Erfitt að seta PSU í?
-
Höfundur - FanBoy
- Póstar: 728
- Skráði sig: Sun 07. Sep 2003 20:04
- Staðsetning: Rvk
- Staða: Ótengdur
Erfitt að seta PSU í?
Ég er að fara kaupa mér nýtt PSU, ég var svona að spá hvort það sé erfitt fyrir svona gaura eins og mig? ekkert lærður eða neitt en veit helling miðað við það. Þarf ég eitthvað að tengja mikið frá PSU í móðurborð? eða bara stóra kapalinn?(í mínu tilviki).
Er ofur mikil hætta á að skemma eitthvað þegar maður er að þessu og er því best að láta pro gera þetta?
Er ofur mikil hætta á að skemma eitthvað þegar maður er að þessu og er því best að láta pro gera þetta?
-
-
Höfundur - FanBoy
- Póstar: 728
- Skráði sig: Sun 07. Sep 2003 20:04
- Staðsetning: Rvk
Ókei! sorry að ég nota ekki breyta en mig langar að spurja um soldið sem er off topic en samt um PSU..
Haldiði að 400w fortron PSU sé nóg í þetta:
Abit AI7
-> GeForce 6600GT
-> 2 HDD(samsung og seagate)
-> Eitt geisladrif
-> Eitt floppydrif
-> Viftustýringu(Sem er í sömu stærð og floppy drifið. Það er sér gert fyrir 2 neon ljós sem ég er með)
-> 1 Kassaviftu
-> Zalman örgjörvaviftu(þarna CNPS-A
)
-> 1gb RAM
Já ég held að þetta sé komið núna, en já segjið mér bara ef það vantar eitthvað og sorry en ég var ða flýta mér að skrifa þetta, þannig þetta er ekkert vel uppsett, en samt, alveg skiljanlegt.
Haldiði að 400w fortron PSU sé nóg í þetta:
Abit AI7
-> GeForce 6600GT
-> 2 HDD(samsung og seagate)
-> Eitt geisladrif
-> Eitt floppydrif
-> Viftustýringu(Sem er í sömu stærð og floppy drifið. Það er sér gert fyrir 2 neon ljós sem ég er með)
-> 1 Kassaviftu
-> Zalman örgjörvaviftu(þarna CNPS-A

-> 1gb RAM
Já ég held að þetta sé komið núna, en já segjið mér bara ef það vantar eitthvað og sorry en ég var ða flýta mér að skrifa þetta, þannig þetta er ekkert vel uppsett, en samt, alveg skiljanlegt.
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 343
- Skráði sig: Mán 10. Jan 2005 22:34
- Staðsetning: none
- Hafðu samband:
amm ef ég væri nýliði i svona þá mundi ég checka hvar alt er tengt núna og af tengja það og setja in nýjan algjafa og tengja alt sem það var i
.... skit audvelt að gera svona en passadu þér þegar þú ert að taka algjafan að hann detti ekki á skjákortið gerdist fyrir einn vin min og Agp raufin fór af hehe.....

ég er bannaður...takk GuðjónR
-
-
-
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 343
- Skráði sig: Mán 10. Jan 2005 22:34
- Staðsetning: none
- Hafðu samband:
-
- 1+1=10
- Póstar: 1196
- Skráði sig: Sun 20. Jún 2004 23:07
- Staðsetning: Reykjavík
- Hafðu samband:
Hvaða vitleysingur var það sem gerði alla hérna svo óða í SilenX aflgjafa?
OCZ Powerstream er örugglega miklu miklu betra og er örugglega hljóðlátara en hinir hlutirnir í tölvunni.
Ég myndi frekar taka besta og traustasta aflgjafann heldur en einhvern hljóðlátan 11/14dB aflgjafa frá fyrirtæki sem hefur aldrei sést framleiða annað en hljóðlátar viftur.
OCZ Powerstream er örugglega miklu miklu betra og er örugglega hljóðlátara en hinir hlutirnir í tölvunni.
Ég myndi frekar taka besta og traustasta aflgjafann heldur en einhvern hljóðlátan 11/14dB aflgjafa frá fyrirtæki sem hefur aldrei sést framleiða annað en hljóðlátar viftur.