Hverjir hérna spilar Minecraft ?
-
Höfundur - Stjórnandi
- Póstar: 15436
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Hverjir hérna spilar Minecraft ?
Bara smá forvitni og þið sem spilið eruði þá á íslenskum serverum?
Re: Hverjir hérna spilar Minecraft ?
Kíkji alltaf í hann af og til og serverinn minn er yfirleitt uppi @ x.minecraft.is
Áhugaverðari spurning er hver hérna spilar mikið moddaðann minecraft, td feed the beast? Væri alveg til í að skella í svoleiðis server einhverntíman.
Áhugaverðari spurning er hver hérna spilar mikið moddaðann minecraft, td feed the beast? Væri alveg til í að skella í svoleiðis server einhverntíman.
-
- has spoken...
- Póstar: 192
- Skráði sig: Sun 12. Jún 2016 19:38
- Staðsetning: Hafnarfjörður
Spila reglulega en er vanalega á server sem heitir Wabbitface. Mjööög vinalegur survival
Turn: Intel i5 6500 - ASRock Z170M Pro4S - 16gb Kingston DDR4 HyperX Black Fury 2666 - Samsung Evo 850 250gb - EVGA GTX970SSC 4gb - CoolerMaster Silencio 352 - EVGA 500B 80+ Bronze - Windows 10
Skjár: AOC 27" LED 144Hz
Annað: Trust GXT 285 - Corsair M65 Pro RGB
Skjár: AOC 27" LED 144Hz
Annað: Trust GXT 285 - Corsair M65 Pro RGB
Guttinn minn spilar þetta á PS4. Eru einhverjir íslenskir serverar í boði þar?
Ég spila Minecraft en er í smá pásu núna. Spila nánast bara modded þá aðallega feed the beast pakkana
-
- Tölvutryllir
- Póstar: 656
- Skráði sig: Sun 12. Jún 2016 01:34
Engir þannig serverar á consoles held ég. Aðeins ef þú joinar einhvern sem þú ert með á vinalistaHargo skrifaði:Guttinn minn spilar þetta á PS4. Eru einhverjir íslenskir serverar í boði þar?
Desktop CPU: i7 6700K 4.0GHz | MB: MSI Z170A-G45 GAMING | GPU: MSI GTX 1070 Gaming X 8G | Case: Corsair Carbide 100R | PSU : EVGA SuperNOVA 850W | RAM : G.SKILL Ripjaw 16GB DDR4 |Storage: Silicon Power 240GB SSD & Seagate 2TB SSHD | OS: Windows 10
6 ára sonur minn spilar, fór á námskeið og ótrúlega klár í þessu. tölvur og tölvuleikir eru óumflýjanlegur hluti af því að alast upp í dag og er nokkuð viss um að hafa leiðbeint guttanum á eitthvað gáfulegt. Er einhver annar leikur sem ykkur finnnst gáfulegri til að kynna lítin krakka fyrir?
Hef ekki spilað hann í mörg ár, spurning að fara kíkja aftur í þennan tímaþjóf
Held að minecraft geti einmitt verið mjög góð reynsla. Bara um að gera að passa hann þegar hann fer að spila með öðrum á netinu. Fólk á netinu er ekkert skárra þegar það spilar minecraft.Glókolla skrifaði:6 ára sonur minn spilar, fór á námskeið og ótrúlega klár í þessu. tölvur og tölvuleikir eru óumflýjanlegur hluti af því að alast upp í dag og er nokkuð viss um að hafa leiðbeint guttanum á eitthvað gáfulegt. Er einhver annar leikur sem ykkur finnnst gáfulegri til að kynna lítin krakka fyrir?
*Einn sem talar af alltof mikilli reynslu í toxic íslensku minecraft samfélagi*
Ég henti upp ftb server á pvp.minecraft.is (infinity evolved), vonandi joina einhverjir. Ef það joina einhverjir þá hef ég hann í gangi eins lengi og þarfXovius skrifaði:spurning er hver hérna spilar mikið moddaðann minecraft, td feed the beast? Væri alveg til í að skella í svoleiðis server einhverntíman.
ég nenni ekki að spila ftb einn þannig ég byrja ef einhver joinar
-
Höfundur - Stjórnandi
- Hafðu samband:
Out of date...cc151 skrifaði:Ég henti upp ftb server á pvp.minecraft.is (infinity evolved), vonandi joina einhverjir. Ef það joina einhverjir þá hef ég hann í gangi eins lengi og þarfXovius skrifaði:spurning er hver hérna spilar mikið moddaðann minecraft, td feed the beast? Væri alveg til í að skella í svoleiðis server einhverntíman.
- Viðhengi
-
- outofdate.PNG (46.81 KiB) Skoðað 1408 sinnum
-
Höfundur - Stjórnandi
- Hafðu samband:
Double post...
Krakkarnir mínir hafa spilað Minecraft on/off síðan sautjánhundruðuogsúrkál, ég prófaði þetta líka á sínum tíma þegar Gussi var með Sandkassann.
Svo er sá elsti fluttur til Svíþjóðar þannig að mér datt í hug að skella upp server svo systkinin gætu hist og leikið sér saman. Svínvirkar.
Gerði það af því að Realms er fokdýrt og það hefur ekki verið almennilegur server síðan Gussi var og hét með þetta. Þess vegna var ég forvitinn að vita hvort aðrir væru ennþá að spila.
Krakkarnir mínir hafa spilað Minecraft on/off síðan sautjánhundruðuogsúrkál, ég prófaði þetta líka á sínum tíma þegar Gussi var með Sandkassann.
Svo er sá elsti fluttur til Svíþjóðar þannig að mér datt í hug að skella upp server svo systkinin gætu hist og leikið sér saman. Svínvirkar.
Gerði það af því að Realms er fokdýrt og það hefur ekki verið almennilegur server síðan Gussi var og hét með þetta. Þess vegna var ég forvitinn að vita hvort aðrir væru ennþá að spila.
FTB"Feed the Beast" er modpack fyrir minecraft, þarft að installa því til að geta spilað á ftb serverGuðjónR skrifaði:Out of date...cc151 skrifaði:Ég henti upp ftb server á pvp.minecraft.is (infinity evolved), vonandi joina einhverjir. Ef það joina einhverjir þá hef ég hann í gangi eins lengi og þarfXovius skrifaði:spurning er hver hérna spilar mikið moddaðann minecraft, td feed the beast? Væri alveg til í að skella í svoleiðis server einhverntíman.
-
Höfundur - Stjórnandi
- Hafðu samband:
Já nei takk, en takk samt.cc151 skrifaði:FTB"Feed the Beast" er modpack fyrir minecraft, þarft að installa því til að geta spilað á ftb serverGuðjónR skrifaði:Out of date...cc151 skrifaði:Ég henti upp ftb server á pvp.minecraft.is (infinity evolved), vonandi joina einhverjir. Ef það joina einhverjir þá hef ég hann í gangi eins lengi og þarfXovius skrifaði:spurning er hver hérna spilar mikið moddaðann minecraft, td feed the beast? Væri alveg til í að skella í svoleiðis server einhverntíman.
Minn PvP Survival server cc.minecraft.is er uppi 24/7.
Serverinn er í Minecraft version 1.8 en það er hægt að joina með 1.7 og 1.9 clients.
Serverinn er í Minecraft version 1.8 en það er hægt að joina með 1.7 og 1.9 clients.