hahallur skrifaði:minnið ´mitt (PC 3500) keyrir á 133 mhz x 2.5....
Ha? Seinast þegar ég vissi(kannski soldið langt síðan) þá eru DDR minni ekki með breytilegan multiplier heldur keyra alltaf á tvöföldum FSB hraða........
Það er semsagt allt í góðu að nota svona 433mhz minni án þess að skemma nokkuð? Mér býðst nefnilega 2x256mb mushkin pc3500 sem ég myndi nota sem dual channel. Hlítur að vera betra performance af þeim heldur en 2x256 266mhz og 1x512 266mhz
Ha? Seinast þegar ég vissi(kannski soldið langt síðan) þá eru DDR minni ekki með breytilegan multiplier heldur keyra alltaf á tvöföldum FSB hraða........
huhh
Núna er ég ekki að skilja, ég get allveg breytt CasLatency í 1x , 2x og 2.5x
Pepsi skrifaði:Það er semsagt allt í góðu að nota svona 433mhz minni án þess að skemma nokkuð? Mér býðst nefnilega 2x256mb mushkin pc3500 sem ég myndi nota sem dual channel. Hlítur að vera betra performance af þeim heldur en 2x256 266mhz og 1x512 266mhz
Jamm það performar betur enn getur þú nokkuð verið með dual channel á Socket A fyrir XP öra.
huhh
Núna er ég ekki að skilja, ég get allveg breytt CasLatency í 1x , 2x og 2.5x
Já, það er ekkert það sama og multiplier. DDR(1) vinnsluminni vinna alltaf á tvöföldum FSB(true MHz) hraða).
Getur lesið meira um CL í Vinnsluminnis FAQinum og tenglunum þar.
Pepsi skrifaði:Það er semsagt allt í góðu að nota svona 433mhz minni án þess að skemma nokkuð? Mér býðst nefnilega 2x256mb mushkin pc3500 sem ég myndi nota sem dual channel. Hlítur að vera betra performance af þeim heldur en 2x256 266mhz og 1x512 266mhz
Jamm það performar betur enn getur þú nokkuð verið með dual channel á Socket A fyrir XP öra.
Dual Channel DDR var komið í kubbasettin „löngu“ áður en örgjörvarnir fóru að taka við minnisstýringunni, og þá fór það ekki eftir örgjörvanum(socket) heldur eftir móðurborði hvort að þú varst með DualDDR.