Hvar finn ég quality displayport 1.2 snúru ?

Svara

Höfundur
Cozmic
Fiktari
Póstar: 95
Skráði sig: Mið 20. Jún 2012 20:37
Staða: Ótengdur

Hvar finn ég quality displayport 1.2 snúru ?

Póstur af Cozmic »

Er í algjöru basli með að finna snúru til að runna 4k resolution 60hz. Vantar Displayport í Mini displayport, allar íslenskar síður gefa lítið sem engar upplýsingar um snúrurnar og hef ég lent í því núna þrisvar að snúrur sem ég kaupi virki bara í 1440p.

Þegar ég googla snúrurnar sem ég finn á tölvutek og tölvulistinn endi ég oftast með að finna út að þær eru 1.1. Eitthver sem hefur vit á þessu og getur bent mér á góða quality snúru sem endist lengir :D

Opes
FanBoy
Póstar: 761
Skráði sig: Mán 04. Júl 2005 12:02

Re: Hvar finn ég quality displayport 1.2 snúru ?

Póstur af Opes »

Myndi checka á Örtækni.
Skjámynd

svanur08
Vaktari
Póstar: 2398
Skráði sig: Fim 18. Feb 2010 16:05

Póstur af svanur08 »

Lestu þetta ---> http://www.displayport.org/cables/how-t ... a-bad-one/

Despite what you may read, there is no such thing as a DisplayPort 1.1 cable and DisplayPort 1.2 cable. A standard DisplayPort cable, including the so-call DisplayPort 1.1 cables, will work for any DisplayPort configuration including the new capabilities enabled by DisplayPort 1.2, including 4K and multi-stream capabilities. All standard DisplayPort cables support RBR, HBR (High Bit Rate), and HBR2 (High Bit Rate 2), which can support 4K at 60Hz, or up to four 1080p displays using multi-stream.

Eitthvað annað að valda því þú getir ekki spilað 4K heldur en kapallinn.
Sjónvarp: Samsung UE49KS8005TXXE Blu-ray spilari: Samsung UBD-K8500XE Magnari: Onkyo TX-NR515 Hátalarar: Jamo S 626 HCS Bassabox: Jamo J 12 SUB Hljóðkerfi: 5.1

Sjónvarp: Samsung UE32K5105AKXXE Blu-ray spilari: Samsung BD-J4500RXE
Skjámynd

depill
Stjórnandi
Póstar: 1478
Skráði sig: Mán 04. Júl 2005 17:09
Staðsetning: Reykjavík, Iceland

Póstur af depill »

Já ég lenti í þessu með DP til að keyra 2x 1440p skjái ( var að lenda í flökti og veseni ). Ég las líka þetta allt með að þetta ætti að vera sami kapalinn, en það eru furðulega fáir "certified" kaplar til.3

Ég allavega fletti upp framleiðandanum Accell og keypti á Amazon, t.d. http://www.amazon.com/Accell-B142C-003B ... 9%3AAccell þeir eru ekki það dýrir.

Ég allavega var búinn að reyna þó nokkra á undan og gera mig geðveikan á þessu flökti ( hjá mér er þetta yfir MST ( lappi ) )
Skjámynd

hagur
Vaktari
Póstar: 2917
Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
Hafðu samband:

Póstur af hagur »

Keypti hvítan MiniDP -> MiniDP kapal í computer.is sem keyrir minn 4K skjá á 60Hz án vandræða. Eflaust líka til eins og þig vantar.

Höfundur
Cozmic
Fiktari
Póstar: 95
Skráði sig: Mið 20. Jún 2012 20:37

Póstur af Cozmic »

Opes skrifaði:Myndi checka á Örtækni.
Hringdi í þá fékk 2m snúru á 3500 virkaði 100% ! Mæli með þeim :D
Svara