Heimagerðir Router-ar
Heimagerðir Router-ar
Sælir snillingar!
Núna er kominn smá púki í að uppfæra routerinn, eftir svolitla rannsókn þá virðist vera að eina vitið sé að kaupa:
1. Ubiquiti
2. Gera sinn eigin router (Homebrew)
Núna langar mig bara að fara beint í að gera minn eigin router, hverjir hérna hafa reynslu af slíku verkefni?
Núna er kominn smá púki í að uppfæra routerinn, eftir svolitla rannsókn þá virðist vera að eina vitið sé að kaupa:
1. Ubiquiti
2. Gera sinn eigin router (Homebrew)
Núna langar mig bara að fara beint í að gera minn eigin router, hverjir hérna hafa reynslu af slíku verkefni?
youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS
-
- Stjórnandi
- Póstar: 2309
- Skráði sig: Lau 20. Maí 2006 22:05
- Staðsetning: NGC 3314.
- Staða: Ótengdur
Re: Heimagerðir Router-ar
Ertu þá að tala um vél með t.d. pfSense eða álíka kerfi?
Ef svo er þá er ég með eina slíka, gamall DELL turn með Pentium örgjörva og 512MB RAM. Algjört overkill fyrir heimilið en sjúklega einfalt í uppsetningu, samt svo gott sem trouble free eftirá. Einu skiptin sem netið virkar ekki er þegar það er vesen Hringdu megin eða rafmagnið slær út
Eina sem vantar er að smíða einhverja fyrirferðaminni græju í þetta.
Ef svo er þá er ég með eina slíka, gamall DELL turn með Pentium örgjörva og 512MB RAM. Algjört overkill fyrir heimilið en sjúklega einfalt í uppsetningu, samt svo gott sem trouble free eftirá. Einu skiptin sem netið virkar ekki er þegar það er vesen Hringdu megin eða rafmagnið slær út
|| Ryzen 5600x || Asus ROG B550i || 32GB DDR4 3600 || GTX 1070 || CM 750W SFX || Lian Li TU-150 ||
"It's a magical world, Hobbes, Ol' Buddy... let's go exploring!"
"It's a magical world, Hobbes, Ol' Buddy... let's go exploring!"
Ef ég væri að uppfæra færi ég í einhverja næs tölvu í router stærð sem myndi keyra pfSense. Þekki reydnar ekki Ubiquiti þannig að ég veit ekki alveg hvernig samanburðurinn þar væri.
Ég keypti mér Ubiquiti Unifi AC Pro um daginn og varð ástfanginn af hugbúnaðarhlutanum. Klæjar í puttana að kaupa mér router líka.
Ég er að skoða þessa og þessa vél, annars langar mig rosalega að prufa að breyta RPi 2 í router, vélbúnaðurinn sjálfur er næginlega öflugur og ég þarf ekki auka LAN port, en ég treysti ekki alveg að þráðlausa netið sé eftir að performa nægilega.GullMoli skrifaði:Ertu þá að tala um vél með t.d. pfSense eða álíka kerfi?
Ég get klárlega mælt með pfsense.
Búin að nota pfsense í 3 ár eða svo vandræða laust og gat sett inn traffík limit á gesti og strákana á sér vlan.
Alger snilld, sérstaklega ef access punkturinn styður vlan. (nú eða vera með wireless kort í vélinni, en ég er ekki með það.)
Hef keyrt þetta undanfarin 2 ár á viftulsusri intel atom vélsem bootar af USB.
Búin að nota pfsense í 3 ár eða svo vandræða laust og gat sett inn traffík limit á gesti og strákana á sér vlan.
Alger snilld, sérstaklega ef access punkturinn styður vlan. (nú eða vera með wireless kort í vélinni, en ég er ekki með það.)
Hef keyrt þetta undanfarin 2 ár á viftulsusri intel atom vélsem bootar af USB.
Miðað við það sem ég hef lesið að þá skiptir það ekki máli hversu dýran router þú ferð í, pfSenes virðist vera með yfirburði í bókstaflega öllu.
Dæmi um hraða
Eina vandamálið virðist vera með þráðlaust net og eins og kemur í grein frá Ars Techinca er best að leysa það vandamál með WAP frá Ubiquiti. Ég spila ekki leiki og vill eingöngu hafa stabíla lausn.
Dæmi um hraða
Eina vandamálið virðist vera með þráðlaust net og eins og kemur í grein frá Ars Techinca er best að leysa það vandamál með WAP frá Ubiquiti. Ég spila ekki leiki og vill eingöngu hafa stabíla lausn.
Hef notað Debian og Ubuntu með iptables í tæp 20 ár. Klikkar ekki
-
- Kerfisstjóri
- Póstar: 1268
- Skráði sig: Þri 07. Sep 2004 18:18
- Staðsetning: Router(config)#
pfsense með einhverju smá poweri skilur alla þessa fínu og flottu Asus/Netgear etc routera eftir í reyk í performance samanburði..
Specs: Tölva, skjár, lyklaborð, mús og internet.
Ég væri mikið til að vita hvað Andrinn sjálfur er að nota!
-
- Gúrú
- Póstar: 507
- Skráði sig: Mið 17. Maí 2006 20:27
Ég er búinn að notast við pfsense í mörg ár. Mæli hiklaust með því fram yfir consumer eða prosumer plastkassa.
Hvernig vélbúnað eru menn að nota?
hvað segja menn um þessa múttu?
http://www.gigabyte.us/products/product ... id=4918#ov
viftulaus elska með 2 netportum og þarf bara 10w
http://www.gigabyte.us/products/product ... id=4918#ov
viftulaus elska með 2 netportum og þarf bara 10w
-
- Tölvutryllir
- Póstar: 632
- Skráði sig: Mán 02. Maí 2011 01:28
- Staðsetning: Terran Empire
Takk fyrir að benda á þessa gaura, er búin að vera leita af og til að einhverju sem hentar í svona verk og þetta virðist vera algerlega það sem ég er að leita að.
