Leigja PS 4 í nokkra klst yfir miðjan dag
Sælir Vaktarar. Ég veit að þetta er kannski langsótt en ætla samt að skella þessu fram...
Mig vantar PS 4 tölvu fyrir samkomu sem ég mun halda frá 16-20 á laugardaginn. Er einhver sem getur leigt mér slíkan grip?
Um er að ræða afmæli og verða 2 ps4 í gangi með fótbolta / körfubolta leikjum. Viðkomandi spilarar koma með sínar fjarstýringar en mig vantar eina ps4 sem sagt.
nánari uppl. og spjall um tryggingu er sjálfsagður hlutur, verið bara í bandi.
Takk.
Mig vantar PS 4 tölvu fyrir samkomu sem ég mun halda frá 16-20 á laugardaginn. Er einhver sem getur leigt mér slíkan grip?
Um er að ræða afmæli og verða 2 ps4 í gangi með fótbolta / körfubolta leikjum. Viðkomandi spilarar koma með sínar fjarstýringar en mig vantar eina ps4 sem sagt.
Takk.
-
- Tölvutryllir
- Póstar: 656
- Skráði sig: Sun 12. Jún 2016 01:34
- Staða: Ótengdur
Re: Leigja PS 4 í nokkra klst yfir miðjan dag
Fyrst að þú nefndir ekki hvar þú værir ætla ég gíska að þú sért á suðurlandinu? Alltaf nefna þannigExplorer skrifaði:Sælir Vaktarar. Ég veit að þetta er kannski langsótt en ætla samt að skella þessu fram...
Takk.
Desktop CPU: i7 6700K 4.0GHz | MB: MSI Z170A-G45 GAMING | GPU: MSI GTX 1070 Gaming X 8G | Case: Corsair Carbide 100R | PSU : EVGA SuperNOVA 850W | RAM : G.SKILL Ripjaw 16GB DDR4 |Storage: Silicon Power 240GB SSD & Seagate 2TB SSHD | OS: Windows 10
Æ já sorry. Er í Reykjavík.
Sent from my iPhone using Tapatalk
Engin sem getur reddað mér?
-
- spjallið.is
- Póstar: 498
- Skráði sig: Mán 04. Okt 2010 16:42
- Staðsetning: 6° norðar en helvíti
- Staða: Ótengdur
Var ekki hægt að legja herbergi í Tedda spilatækja sal or sum fyrir nákvæmlega þetta ? (Þar er ps4\xbox og eitthvað fleira)
[b](\/) (°,,°) (\/) WOOBwoobwoobwoob![/b]
? Hvar er þessi salur ? Gæti verið góð redding
Ertu að ruglast á Freddi Spilastofu?fannar82 skrifaði:Var ekki hægt að legja herbergi í Tedda spilatækja sal or sum fyrir nákvæmlega þetta ? (Þar er ps4\xbox og eitthvað fleira)
Hmmm getur maður verið með afmæli þarna? Skoða þetta
Hvernig fór þetta, Explorer?
Ætlaði að suggest'a að Gamestöðin gæti mögulega plöggað þessu fyrir þig fyrir "vægann" prís en ég virðist vera full seinn haha
Ætlaði að suggest'a að Gamestöðin gæti mögulega plöggað þessu fyrir þig fyrir "vægann" prís en ég virðist vera full seinn haha
Loksins edrú og aldrei í mínu fullorðins lífi liðið betur né liðið jafn mikið eins og manneskju. Nú byrjar restin af lífinu.
Takk fyrir áhugann/ ábendingar allir/öll. Þetta reddaðist á loka sprettinum. Gat haldið smá stemmara heima með því að fá lánaða 1 stk ps ( þrumaði Tekken í hana) og var með aðra ( Fifa og Nba) ,tengdi þær báðar við 2 stk 37" tv og var svo með 86 árg. af nintendo sem sló eiginlega í gegn.