Spurning sambandi við skjá pantaðan frá USA
-
Höfundur - Tölvutryllir
- Póstar: 656
- Skráði sig: Sun 12. Jún 2016 01:34
- Staða: Ótengdur
Spurning sambandi við skjá pantaðan frá USA
Þetta gæti verið MJÖG heimskuleg spurning en.......maður þarf ekkert spennubreyti fyrir skjá er það nokkuð? búinn að panta skjá frá bandaríkjunum og ég veit að ég þarf auðvitað breytikló. Ég bara veit alls ekkert um rafmagn og svoleiðis, so be gentle pliz xD
Desktop CPU: i7 6700K 4.0GHz | MB: MSI Z170A-G45 GAMING | GPU: MSI GTX 1070 Gaming X 8G | Case: Corsair Carbide 100R | PSU : EVGA SuperNOVA 850W | RAM : G.SKILL Ripjaw 16GB DDR4 |Storage: Silicon Power 240GB SSD & Seagate 2TB SSHD | OS: Windows 10
Re: Spurning sambandi við skjá pantaðan frá USA
Gætir alveg þurft 110V spennubreyti en langoftast eru tæki í dag með 110 - 240 volta spennubreyti ef þú sérð það ekki í spekkum um skjáinn þá býst ég við að það verði bara að koma í ljós.
If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.
Tel líklegt að þú þurfir spennubreyti, en það er lítið mál að redda svoleiðis.
Það er rosalega happa-glappa með tölvubúnað hvort það þurfi eða þurfi ekki, tjékkaðu í bæklingnum þegar þú færð skjáinn, hvort að þurfi.
Ég segji þetta afþví að bara í síðustu viku steikti ég prentara sem var keyptur í USA og ég gerði ráð fyrir að væri með innbyggðan straumbreyti
Það er rosalega happa-glappa með tölvubúnað hvort það þurfi eða þurfi ekki, tjékkaðu í bæklingnum þegar þú færð skjáinn, hvort að þurfi.
Ég segji þetta afþví að bara í síðustu viku steikti ég prentara sem var keyptur í USA og ég gerði ráð fyrir að væri með innbyggðan straumbreyti
-
Höfundur - Tölvutryllir
þetta er sem ég fann á síðunnilukkuláki skrifaði:Gætir alveg þurft 110V spennubreyti en langoftast eru tæki í dag með 110 - 240 volta spennubreyti ef þú sérð það ekki í spekkum um skjáinn þá býst ég við að það verði bara að koma í ljós.
Power Consumption < 38.7W
Power Saving Mode <0.5W
Power Off Mode <0.5W
segir þetta eitthvað eða?
Desktop CPU: i7 6700K 4.0GHz | MB: MSI Z170A-G45 GAMING | GPU: MSI GTX 1070 Gaming X 8G | Case: Corsair Carbide 100R | PSU : EVGA SuperNOVA 850W | RAM : G.SKILL Ripjaw 16GB DDR4 |Storage: Silicon Power 240GB SSD & Seagate 2TB SSHD | OS: Windows 10
-
Höfundur - Tölvutryllir
veistu um enska orðið fyrir spennubreyti?Mossi skrifaði:Tel líklegt að þú þurfir spennubreyti, en það er lítið mál að redda svoleiðis.
power adapter líklegaTonikallinn skrifaði:veistu um enska orðið fyrir spennubreyti?Mossi skrifaði:Tel líklegt að þú þurfir spennubreyti, en það er lítið mál að redda svoleiðis.
If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.
Nei þetta eru bara wöttin. Hvað hann eyðir miklu rafmagni.Tonikallinn skrifaði:þetta er sem ég fann á síðunnilukkuláki skrifaði:Gætir alveg þurft 110V spennubreyti en langoftast eru tæki í dag með 110 - 240 volta spennubreyti ef þú sérð það ekki í spekkum um skjáinn þá býst ég við að það verði bara að koma í ljós.
Power Saving Mode <0.5W
Power Off Mode <0.5W
-
Höfundur - Tölvutryllir
það stendur bara því miður ekkert um þetta :/lukkuláki skrifaði:Nei þetta eru bara wöttin. Hvað hann eyðir miklu rafmagni.Tonikallinn skrifaði:þetta er sem ég fann á síðunnilukkuláki skrifaði:Gætir alveg þurft 110V spennubreyti en langoftast eru tæki í dag með 110 - 240 volta spennubreyti ef þú sérð það ekki í spekkum um skjáinn þá býst ég við að það verði bara að koma í ljós.
Power Saving Mode <0.5W
Power Off Mode <0.5W
Komdu með það sem þú veist um skjáinn kannski getum við fundið þettaTonikallinn skrifaði:það stendur bara því miður ekkert um þetta :/lukkuláki skrifaði:Nei þetta eru bara wöttin. Hvað hann eyðir miklu rafmagni.Tonikallinn skrifaði:þetta er sem ég fann á síðunnilukkuláki skrifaði:Gætir alveg þurft 110V spennubreyti en langoftast eru tæki í dag með 110 - 240 volta spennubreyti ef þú sérð það ekki í spekkum um skjáinn þá býst ég við að það verði bara að koma í ljós.
