Nú er ég með eina tölvu með Windows 10 í tölvuherberginu mínu og aðra með Windows 7 í svefnherberginu. Mig langar að geta deilt efni á milli þessara tveggja tölva, hver er besta leiðin til þess?
Ég fiktaði eitthvað aðeins í homegroup, gat búið til homegroup á báðum tölvum en þær gátu hvorugar fundið homegroup hjá hinni, en það er kannski bara til einhver miklu betri leið en homegroup til að deila efni þarna á milli?
Deila efni milli tveggja tölva
Deila efni milli tveggja tölva
Intel i7 2600k @ 3.4GHz | Asus P8P67 PRO | Corsair Vengeance 16gb 1600Mhz | Geforce GTX 1070 | BenQ EW2430 24"
Re: Deila efni milli tveggja tölva
Hægri klikka á drif/möppu og velja 'Share with' - velja þar notanda/notandann á tölvunni og taka út everyone (ekki nauðsyn, bara common sense). Fara á hina vélina og annaðhvort opna run gluggann eða opna Explorer og skrifa inn \\nafntölvu eða \\iptöluna á vélinni. Ath að til þetta virki verður notandinn/tölvan að hafa lykilorð.
Þæginlegri og varanlegri leið væri svo að hægri klikka á This PC og gera Map network drive og festa þar með deilda drifið/möppuna inni.
Þæginlegri og varanlegri leið væri svo að hægri klikka á This PC og gera Map network drive og festa þar með deilda drifið/möppuna inni.
Σ = 29Ghz, 96GB DDR, 54TB.
Re: Deila efni milli tveggja tölva
þarf ekki að vera lykilorð, getur farið í advanced sharing settings og þar neðst getur þú valið "turn off password-protected sharing"
MSI B450M Mortar
AMD Ryzen 7 2700X
NZXT x52
G.Skill Trident 2X8 16GB @3200
MSI RTX 2070 super gaming x
Corsair RM750x
AMD Ryzen 7 2700X
NZXT x52
G.Skill Trident 2X8 16GB @3200
MSI RTX 2070 super gaming x
Corsair RM750x
-