Cpu með einhver leiðindi eftir flutning

Svara
Skjámynd

Höfundur
HalistaX
Vaktari
Póstar: 2455
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Cpu með einhver leiðindi eftir flutning

Póstur af HalistaX »

Sælir,

Var að flytja tölvuna mína og allt í einu, eftir smá stund í gangi, fæ ég upp einhvern skjá sem segir að Cpu hafi ofhitnað í 80°c og þegar ég slekk svo á Cpu hitamælinum í bios þá sýnir eitthvað Cpu forrit að hann sé bara í 105°c undir max load...

Ég slekk á tölvuni og nú vill hún ekki ræsa sig aftur.

What up? Hvað er að frétta? Hví max load og þessi svakalegi hiti?
Loksins edrú og aldrei í mínu fullorðins lífi liðið betur né liðið jafn mikið eins og manneskju. Nú byrjar restin af lífinu.
Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 3992
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Staðsetning: Reykjavík

Re: Cpu með einhver leiðindi eftir flutning

Póstur af jonsig »

Chekaðu hvort viftan hafi losnað. Það er ekkert sniðugt að vera kringum 90°c með þinn örgjörva.

Svona kísilcomponentar hafa "öfugan" viðnámstuðul, eftir því sem hitinn hækkar er möguleiki að cpu´inn hafi skemmst.
[style size="10px"]
Kane lives !!
[/style]
Dark Base pro 700, DarkPower P11 850W, 5800X, RX 6900XT, x570 Strix/ 2x360rad + EK-Quantum Kinetic
Skjámynd

Höfundur
HalistaX
Vaktari

Póstur af HalistaX »

jonsig skrifaði:Chekaðu hvort viftan hafi losnað. Það er ekkert sniðugt að vera kringum 90°c með þinn örgjörva.

Svona kísilcomponentar hafa "öfugan" viðnámstuðul, eftir því sem hitinn hækkar er möguleiki að cpu´inn hafi skemmst.
Sé ekki neitt laust. Tók í allt og ekkert virðist vera laust.

Er séns á því að cpu sé bara ónýtur eða? Hvernig veit ég það?
Loksins edrú og aldrei í mínu fullorðins lífi liðið betur né liðið jafn mikið eins og manneskju. Nú byrjar restin af lífinu.
Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur

Póstur af jonsig »

Ef þú hefur verið að færa tölvuna, þá er vandamálið væntanlega útaf einhverju hnjaski ef maður gerir ráð fyrir því að tölvan hafi ekki staðið útí í rigningu.

Eins og þú lýsir þessu bendir állt á vandamál varðandi kælinguna hjá þér.
[style size="10px"]
Kane lives !!
[/style]
Dark Base pro 700, DarkPower P11 850W, 5800X, RX 6900XT, x570 Strix/ 2x360rad + EK-Quantum Kinetic
Skjámynd

Njall_L
Stjórnandi
Póstar: 1104
Skráði sig: Mið 29. Okt 2014 20:58

Póstur af Njall_L »

Prófaðu að rífa vatnskælinguna úr og setja stock cooler ef þú átt til. Hljómar dælan í kælingunni eins og hún á að gera?
Aðaltölva: Dell Latitude 7480 | i7-7600u | 32GB DDR4 | 1TB SSD | 14"IPS
In-house streaming tölva: Ryzen 5600X | Gigabyte B550I Aorus Pro AX | 32GB 3600MHz | 1TB Samsung 980 Pro PCIe 4.0 | GTX960
Löglegt WinRAR leyfi
Skjámynd

Hnykill
Of mikill frítími
Póstar: 1863
Skráði sig: Þri 09. Des 2008 07:12
Staðsetning: Akureyri

Póstur af Hnykill »

Snerting milli kæliplötu og örgjörva er svona það fyrsta sem mér dettur í hug, flestum bara held ég. eða það hafi losnað rafmagnstengið frá viftunum og móðurborðinu. svo getur líka verið að einhver kapall hafi færst úr stað og sé að liggja uppvið vifturnar á kælingunni svo hún snúist ekki. annars ættiru að vera nokkuð öruggur með að bara taka hana af, skipta um kælikrem og starta þessu upp. rykhreinsar kælinguna auðvitað í leiðinni svo veist að þú ert með allt á hreinu þar í langann tíma. eins og maður gerir alltaf þegar maður er að gramsa í þessu yfirhöfuð :)

Svo er reyndar annað mál með AIO kælingar, þá sérstaklega þær sem eru nokkura ára eða ekki af bestu gæðum. er að þetta eru lokaðar vatnskælingar sem þarf ekki að fylla á nokkurntíman. en vatnið getur gufað upp hægt og rólega yfir árin. mjög, mjög hægt reyndar. og í þeim sem eru af minni gæðum þá getur þetta loft loks sest að í vatnblokkinni. því stundum var bara smá loftbóla inní þeim í framleiðslu. svo þær þurfa ekkert að vera gamlar til að hafa þetta vandamál. það þarf að gjörsamlega loka þessum kælingum í framleiðslu til að koma í veg fyrir svona. en ef það er smá loft þá getur svona gerst. sem þýðir að þar sem mesti hitinn er er fast loft sem nær ekki að losa sig við hitann með vatninu. gerist einmitt þegar þú ert að jú, flytja tölvu. en loft leitast upp líka í vatni. bankaðu í vatnsblokkina fyrst af öllu áður en þú ákveður að gera eitthvað annað.
Corsair Obsidian 450D - Corsair RM850x 850W - Gigabyte Z490 Gaming X - Intel i5 10600K @ 5Ghz - Corsair H115i Pro - Asus 5700 XT OC 8GB - 16GB DDR4 3600MHz - 1 TB ADATA XPG SX8200 Pro - Windows 10.
Skjámynd

Höfundur
HalistaX
Vaktari

Póstur af HalistaX »

Shieeeet.

