Stargate SG-1, Atlantis og Universe
Stargate SG-1, Atlantis og Universe
Hafa menn séð þessa þætti? Er byrjaður að horfa á Stargate SG-1 er á seríu 2 bara mjög skemmtilegir þættir.
Sjónvarp: Samsung UE49KS8005TXXE Blu-ray spilari: Samsung UBD-K8500XE Magnari: Onkyo TX-NR515 Hátalarar: Jamo S 626 HCS Bassabox: Jamo J 12 SUB Hljóðkerfi: 5.1
Sjónvarp: Samsung UE32K5105AKXXE Blu-ray spilari: Samsung BD-J4500RXE
Re: Stargate SG-1, Atlantis og Universe
Er búin að horfa í gegnum þetta allt svona 8 sinnum, elska þessa þætti. Universe er samt frekar slappt og verður gott þegar það er cancelað.
-
- /dev/null
- Póstar: 1393
- Skráði sig: Mið 13. Apr 2005 13:56
- Staða: Ótengdur
Jamm, SG-1 og Atlantis eru frábærir þættir. Atlantis var í uppáhaldi hjá mér en Universe er eitthvað sem ég gat ekki alveg. Ætla að reyna aftur seinna.
Mæli með að byrja ekki á Atlantis fyrr en að mig minnir allavega í seríu 7 eða 8 af SG-1 því þá kemur spinoffið.
Ef einhver er þyrstur í nýlegt Scifi eru The Expanse frábærir þættir. Svo eru gömlu Farscape vanmetnir en frábær sería.
Mæli með að byrja ekki á Atlantis fyrr en að mig minnir allavega í seríu 7 eða 8 af SG-1 því þá kemur spinoffið.
Ef einhver er þyrstur í nýlegt Scifi eru The Expanse frábærir þættir. Svo eru gömlu Farscape vanmetnir en frábær sería.
Have spacesuit. Will travel.
Varð frekar pissed þegar SGU var cancellað. Voru orðnir spennandi.
Mæli annars með dark matter sem er eftir sömu framleiðendur og stargate orðnir ansi góðir í lok seríunar
Mæli annars með dark matter sem er eftir sömu framleiðendur og stargate orðnir ansi góðir í lok seríunar
B450M Steel Legend (AM4). AMD Ryzen 5 3600X. TEAM TM8FP4512G (SSD). 2 tb HDD. 3 tb HDD. 4 tb HDD GeForce RTX 2060 SUPER. 16 gb 3600 mhz RAM.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 15436
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
Náði aldrei að detta inn í SG-1 en Atlantis voru í upáhaldi hjá mér, slæmt þegar þeir lentu á cancel, spurning um að gefa SG-1 séns við tækifæri.
The Expanse eru komnir á dagskrá hjá mér, ætla að horfa á þá fljótlega.
Er núna að horfa á Limitless, allt í lagi þættir svo sem, óhætt að horfa á þá með krökkunum.
Dark Matter fær bara 7.6 á IMDB? eru þeir þess virði?
http://www.imdb.com/title/tt4159076/?ref_=nv_sr_1
The Expanse eru komnir á dagskrá hjá mér, ætla að horfa á þá fljótlega.
Er núna að horfa á Limitless, allt í lagi þættir svo sem, óhætt að horfa á þá með krökkunum.
Dark Matter fær bara 7.6 á IMDB? eru þeir þess virði?
-
- has spoken...
- Póstar: 186
- Skráði sig: Sun 29. Sep 2013 13:58
- Staðsetning: Reykjanesbær
Handritið fyrir endirnum á SGU er á netinu einhverstaðar. Semsagt sem hefði verið sería 3, alveg frábært ef þeir hefðu nú framleitt þá. Ég hef séð alla Stargate þættina og myndirnar líka, mjög skemmtilegt efni.
The Expanse eru góðir, en bókin er betri Sería eitt er ekki nema hálf fyrsta bókin. Ég mæli líka með Dark Matter þáttunum. Sami rithöfundur og sem skrifar Stargate bjó til nokkur stutt teiknimyndablöð og nú er Sci Fi að framleiða þætti, sería tvö kemur eftir 2 mánuði minnir mig.
Ég er að horfa á Star Trek: TNG atm og ég er alveg að dýrka þá
The Expanse eru góðir, en bókin er betri Sería eitt er ekki nema hálf fyrsta bókin. Ég mæli líka með Dark Matter þáttunum. Sami rithöfundur og sem skrifar Stargate bjó til nokkur stutt teiknimyndablöð og nú er Sci Fi að framleiða þætti, sería tvö kemur eftir 2 mánuði minnir mig.
