Hvað heitir þetta tengi?
Hvað heitir þetta tengi?
Er mað nacon revolution pro controller sem er með frekar spes tengi á fjarstýringunnin náði víst að toga það fast í snúruna að hún rifnaði úr stýripinnanum
Búinn að gúgla þetta í rot en er alveg lost
Búinn að gúgla þetta í rot en er alveg lost
B450M Steel Legend (AM4). AMD Ryzen 5 3600X. TEAM TM8FP4512G (SSD). 2 tb HDD. 3 tb HDD. 4 tb HDD GeForce RTX 2060 SUPER. 16 gb 3600 mhz RAM.
-
- Gúrú
- Póstar: 539
- Skráði sig: Þri 22. Apr 2008 20:00
- Staða: Ótengdur
Re: Hvað heitir þetta tengi?
Er þetta ekki bara einhver útgafa af 5 pinna din tengi? Ráðlegg þér annars að fara í Íhluti, Skipholti og spyrja þá eða jafnvel í Örtækni og athuga hvort þeir geti búið til nýja snúru handa þér
Prófa að heyra í þeim og sjá hvað þeir segja
B450M Steel Legend (AM4). AMD Ryzen 5 3600X. TEAM TM8FP4512G (SSD). 2 tb HDD. 3 tb HDD. 4 tb HDD GeForce RTX 2060 SUPER. 16 gb 3600 mhz RAM.
-
- Nörd
- Póstar: 121
- Skráði sig: Sun 01. Nóv 2015 20:34
five pin mini-din ?
htmlrulezd000d skrifaði:five pin mini-din ?
Eithvað svoleiðis. búinn að gúgla þetta yfir í usb en no luck
Þetta er ekki DIN tengi, þetta er ekki eitthvað standard tengi sýnist mér. Held að bestu möguleikarnir sem þú hefur er að fá þér aðra eins snúru (ábyggilega til á ebay, alibaba eða einhverju álíka) eða rétta pinnana í kaplinum við og athuga hvort það virki.
ojs skrifaði:Þetta er ekki DIN tengi, þetta er ekki eitthvað standard tengi sýnist mér. Held að bestu möguleikarnir sem þú hefur er að fá þér aðra eins snúru (ábyggilega til á ebay, alibaba eða einhverju álíka) eða rétta pinnana í kaplinum við og athuga hvort það virki.
Búinn að leita á ebay eins vel og ég get og finn þetta bara ekki. Eða manni vanti réttu keywordin til að koma sér áfram
Viggi skrifaði:ojs skrifaði:Þetta er ekki DIN tengi, þetta er ekki eitthvað standard tengi sýnist mér. Held að bestu möguleikarnir sem þú hefur er að fá þér aðra eins snúru (ábyggilega til á ebay, alibaba eða einhverju álíka) eða rétta pinnana í kaplinum við og athuga hvort það virki.
Búinn að leita á ebay eins vel og ég get og finn þetta bara ekki. slæ þessu inn t.d. og fæ þetta bara http://www.ebay.co.uk/sch/i.html?_odkw= ... d&_sacat=0 svo fara pinnarnir úr snúrunni utanum pinnana á fjarstýringunni og þeir allir brotnir og beygðir svo nó gó þar. En miðbæjarradíó verður það líklegast með þessa furðusnúru
-
- Fiktari
- Póstar: 57
- Skráði sig: Þri 15. Apr 2008 16:01
- Staðsetning: Reykjavík
Þetta lookar smá eins og þetta? Ég veit ekki hvort ég er í ruglinu svosem...
https://www.google.is/search?q=sea+%26+ ... TM3UAV7nM:
Annað, sá að þetta er eitthvað proprietary drasl frá nacon(?), þannig það er ekkert víst að þetta sé til.
https://www.google.is/search?q=sea+%26+ ... TM3UAV7nM:
Annað, sá að þetta er eitthvað proprietary drasl frá nacon(?), þannig það er ekkert víst að þetta sé til.
Búinn að komast að því að þetta er einhver wired blanda af 5 pin xlr audio cable og usb sem enginn virðist vera framleiða nema nacon
-
- Gúrú
Hefur þú skoðað það hvort þú getur skift um þetta tengi á fjarstýringunni og notað eitthvað annað td??
Á nú eftir að heyra í íhlutum/ nacon áður en ég eyðilegg hana með tilraunarviðgerðarstarfssemiroadwarrior skrifaði:Hefur þú skoðað það hvort þú getur skift um þetta tengi á fjarstýringunni og notað eitthvað annað td??
-
- Gúrú
Viggi skrifaði:Á nú eftir að heyra í íhlutum/ nacon áður en ég eyðilegg hana með tilraunarviðgerðarstarfssemiroadwarrior skrifaði:Hefur þú skoðað það hvort þú getur skift um þetta tengi á fjarstýringunni og notað eitthvað annað td??