Ódýrið ný tölvuverslun
-
Höfundur - Stjórnandi
- Póstar: 15436
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Ódýrið ný tölvuverslun
Þá hefur Tölvuvirkni kvatt okkur og Ódýrið segir hæ.
Ekki á hverjum degi sem eitthvað nýtt gerist í tölvubransanum á klakanum.
Re: Ódýrið ný tölvuverslun
Jájá hví ekki skipta um kennitölu en allt hitt er nákvæmlega sama og þetta er en í eigu tölvuteks. Vöru úrvalið er ekki einu sinni skárra.
Sama kennitalaDúlli skrifaði:Jájá hví ekki skipta um kennitölu en allt hitt er nákvæmlega sama og þetta er en í eigu tölvuteks. Vöru úrvalið er ekki einu sinni skárra.
-
- Kóngur
- Póstar: 6079
- Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
- Staðsetning: fyrir aftan þig
en þetta er nákvæmlega sama batterýið, hver var tilgangurinn að skipta um nafn?
CPU: Intel Core i7 6700K MB: Asrock Z170 Extreme4 GPU: Asus GTX 980 Strix RAM: Corsair Vengeance LPX 2x8gb 3200Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Asus Xonar STX - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Bitfenix Shinobi XL
Ah afsakið, maður er bara búin að venjast því þegar fyrirtæki skipta um nafn að á sama tíma sé skipt um kennitölu.Olli skrifaði:Sama kennitalaDúlli skrifaði:Jájá hví ekki skipta um kennitölu en allt hitt er nákvæmlega sama og þetta er en í eigu tölvuteks. Vöru úrvalið er ekki einu sinni skárra.
Skil samt engan vegin tilganginn í þessu, fyrirtækið er búið að vera til í 14 ár og núna skipta af því bara um nafn bara kjánalegt.
Sá uppsetninguna á vefsíðunni og lokaði henni strax. Algjört cluster-fuck af upplýsingum og óskiljanlegt.
youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS
Já ég átta mig ekki á þessu
-
- 1+1=10
- Póstar: 1165
- Skráði sig: Þri 30. Nóv 2010 17:18
- Staðsetning: 192.168.1.254
Eru þá vörur sem keyptar eru í Tölvuvirkni ekki í ábyrgð lengur?
i7 9700K - Asus ROG Strix Z390-I Gaming- Corsair Vengeance 2x16GB 3200MHz - GeForce 2070 Super
Asus 24.5" XG258Q 240hz - Glorious GMMK white ice - HyperX Cloud Alpha - Glorious Model-D - The Glorious 3XL
Asus 24.5" XG258Q 240hz - Glorious GMMK white ice - HyperX Cloud Alpha - Glorious Model-D - The Glorious 3XL
Sama kennitala, sama ábyrgð myndi ég haldademaNtur skrifaði:Eru þá vörur sem keyptar eru í Tölvuvirkni ekki í ábyrgð lengur?
Eru ekki bara komnar svo margar keimlíkar tölvuverslanir á klakann og þeir ætla reyna skera sig úr eins og tölvutek gerir vissulega mjög vel.
Þegar Jón Jónsson ákveður að kaupa sér tölvu er hann ekki að fara muna nafn eins og Tölvuvirkni sem hefur í raun ekkert annað vörumerki en lógó sem er mjög hlutlaust og auðvelt að gleyma.
Margar þessara búða hjá okkur hafa léleg nöfn sem eru keimlík og auðvelt að rugla saman og ekkert sem greinir þær í sundur fyrir hefðbundinn neytanda.
Þegar Jón Jónsson ákveður að kaupa sér tölvu er hann ekki að fara muna nafn eins og Tölvuvirkni sem hefur í raun ekkert annað vörumerki en lógó sem er mjög hlutlaust og auðvelt að gleyma.
Margar þessara búða hjá okkur hafa léleg nöfn sem eru keimlík og auðvelt að rugla saman og ekkert sem greinir þær í sundur fyrir hefðbundinn neytanda.
þér eru með zotec skjákort í bæklininum eru þér ekki bara breyta
-
- Kerfisstjóri
- Póstar: 1227
- Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 16:50
- Staðsetning: In the forest
Af hverju heitir ekkert af þessu Tölvuverslunin?
-
- Kóngur
- Póstar: 6079
- Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
- Staðsetning: fyrir aftan þig
Þetta er tölvutek...snaeji skrifaði:Eru ekki bara komnar svo margar keimlíkar tölvuverslanir á klakann og þeir ætla reyna skera sig úr eins og tölvutek gerir vissulega mjög vel.
