Er ekki verið að fara overboard hérna? Held ég leggi debetkortinu varanlega, kostar mig ekkert að nota MasterCard.

Frá Arion Banka :Dúlli skrifaði:Hvaða banki og hvar sérðu þessar kröfur ?
Er til dæmis hjá arionbanka og hef ekki fundið / eða tekið eftir svona rukkunum.
Ég er reyndar samála þessu, Reyni að nota pening eins mikið og hægt er en oft þvingast maður í að nota kort, greiða bensín, og ýmislegt sem þvíngar mann í dag.C2H5OH skrifaði:Hef ekki notað debetkort í einhver 10 ár núna, ef ég myndi ekki neiðast til að eiga viðskipti við þessi spilltu orkurfyrirtæki myndi ég klárlega ekki gera það, veit ég hljóma kannski eins og einhver klikkaður gaur með álpappírshatt í sprengubyrginu mínu en ég er bara búinn að fá nóg...
Borgaru ekki ársgjald?GuðjónR skrifaði: kostar mig ekkert að nota MasterCard.
Nei, ég er með veltutengt kort, ef ég fer yfir 1.5m á ári þá falla gjöldin niður.russi skrifaði:Borgaru ekki ársgjald?GuðjónR skrifaði: kostar mig ekkert að nota MasterCard.
Hef alltaf fundist það fyndið, þó það eigi kannski við í þessu tilfelli, að það sé verið að hvetja fólk til þess að nota kreditkort vegna þess á þeim eru ekki færslugjöld. Aftur á móti er ársgjald sem kemur í staðinn. Tók þetta saman einhvern tíman og miðað við mína notkun næ ég ekki í ársgjaldið með færslum, þannig að í mínu tilfelli er ódýrara að vera með debet og fyrir við er ég aldrei í skuld við einhverja stofnun.
Aftur á móti var ég hundsvekktur útí bankann minn fyrir að týna kortinu mínu sem hraðbanki hafði gleypt og rukka mig svo fyrir endurútgáfu korts (týnt kort), verst að ég sá það ekki fyrr en löngu síðar og nennti því ekki að eiga í stappi við þá útaf því
Debetkort eru reynda rukkuð af bæði. Seljandi greiðir í kringum 0,8% on average í stað 1,5-1,7% í kreditkorta. Svo eru reyndar debetkort gerð hraðar upp.Minuz1 skrifaði:Cash, Gas or Ass.
There is no such thing as a free lunch.
Kreditkort eru rukkaðar af seljanda.
Debetkort eru rukkuð af greiðanda.
Peningar eru rukkaðir af Ríkinu.
Ég er hjá Arionbanka, hringdi og kvartaði yfir þessu. Þjónustufulltrúinn brást við með pirring og sagði að þetta væri bara það gjald sem ég þyrfti að greiða fyrir að "fá að nota heimabankann" ...pattzi skrifaði:Ég borga ekki fyrir yfirlitið..
Hvorki frá Landsbankanum né íslandsbanka
sé reyndar að færslan kostar 17 krónur frá landsbankanum og 19 kr hjá íslandsbanka nota aðallega kreditkort reyndar
Af hverju ?pattzi skrifaði:ágætt að vera með kort frá öllum bönkum eða þannig sko
vesley skrifaði:Af hverju ?pattzi skrifaði:ágætt að vera með kort frá öllum bönkum eða þannig sko
Er með 3 kort öll frá sama bankanum. 1 debet og 2 kredit (fyrirframgreitt og heimildar) Og ætla ég meira að segja að losa mig við fyrirframgreidda þar sem ég hef ekki notað það í marga mánuði, legg frekar bara inn á heimildarkortið.
Báðar tegundir af iKortum, með og án nafns kosta kr. 1.985. Mánaðarlegt gjald fyrir iKort er kr. 725. kostnaður við iKort er því 10.685.- fyrsta árið og 8.700.- kr. á ári eftir það.Tiger skrifaði:Er fólk ekkert að nota iKort bara?
Hár stofn- og rekstrarkostnaður, miklar kröfur gerðar til öryggis og uppitíma gera það að verkum að við erum með kortakerfi sem getur þjónustað 1-2 milljón íbúa en kostnaðurinn er borinn af 340 þúsund íbúum (+ túristum).kizi86 skrifaði:finnst þessi kostnaður yfir "rafræn yfirlit" alveg fáránleg! þetta er þeirra hugbúnaður, þeirra tölvur, allt gert SJÁLFKRAFA í hugbúnaðinum, fyrir hvað er þessi kostnaður? hvað réttlætir hann? finnst að árlegur kostnaður korta (árgjald korts) ætti alveg að geta dekkað allan tölvukostnað og gott betur en það..
og hvað nákvæmlega réttlætir þessi gífurlega háu gjöld af færslugjöldum? þessi kostnaður er ALLTOF mikill miðað við raunkostnað að mínu mati (sem er ekki svo upplýst, hef ekki allar upplýsingar um þennan kostnað, ef einhver hér veit þetta betur endilega útskýra)
nota bankann eins lítið og hægt er, set vissa upphæð á ikortið og tek rest út í reiðufé, er ekki með nein kort gefin út af bönkum.
Svo vilja þessir snillingar banna reiðufé og velta öllu yfir á kortin!Revenant skrifaði:Hár stofn- og rekstrarkostnaður, miklar kröfur gerðar til öryggis og uppitíma gera það að verkum að við erum með kortakerfi sem getur þjónustað 1-2 milljón íbúa en kostnaðurinn er borinn af 340 þúsund íbúum (+ túristum).kizi86 skrifaði:finnst þessi kostnaður yfir "rafræn yfirlit" alveg fáránleg! þetta er þeirra hugbúnaður, þeirra tölvur, allt gert SJÁLFKRAFA í hugbúnaðinum, fyrir hvað er þessi kostnaður? hvað réttlætir hann? finnst að árlegur kostnaður korta (árgjald korts) ætti alveg að geta dekkað allan tölvukostnað og gott betur en það..
og hvað nákvæmlega réttlætir þessi gífurlega háu gjöld af færslugjöldum? þessi kostnaður er ALLTOF mikill miðað við raunkostnað að mínu mati (sem er ekki svo upplýst, hef ekki allar upplýsingar um þennan kostnað, ef einhver hér veit þetta betur endilega útskýra)
nota bankann eins lítið og hægt er, set vissa upphæð á ikortið og tek rest út í reiðufé, er ekki með nein kort gefin út af bönkum.
Af þeim sökum þá er kostnaður per færslu hlutfallslega hærri en í stærri þjóðfélögum.
Góður lestur eru fjármálainnviðir hjá seðlabankanum en þar er talað um kostnað samfélagsins við greiðslumiðlun.