Power Saving Mode <0.5W
Power Off Mode <0.5W
Ég pantaði eitt sinn skjá, hann var 110-240v. Pældi ekki einu sinni í því þá
-
Höfundur - Tölvutryllir
heyrðu þetta er bara komið (ætlaði að senda þetta fyrr en gleymdi greinilega bara að ýta á ''senda'' -_-)talaði við einhvern hjá asus og hann sagði að breytikló væri nóg, ein spurning enn þó. Verslaði breytikló í dag, hver er munurinn á kló m/jörð og án jarðar?lukkuláki skrifaði:Komdu með það sem þú veist um skjáinn kannski getum við fundið þettaTonikallinn skrifaði:það stendur bara því miður ekkert um þetta :/lukkuláki skrifaði:Nei þetta eru bara wöttin. Hvað hann eyðir miklu rafmagni.Tonikallinn skrifaði:þetta er sem ég fann á síðunnilukkuláki skrifaði:Gætir alveg þurft 110V spennubreyti en langoftast eru tæki í dag með 110 - 240 volta spennubreyti ef þú sérð það ekki í spekkum um skjáinn þá býst ég við að það verði bara að koma í ljós.
Power Saving Mode <0.5W
Power Off Mode <0.5W
Er ekki neinn sérfræðingur en megin munurinn er lílklega sá að þú færð síður straum af jafðtengdum hlutum því það leiðir í jörð (2vírar+sér vírfyrir jörð) og slær út. En ójarðteng kló (2 vírar) þá fer spennan í gegnum þig til jarðar og getur grillað í þér innyflin í leiðinni.Tonikallinn skrifaði:heyrðu þetta er bara komið (ætlaði að senda þetta fyrr en gleymdi greinilega bara að ýta á ''senda'' -_-)talaði við einhvern hjá asus og hann sagði að breytikló væri nóg, ein spurning enn þó. Verslaði breytikló í dag, hver er munurinn á kló m/jörð og án jarðar?lukkuláki skrifaði:Komdu með það sem þú veist um skjáinn kannski getum við fundið þettaTonikallinn skrifaði:það stendur bara því miður ekkert um þetta :/lukkuláki skrifaði:Nei þetta eru bara wöttin. Hvað hann eyðir miklu rafmagni.Tonikallinn skrifaði:þetta er sem ég fann á síðunnilukkuláki skrifaði:Gætir alveg þurft 110V spennubreyti en langoftast eru tæki í dag með 110 - 240 volta spennubreyti ef þú sérð það ekki í spekkum um skjáinn þá býst ég við að það verði bara að koma í ljós.
Power Saving Mode <0.5W
Power Off Mode <0.5W
-
- Gúrú
- Póstar: 539
- Skráði sig: Þri 22. Apr 2008 20:00
Ef þú ert að kaupa alþjóðlegt þekkt merki (HP ASUS og sv frv) eru góðar líkur á að hann sé multivoltage (120-240v/50-60hz) en ef þetta er eitthvað óþekkt merki utan US en þekkt merki innan US þá eru góðar líkur á að hann sé bara 120v/60hz
Væri ekki vitlaust hjá þér að setja inn link á hann hér í þráðinn
Mín reynsla er sú að tölvuvörur séu í 90-95% tilfella multivoltage en aðrar vörur frá US séu einungis 120v 60hz td hvítar vörur og brúnar vörur
Mín reynsla er sú að tölvuvörur séu í 90-95% tilfella multivoltage en aðrar vörur frá US séu einungis 120v 60hz td hvítar vörur og brúnar vörur
-
Höfundur - Tölvutryllir
þetta er asus mg278q, var búinn að tala við einhvern þaðan og sagði að ég þyrfti ekki spennubreytiroadwarrior skrifaði:Ef þú ert að kaupa alþjóðlegt þekkt merki (HP ASUS og sv frv) eru góðar líkur á að hann sé multivoltage (120-240v/50-60hz) en ef þetta er eitthvað óþekkt merki utan US en þekkt merki innan US þá eru góðar líkur á að hann sé bara 120v/60hz
https://www.asus.com/Monitors/MG278Q/
-
- Gúrú
Ahh þetta var easy. Smelltu á "Support" hnappinn þaðan í "Manual and Doc...." og náðu í enska leiðarvísinn. Neðanlega í honum er "Specifications" og þar stendur 110-240v built in
Þarft sennilega ekki einusinni breytikló heldur bara snúru(alveg örugglega sama power snúra á þessu og er á tölvum) en ef þú ferð í að fá breytikló taktu jarðtengda.Tonikallinn skrifaði:þetta er asus mg278q, var búinn að tala við einhvern þaðan og sagði að ég þyrfti ekki spennubreytiroadwarrior skrifaði:Ef þú ert að kaupa alþjóðlegt þekkt merki (HP ASUS og sv frv) eru góðar líkur á að hann sé multivoltage (120-240v/50-60hz) en ef þetta er eitthvað óþekkt merki utan US en þekkt merki innan US þá eru góðar líkur á að hann sé bara 120v/60hz
https://www.asus.com/Monitors/MG278Q/
Last edited by arons4 on Mán 22. Ágú 2016 21:24, edited 1 time in total.
