það getur ekki verið svo erfitt að skilja það að ég er bara að koma með auðvelda spurningu en samt er sett á hana sem ég er ekki alveg að fatta þannig ég er dálítið pist núna og ættla rétt að vona að þessum þræði verði ekki lokað annars verð ég MAD!!! af því að mig vantar bara að komast að þessu littla máli hvað maður á að velja. eitthvern 1 framleiðanda og svo kemur bara hitt í ljós!
Mér þótti það hreint ekki augljóst að þú værir að spyrja um móðurborðsframleiðanda í hinum póstinum þínum svo mér fannst það sem gnarr gerði alveg réttlætanlegt.
Hvaða móðurborðsframleiðandi mér þykir persónulega bestur? Líklega MSI þar sem það eru MSI móðurborð í báðum mínum tölvum og ég hef aldrei lent í vandræðum með þau. Aftur á móti hef ég engan samanburð svo mitt álit í þessum efnum er hálf verðlaust.
Ég er að nota AOpen AX4BS-Pro móðurborð. Það hefur aldrei klikkað sem að segir allt sem segja þarf. AOpen all the way. Eyði ekki tugþúsundum í eitthvað tískudrasl.