ég er með tölvuna tengda við grlæjurnar með svona RCA(rauð hvít) í minijack.. og rca fer í aux á græjum.. svo núna þá er ég með ps2 líka.. sem er tengd líka með rca.. (gulum rauðum hvítum..) gula fer í sjónvarpskortið á tölvunni.. en hvernig er best að tengja hljóðið þar sem það er bara eitt aux tengi.. (svo er líka line in) .. pepepeppepeplease! help me
úff gnarr ég skil þig því miður ekki nógu vel.. ég tengi tölvuna í græjurnar með minijack - rca.. tengi minijackið í venjulega hátalaratengið.. en.. ég er nú enginn græju snillingur en er line out sama og venjulegt hljóðtengi? er line out ekki til þess að fá hljóð úr græjunum yfir í tölvuna
Snorrmund skrifaði:ég er nú enginn græju snillingur en er line out sama og venjulegt hljóðtengi? er line out ekki til þess að fá hljóð úr græjunum yfir í tölvuna
Nei, ég held að LineOut sé bara alveg einsog og venjulegt hljóðtengi, enda er hljóðið að fara út úr tölvunni.
Mic. og LineIn tengin eru hinsvegar til þess að fá hljóð inn í tölvunni, t.d. „úr græjunum yfir í tölvuna “
Getur bara breytt „Jack úr LineOut á tölvunni“ á teikningunni frá gnarr í "(Mini)Jack úr hátalaratenginnu á tölvunni“
En hvað með svona SPDIF tengi? það er þannig á AI7(móðurborðið mitt) og líka á ps2.. ef ég gæti sett hljóðið úr ps2 í tölvuna og "outputað" því í græjurnar
hahah, reddaði þessu.. setti samtengjara á rca tengin(bara hljóð samt) frá ps2 tengdi í þau 2rca yfir í minijack snúru og minijack endinn fór í line in svo set ég bara svona minijack tvöfaldara(breytir 1 tengi í 2) þannig ég get bæði verið með sjónvarpskortið og ps2 hljóðið í einu