-
- Gúrú
Á þessari mynd fyrir neðan sést hvaða tengimöguleikar eru í boði. Þar sést að pluggið (merkt og highlightað með gulu) fyrir rafmagnið er venjulega staðlaða rafmagnssnúran sem er notuð á öllum helstu tölvum og skjám þannig að það eru góðar líkur á að þú eigir eða geti nálgast rétta snúru.
-
Höfundur - Tölvutryllir
það er líklegra að breytikló sé ódýrari en snúra, svo að ég held mig við það. Takk samt kærlega fyrir að taka þinn tíma í að aðstoða migroadwarrior skrifaði:Á þessari mynd fyrir neðan sést hvaða tengimöguleikar eru í boði. Þar sést að pluggið (merkt og highlightað með gulu) fyrir rafmagnið er venjulega staðlaða rafmagnssnúran sem er notuð á öllum helstu tölvum og skjám þannig að það eru góðar líkur á að þú eigir eða geti nálgast rétta snúru. skjár.PNG
-
- Gúrú
Mja nema spurning hvort snúran sjálf sé gerð fyrir 240v
Það er að seigja efnið í henni (Volt og straumþol )
Ekkert til að vera leiðinlegur, en þessi prentari sem ég steikti var frá HProadwarrior skrifaði:Ef þú ert að kaupa alþjóðlegt þekkt merki (HP ASUS og sv frv) eru góðar líkur á að hann sé multivoltage (120-240v/50-60hz) en ef þetta er eitthvað óþekkt merki utan US en þekkt merki innan US þá eru góðar líkur á að hann sé bara 120v/60hz
RTFM just to be safe. Gott að skjár OPs sé multi. En, það er ekki bókað.
-
- Gúrú
Enda setti ég í textan "góðar líkur"Mossi skrifaði:Ekkert til að vera leiðinlegur, en þessi prentari sem ég steikti var frá HProadwarrior skrifaði:Ef þú ert að kaupa alþjóðlegt þekkt merki (HP ASUS og sv frv) eru góðar líkur á að hann sé multivoltage (120-240v/50-60hz) en ef þetta er eitthvað óþekkt merki utan US en þekkt merki innan US þá eru góðar líkur á að hann sé bara 120v/60hz
RTFM just to be safe. Gott að skjár OPs sé multi. En, það er ekki bókað.
Borgar sig alltaf að skoða alltaf voltage merkingar áður en maður byrjar að nota dót sem sem maður verslar erlendis, hvaðan sem það kemur, evrópa meðtalin
-
Höfundur - Tölvutryllir
eg reyndar er með skjá hérna benq sem er með EURO snúru, það ætti að virka er það ekki?roadwarrior skrifaði:Mja nema spurning hvort snúran sjálf sé gerð fyrir 240v
mig minnir að ég hafi borgað 300 krónur fyrir svona snúru í Góða HirðinumTonikallinn skrifaði:það er líklegra að breytikló sé ódýrari en snúra, svo að ég held mig við það. Takk samt kærlega fyrir að taka þinn tíma í að aðstoða migroadwarrior skrifaði:Á þessari mynd fyrir neðan sést hvaða tengimöguleikar eru í boði. Þar sést að pluggið (merkt og highlightað með gulu) fyrir rafmagnið er venjulega staðlaða rafmagnssnúran sem er notuð á öllum helstu tölvum og skjám þannig að það eru góðar líkur á að þú eigir eða geti nálgast rétta snúru. skjár.PNG
Ég mæli klárlega með að skipta um snúruna frekar en að taka svona breytistykki... Þessi breytistykki eru venjulega algert drasl og USA klærnar eru aumingjalegar og detta úr við minnsta högg. Getur fengið svona kapal í Góða hirðinum fyrir slikk.Tonikallinn skrifaði:það er líklegra að breytikló sé ódýrari en snúra, svo að ég held mig við það. Takk samt kærlega fyrir að taka þinn tíma í að aðstoða migroadwarrior skrifaði:Á þessari mynd fyrir neðan sést hvaða tengimöguleikar eru í boði. Þar sést að pluggið (merkt og highlightað með gulu) fyrir rafmagnið er venjulega staðlaða rafmagnssnúran sem er notuð á öllum helstu tölvum og skjám þannig að það eru góðar líkur á að þú eigir eða geti nálgast rétta snúru. skjár.PNG