Varðandi að nota Pi í svona verk, þá myndi ég mæla með öðru. Fyrir það fyrsta er LAN 100Mbit á því, er með 2 PI hér keyrandi, annan sem Airplay-server og annan sem SNMP-server og þeir þurfa af og til restart, lesist um það vil einu sinni viku. Það er reyndar hætt eftir að ég setti reboot á þá á 2x í viku í gegnum crontab.
Ég var einmitt að velta þessu fyrir mér.
Tengið þið router vélarnar beint í ljósleiðaraboxið eða þarf hefðbundið "módem" frá Netgear eða TP-link áfram?
Tengið þið router vélarnar beint í ljósleiðaraboxið eða þarf hefðbundið "módem" frá Netgear eða TP-link áfram?
Tengir beint úr ljósleiðaranum í eitt af LAN portunum á tölvunni.ElGorilla skrifaði:Ég var einmitt að velta þessu fyrir mér.
Mér sýnist ég enda með að taka 14nm 6W Haswell vélina, virðist vera miklu meira en nógu öflug, 2XGb LAN, svo ég tengi ég Ubiquiti Access Point fyrir þráðlaust net.
Væri snild er þú gætir gert review þegar þú færð þessa gráðu, hef oft skoðað á Ali smátölvur fyrir sjónvarpið en hef aldrei tekið séns á að versla svona stykki þar sem maður treystir þessu lítið varðandi gæði.chaplin skrifaði:Tengir beint úr ljósleiðaranum í eitt af LAN portunum á tölvunni.ElGorilla skrifaði:Ég var einmitt að velta þessu fyrir mér.
Mér sýnist ég enda með að taka 14nm 6W Haswell vélina, virðist vera miklu meira en nógu öflug, 2XGb LAN, svo ég tengi ég Ubiquiti Access Point fyrir þráðlaust net.
Væri frábært ef þú myndir nenna að segja frá þinni upplifun
Geri það!
-
- Tölvutryllir
- Póstar: 632
- Skráði sig: Mán 02. Maí 2011 01:28
- Staðsetning: Terran Empire
Ætlaru að taka þá 2gb útgáfu eða 4gb útgáfu? og þá með hvaða stærð af SSD?
Miðað við https://www.pfsense.org/hardware/ þá er maður í góðum málum með 4GB útgáfuna, sama hversu stór SSD-in er
Miðað við https://www.pfsense.org/hardware/ þá er maður í góðum málum með 4GB útgáfuna, sama hversu stór SSD-in er
Síðan er líka annar möguleiki að keyra OpenWRT í staðin fyrir pfsense.
i7-2600K 3.4GHz @ 4.7GHz (103 MHz x 46) 1.416 V | ASUS P8P67 Pro | ASUS GeForce GTX1070 | Mushkin Blackline 8 GB CL9 1600MHz | Antec TruePower 750W | HAF X
Hugsa að ég hafi pfSense á vélinni sem verður router-inn og OpenWRT (eða DD WRT) á access punktinn ef ég fæ mér ekki Ubiquiti.Revenant skrifaði:Síðan er líka annar möguleiki að keyra OpenWRT í staðin fyrir pfsense.
Ubiquiti virðist hafa aðeins einn ókost og það er hraði.
-
- Besserwisser
- Póstar: 3111
- Skráði sig: Mán 11. Ágú 2008 02:49
- Staðsetning: ::1
Sjálfur tæki ég pfsense eða sophos utm. Með sophos utm gætirðu stýrt sophos access punktum og þal kominn vegginn og punktinn undir sama stjórnborðið Mér þykir það persónulega skemmtilegri lausn en að fara í standalone Ubiquity.
Ef þú ert að keyra virtual vélar heima hjá á þér þá er ekkert því til fyrirstöðu að keyra pfsense/sophos utm sem virtual vél og þá spara þér að kaupa nýjan vélbúnað.
Ef þú ert að keyra virtual vélar heima hjá á þér þá er ekkert því til fyrirstöðu að keyra pfsense/sophos utm sem virtual vél og þá spara þér að kaupa nýjan vélbúnað.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 1478
- Skráði sig: Mán 04. Júl 2005 17:09
- Staðsetning: Reykjavík, Iceland
Ég þurfti að gera VPN á milli tveggja staða( og utanaðkomandi ) sem var í raun og veru eina sem kvatti mig í annan router heldur en Síminn er með og fékk mér EdgeRouter Lite. Það er þrusu öflugur router, fínu verði, þolir misnoktun á networkin, þæginlegur í uppsetningu ( Vyatta skipanasett í CLI og GUI sleppur í "flesta" hlut ) og það sem hann kannski hefur framyfir "heimagerðu" routerana er formfactor.
Svo integratast þetta allt saman UniFi punktana og EdgeRouter Lite.
Svo er ég með heima hjá mér bara Thomson 789vac + 2X UniFi AP. Hentar einstaklega vel að hafa PoE til að geta haft þetta snyrtilegt.
Svo integratast þetta allt saman UniFi punktana og EdgeRouter Lite.
Svo er ég með heima hjá mér bara Thomson 789vac + 2X UniFi AP. Hentar einstaklega vel að hafa PoE til að geta haft þetta snyrtilegt.
Hvernig eru þið að deila WiFi merki með pfSense ? Bara AP á valda staði ?
Asrock Gaming K4 - Ryzen 1600 @ 3.7ghz - 16GB Ripjaws 3200mhz - GTX 1070 8gb