Last edited by GunZi on Sun 08. Maí 2016 22:09, edited 1 time in total.
Örgjövi: Ryzen 3600 3.6GHz Minni: 16GB 3600MHz GPU: GTX 1070 8GB HDDs&SSDs: 3TB HDD, 250GB SSD Móðurborð: B450 I Aorus Pro Wifi PSU: 760W skjáir: Philips 144Hz 1080p 27" BenQ 60Hz 1080p 27"
-
- has spoken...
- Póstar: 186
- Skráði sig: Sun 29. Sep 2013 13:58
- Staðsetning: Reykjanesbær
ó jáGuðjónR skrifaði: Dark Matter fær bara 7.6 á IMDB? eru þeir þess virði?
Örgjövi: Ryzen 3600 3.6GHz Minni: 16GB 3600MHz GPU: GTX 1070 8GB HDDs&SSDs: 3TB HDD, 250GB SSD Móðurborð: B450 I Aorus Pro Wifi PSU: 760W skjáir: Philips 144Hz 1080p 27" BenQ 60Hz 1080p 27"
Þú verður þá að kíkja á DS9, Voyager og Enterprise þegar þú ert búinn með TNG.GunZi skrifaði:Handritið fyrir endirnum á SGU er á netinu einhverstaðar. Semsagt sem hefði verið sería 3, alveg frábært ef þeir hefðu nú framleitt þá. Ég hef séð alla Stargate þættina og myndirnar líka, mjög skemmtilegt efni.
Sjónvarp: Samsung UE49KS8005TXXE Blu-ray spilari: Samsung UBD-K8500XE Magnari: Onkyo TX-NR515 Hátalarar: Jamo S 626 HCS Bassabox: Jamo J 12 SUB Hljóðkerfi: 5.1
SG1 er frábær, en er orðinn smá gamall. Atlantis var ágætis spin off.
Current þættir í þessu niche genre (space sci-fi sápa) þá er The Expanse frábær, Dark Matter er brilliant, Killjoys ágætis líka.
Firefly, Farscape eru líka klassískir. Svo má ekki gleyma Battlestar Galactica sem eru án efa þeir bestu.
Current þættir í þessu niche genre (space sci-fi sápa) þá er The Expanse frábær, Dark Matter er brilliant, Killjoys ágætis líka.
Firefly, Farscape eru líka klassískir. Svo má ekki gleyma Battlestar Galactica sem eru án efa þeir bestu.
*-*
SG1 og Atlantis eru án efa bestu þættir sem ég hef séð. Hef horft á það allt saman þó nokkuð oft. Universe er slappt til þess að byrja með enn allt í lagi að horfa á svosum.
Svo verðuru auðvitað að horfa á myndirnar.
Stargate (1994)
Stargate The Ark of Truth (2008)
Stargate: Continuum (2008)
http://stargate.wikia.com/wiki/Stargate_movies
Svo verðuru auðvitað að horfa á myndirnar.
Stargate (1994)
Stargate The Ark of Truth (2008)
Stargate: Continuum (2008)
http://stargate.wikia.com/wiki/Stargate_movies
Borðtölva --> CoolerMaster Silencio 550 | Asus P8Z77-V LX | I5 3330 3.0 ghz | Geil 8GB vinnsluminni 1600 MHZ | PNY 660 GTX 2gb | Coolermaster 212 EVO | 600W corsair |
Fartölva --> Lenova E530 | I7-3632QM 2.20GHZ | 8GB RAM | LENOVO 3259MAG(Motherboard) | 2048MB NVIDIA GeForce GT 635M | 1TB drive | 14,9GB SSD
Fartölva --> Lenova E530 | I7-3632QM 2.20GHZ | 8GB RAM | LENOVO 3259MAG(Motherboard) | 2048MB NVIDIA GeForce GT 635M | 1TB drive | 14,9GB SSD
-
- Tölvutryllir
- Póstar: 632
- Skráði sig: Mán 02. Maí 2011 01:28
- Staðsetning: Terran Empire
Þú átt veislu framundan, fyrsta sería af SG-1 er auðvitað arfa-slök fyrir utan örfáa þætti en eftir það er þetta mikið stuð, er að renna í gegnum núna aftur í örugglega 10.skiptið.
Renni reglulega í gegnum þetta og Star Trek.
Mæli með að eftir 7 seríu að þú hendir SG: Atlantis inn, horfa á þetta nokkurn vegin í útgáfu röð(Pottþétt til gott guide um það á netinu). Það kemur þó ekki að sök en líkega mun forvitnin reka þig áfram í það þar sem minnst er á Atlantis (Lost City) nokkrum sinnum og þú villt vita hvað er að gerast þar, var t.d. bara í gær að horfa á SG1 sem fjallaði um að SG1 væri á leið til Atlantis til athuga hvað væri að frétta þar.
