ATH: Einungis er leyfð sala á tölvum og tölvutengdum búnaði.
VARÚÐ: Verðlöggur eru leyfðar með þeim takmörkunum að ýtrustu kurteysi er krafist af þeim.
Óska eftir raunhæfu tilboði í þessa vél.
Hefur nánast ekkert verið notuð síðastliðið árið ca. (fékk vél í vinnunni og hef þess vegna lítið við þessa að gera).
Mjög sterkbyggð vél með koltrefjablöndu í loki og magnesíum í botni, 2,13 kg. með rafhlöðu. Uppsetningardiskar fyrir Windows 8 fylgja en búinn að uppfæra í Win10.
Keypt hjá Nýherja í ágúst 2014 -- þriggja ára ábyrgð frá kaupdegi.
Er með T440s týpuna ef þessari vél, hef átt næstum allar T-vélar sem hafa komið síðan T60 og er T440 línan by far sú besta sem ég hef átt. Touch Pad-ið voru smá vonbrigði en eftir að ég vandist því finnst mér það alveg frábært.
Ókeypis bump fyrir hörku vél!
youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS
Alveg sammála.. Var mjög fljótur að venjast touchpadinum og finnst hann algjör snilld í dag. Eitt sem hefur samt alltaf böggað mig við p-týpuna (heads up fyrir verðandi kaupanda) .. Viftan hrekkur alltaf í gang við litla vinnslu og hún er frekar hávær - allavega svona á laptop-mælikvarða