@Njall: á ekki stock viftu, á enga aðra viftu, svo þetta litla plan okkar er útúr myndinni..

@Hnykill: shieeeeeeeet... ég þori engann veginn að fara að fokkast í þessu.. vitiði um einhver verkstæði? Góð og hagstæð?
Skjámynd

Njall_L
Stjórnandi
Póstar: 1104
Skráði sig: Mið 29. Okt 2014 20:58

Póstur af Njall_L »

HalistaX skrifaði: vitiði um einhver verkstæði?
Tölvutek voru allavega að selja þessar FD Kelvin kælingar eitthvað. Myndi heyra í þeim
Aðaltölva: Dell Latitude 7480 | i7-7600u | 32GB DDR4 | 1TB SSD | 14"IPS
In-house streaming tölva: Ryzen 5600X | Gigabyte B550I Aorus Pro AX | 32GB 3600MHz | 1TB Samsung 980 Pro PCIe 4.0 | GTX960
Löglegt WinRAR leyfi
Skjámynd

Höfundur
HalistaX
Vaktari

Póstur af HalistaX »

Njall_L skrifaði:
HalistaX skrifaði: vitiði um einhver verkstæði?
Tölvutek voru allavega að selja þessar FD Kelvin kælingar eitthvað. Myndi heyra í þeim
Jaa hringdi í Ódýrið og kælingin er víst í ábyrgð þar.

Kíki þangað með turninn á eftir. :)
Skjámynd

Höfundur
HalistaX
Vaktari

Póstur af HalistaX »

Verst bara hvað kassinn er stór og lackar öll handföng hahaha... en ég finn útúr þessu..

Hvaða 3tb disk mæliði samt með í Ódýrinu? Er að pæla í að bæta einum við í leiðinni, skipta þessum 500gb út fyrir 3tb..

Sá 2 á verðvaktinni sem munaði einhverjum 3k á... hvorn á ég að taka? Báðir Seagate.
Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3567
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46

Póstur af dori »

Ertu að tala um "IronWolf" á 19.990 kr. eða "Seagate Desktop" (sem m.v. mynd á vefnum þeirra er Barracuda) á 17.890 kr.?

Ég held að ég myndi frekar taka desktop diskinn ef þú ert ekki að hugsa um að setja þetta í NAS kerfi. Hann er á lager, ódýari og hraðari og hannaður fyrir svona "all around" vinnslu á meðan hinn er hugsaður fyrir notkunarmynstur sem þú sérð í NAS kerfum (nákvæmlega hvaða hlutum þeir breyta fyrir það veit ég ekkert um).
Skjámynd

Höfundur
HalistaX
Vaktari

Póstur af HalistaX »

dori skrifaði:Ertu að tala um "IronWolf" á 19.990 kr. eða "Seagate Desktop" (sem m.v. mynd á vefnum þeirra er Barracuda) á 17.890 kr.?

Ég held að ég myndi frekar taka desktop diskinn ef þú ert ekki að hugsa um að setja þetta í NAS kerfi. Hann er á lager, ódýari og hraðari og hannaður fyrir svona "all around" vinnslu á meðan hinn er hugsaður fyrir notkunarmynstur sem þú sérð í NAS kerfum (nákvæmlega hvaða hlutum þeir breyta fyrir það veit ég ekkert um).
Já, einmitt! Ironwolf og Desktop.

Þannig að þessi Desktop(ódýrari) er betra val? Lýst vel á það :D

Takk maður :)
Skjámynd

Höfundur
HalistaX
Vaktari

Póstur af HalistaX »

Komin á verkstæði hjá Ódýrinu. Þeir ætla að bilanagreina og hringja svo í mig.

Getur kæliplata í snertingu við örgjörva eða að eitthvað hafi losnað úr móðurborðinu orsakað full load við ræsingu vélar? Það var alveg greinilegt þegar ég slökkti á hitamælinum og náði að ræsa vélina að það var eitthvað mikið að. Hökti og átti erfitt með að ræsa sig.

Annars takk fyrir hjálpina allir saman! Met þessa hjálp mikils! :)
Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur

Póstur af jonsig »

Af hverju slökktiru á hitamælinum :!:
[style size="10px"]
Kane lives !!
[/style]
Skjámynd

Höfundur
HalistaX
Vaktari

Póstur af HalistaX »

jonsig skrifaði:Af hverju slökktiru á hitamælinum :!:
Til að ná að ræsa vélina. Þetta var eitthvað dót sem hindraði það að ég gat ræst hana, langaði að auki bara að sjá hvað CPU-Z ssegði við öllu saman. Ég hélt að þetta væri bara eitthvað bull útaf yfirklukkinu sem ég reyndi svo með bestu getu að taka í burtu.
Svara