Það sem er skemmtilegt við SG-1 sérstaklega er hvernig leikið sér er með trúarbrögð og mannskynssöguna, einnig það að aðal-kvenkarakterinn þarna er fáranlega sterkur karakter, eitthvað sem sást ekki oft og sést ekki oft fyrr en nýlega.
Renni reglulega í gegnum þetta og Star Trek.
Mæli með að eftir 7 seríu að þú hendir SG: Atlantis inn, horfa á þetta nokkurn vegin í útgáfu röð(Pottþétt til gott guide um það á netinu). Það kemur þó ekki að sök en líkega mun forvitnin reka þig áfram í það þar sem minnst er á Atlantis (Lost City) nokkrum sinnum og þú villt vita hvað er að gerast þar, var t.d. bara í gær að horfa á SG1 sem fjallaði um að SG1 væri á leið til Atlantis til athuga hvað væri að frétta þar.
Það sem er skemmtilegt við SG-1 sérstaklega er hvernig leikið sér er með trúarbrögð og mannskynssöguna, einnig það að aðal-kvenkarakterinn þarna er fáranlega sterkur karakter, eitthvað sem sást ekki oft og sést ekki oft fyrr en nýlega.
-
- /dev/null
- Póstar: 1393
- Skráði sig: Mið 13. Apr 2005 13:56
Ég vona bara að vinsældir The Expanse og Dark Matter undanfarið ýti undir meiri framleiðslu á hágæða Scifi efni. Finnst hafa verið tímabil undanfarin ár þar sem hefur vantað gott Scifi.
Have spacesuit. Will travel.
Vá hvað ég er rosalega samála þér. Þessi flokkur er búin að vera svo slappur lengi að mínu mati.audiophile skrifaði:Ég vona bara að vinsældir The Expanse og Dark Matter undanfarið ýti undir meiri framleiðslu á hágæða Scifi efni. Finnst hafa verið tímabil undanfarin ár þar sem hefur vantað gott Scifi.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 15436
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
Algjörlega sammála!audiophile skrifaði:Ég vona bara að vinsældir The Expanse og Dark Matter undanfarið ýti undir meiri framleiðslu á hágæða Scifi efni. Finnst hafa verið tímabil undanfarin ár þar sem hefur vantað gott Scifi.
Manni þyrstir í SciFi efni, og það myndi ekkert skemma ef það væri smá dass af tímaflakki með.
-
- Tölvutryllir
- Póstar: 632
- Skráði sig: Mán 02. Maí 2011 01:28
- Staðsetning: Terran Empire
Það er allavega einhver vakning í þessu, eins og sjá má með The Expanse, Killjoys og DarkMatter.
CBS mun frumsýna nýja þáttaröð af StarTrek seint á þessu ári eða í janúar á því næsta, það gleður
CBS mun frumsýna nýja þáttaröð af StarTrek seint á þessu ári eða í janúar á því næsta, það gleður
Elska þessi music themes:
https://www.youtube.com/watch?v=MnFQlVT2UBo
https://www.youtube.com/watch?v=9S_0KEYf9-o
https://www.youtube.com/watch?v=MnFQlVT2UBo
https://www.youtube.com/watch?v=9S_0KEYf9-o
Er á 3 seríu núna, þessir þættir verða bara betri og betri sem lengra líður. Vinur minn sem er búinn að sjá þetta allt segir 8,9 og 10 seríurnar séu bestar.
Er alls ekki sammála því að þær séu bestar þó þær séu alls ekki slæmar.svanur08 skrifaði:Er á 3 seríu núna, þessir þættir verða bara betri og betri sem lengra líður. Vinur minn sem er búinn að sjá þetta allt segir 8,9 og 10 seríurnar séu bestar.
Ryzen 2600x - 24GB 2400MHz DDR4 - Phoenix GTX 1080 GLH 8GB - Gigabyte B450M DS3H
Hvaða sería/seríur eru bestar að þínu mati?Predator skrifaði:Er alls ekki sammála því að þær séu bestar þó þær séu alls ekki slæmar.svanur08 skrifaði:Er á 3 seríu núna, þessir þættir verða bara betri og betri sem lengra líður. Vinur minn sem er búinn að sjá þetta allt segir 8,9 og 10 seríurnar séu bestar.
Er að klára 4 seríu, mjög góðir sem komið er, mælið með þeir sem hafa horft á þetta að tékka á þeim.
Þá er maður búinn með SG-1 mjög góðir! Er á 2 seríu af Atlantis þeir byrja svakalega vel.