Er að uppfæra tölvuna mína og var að setja hana saman þegar ég áttaði mig á því að ég er ekki með geisladrif (windowsið mitt er á cd) Ég er búinn að leita að win7 home premium til að skella a usb en það er sama hvar ég leita, ég finn þetta hvergi (fann 1 file en það tekst bara ekki að koma þessu á usb) Kann einhver ráð við þessu ? Þið afsakið my noobness en ég er enginn sérfræðingur.
Fyrir mig virkar fínt að downloada ISO fælnum þaðan (hef gert það 2svar)en ég er ekki að ná að setja þá á usb stick.
Eins og OP sagði að þá er ekki geisladrif í tölvunni.
Fyrir mig virkar fínt að downloada ISO fælnum þaðan (hef gert það 2svar)en ég er ekki að ná að setja þá á usb stick.
Eins og OP sagði að þá er ekki geisladrif í tölvunni.
þetta á linkinum ætti að virka.... svo lengi sme að usb kubburinn er nóg stór og maður þarf að formatta usb kubbin til að vera viss að það er ekkert annað á honum. Smá leit á YT ætti að aðstoða
rufus er lang besta tólið fyrir win a usb.. windows forritið, er hægt, illa skrifað og hefur verið valdur af bsods i installi. ég persónulega nota rufus í allt, windows linux osx dos, mjög hraðvirkt forrit og vel skrifað, og getur valið í forritinu hvort sért að fara a' installa a tölvu með bios eða uefi (ef velur uefi þa getur þu notað secure boot og fast boot)
AsRock TRX40 TaichiAMD Threadripper 3960XAsus GTX 980OC Strix 4GBG.Skill (4x8GB) Trident Neo 3600MHz DDR4Western Digital RED 4TBstýrikerfi: 2x Corsair MP600 1TB raid0 50" Panasonic Plasma TV WD RED 4TB