Sælir ,var að fjárfesta í svona til að nota í vinnunni. Þarf að notast við tölvu 24/7/365 sem gerir ekkert annað en að generate´a rs-485 merki allan tíman eða taka við serial merkjum og birta á nav-com búnaði.(semsagt lítil vinnsla) Performance er ekki vandamál í þessu tilviki heldur áreiðanleiki.
Er þetta að keyra trouble free í kannski 3 ár? Nú hef ég ekki hugmynd. (shit hits the fan ef þetta bilar eða verður buggy)
[style size="10px"]
Kane lives !!
[/style]
Dark Base pro 700, DarkPower P11 850W, 5800X, RX 6900XT, x570 Strix/ 2x360rad + EK-Quantum Kinetic
Ég átti fyrstu kynslóð af Intel Compute stick, fyrir það fyrsta er þráðlausa netið SKELFILEGT í þessu. Ég hélt að mitt væri bilað þanga til maður fór aðeins online og skoðaði umsagnir fólks um tækið , ég var það heppinn að eiga wifi-ac usb sem bjargaði þessu og eftir það var það mjög stabílt og flott. Lenti í því eftir 3 mánuði að það kom upp skrif-error á eMMC drifið sem er úr þannig garði gert að ef það kemur upp einhver skrif-error er ekki hægt að leiðrétta hann því var tækinu skipt út í ábyrgð.
Byrginn sem ég skilaði tækinu til átti ekki OEM intel stick í skiptum þannig ég fékk Asus VIVOstick í staðinn sem var með nýrri örgjörva en engri viftu þannig það var fljótt að thermalthrottle í vinnslu en mjög gott fyrir almenna vinnslu og stabílt fyrir utan ömurlegt þráðlaust net.
2 kynslóð á samkvæmt því sem ég hef lesið að hafa töluvert betra þráðlaust net og að auki er hægt að fá model með Intel Core-m í staðinn fyrir Atom sem ætti að vera töluvert öflugari
fyrir mína reynslu af áreiðanleika í smátölvum hefur Raspberry Pi haft höfuð og herðar yfir compute stick á öllum sviðum.