CPU: Intel Core i7 6700K MB: Asrock Z170 Extreme4 GPU: Asus GTX 980 Strix RAM: Corsair Vengeance LPX 2x8gb 3200Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Asus Xonar STX - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Bitfenix Shinobi XL
Það eru blikk-kallar í textanum þeirra - Nóg til að halda mér frá. #snob
Σ = 29Ghz, 96GB DDR, 54TB.
Algjörlega það sem ég er að segja. Þeir virðast vera með vörumerki þarna sem virkar og eru einungis að færa tölvuvirkni undir það módel.worghal skrifaði:Þetta er tölvutek...snaeji skrifaði:Eru ekki bara komnar svo margar keimlíkar tölvuverslanir á klakann og þeir ætla reyna skera sig úr eins og tölvutek gerir vissulega mjög vel.
Ég held að standard go-to verslanirnar hjá almenning séu Tölvulistinn og Tölvutek. Gæti reynst þeim vel að færa "Tölvuvirkni" í þann hóp og fá þannig vonandi stærri bita af kökunni.
edit: Elko auðvitað mjög stórir á þessum markað líka en ekki beint góður samanburður.
-
- Kóngur
- Póstar: 5917
- Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
- Staðsetning: Reykjavík
YES!!!!
Loksins tölvuverlsun sem er ekki föst í blár, rauður, svartur og hvítur hugsun...
Ohhhh... sem gamall 10-11 starfsmaður þá kitlar grænt mig enþá.
Loksins tölvuverlsun sem er ekki föst í blár, rauður, svartur og hvítur hugsun...
Ohhhh... sem gamall 10-11 starfsmaður þá kitlar grænt mig enþá.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 2334
- Skráði sig: Mán 28. Des 2009 04:44
- Staðsetning: Hafnarfjörður
x2AntiTrust skrifaði:Það eru blikk-kallar í textanum þeirra - Nóg til að halda mér frá. #snob
Nýtt? Breyting á nafni og þemalitum sem sagt?GuðjónR skrifaði:Þá hefur Tölvuvirkni kvatt okkur og Ódýrið segir hæ.
www.laptop.is
www.ferdaleit.is
www.ferdaleit.is
-
Höfundur - Stjórnandi
- Póstar: 15436
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
Jebb, það gerist ekki á hverjum degi.Klemmi skrifaði:Nýtt? Breyting á nafni og þemalitum sem sagt?GuðjónR skrifaði:Þá hefur Tölvuvirkni kvatt okkur og Ódýrið segir hæ.
-
- spjallið.is
- Póstar: 498
- Skráði sig: Mán 04. Okt 2010 16:42
- Staðsetning: 6° norðar en helvíti
Græni liturinn er samt of ljós fyrir minn smekk, vafraði um síðuna í sirka 2 mín þá var mér orðið íllt í augunum.
[b](\/) (°,,°) (\/) WOOBwoobwoobwoob![/b]
Nafnið er nóg til að halda mér frá.... Og þetta lukkudýr.
Fyrir mitt leyti þá heillaði Tölvuvirkni mig aldrei en gef þeim þó prik fyrir það að hafa sömu kennitölu síðan 2002.
Hver ætli samt ástæðan hafi verið fyrir þessari breytingu ?
Hver ætli samt ástæðan hafi verið fyrir þessari breytingu ?
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 993
- Skráði sig: Mán 06. Sep 2004 13:22
- Staðsetning: Reykjavík
Vá! Þvílík bylting maður, loksins getur maður verslað á netinu á hvaða tíma sólahringsins.www.odyrid.is skrifaði:Glæsileg vefverslun er opin allan sólarhringinn;)
Intel Core-i9 9900k @ 5GHz :: ASUS ROG Maximus XI Formula :: Corsair Vengeance 3200MHz - 32GB DDR4 :: ASUS ROG STRIX RTX 2080 Ti OC :: 1TB Samsung 970 Pro m.2-NVMe :: 27" Acer Predator XB271HU :: Corsair RM850x :: Cooler Master C700m
Er þetta ekki Cóðinn og innihaldið frá Tölvutek.
Alla vega sami strucktur, sömu vörur og sama verð..
Quota hér BÓ " nýr jakki, Sama röddin"
https://www.tolvutek.is/vara/acer-chrom ... tolva-hvit
http://www.odyrid.is/vara/acer-chromebo ... tolva-hvit
Alla vega sami strucktur, sömu vörur og sama verð..
Quota hér BÓ " nýr jakki, Sama röddin"
https://www.tolvutek.is/vara/acer-chrom ... tolva-hvit
http://www.odyrid.is/vara/acer-chromebo ... tolva-hvit
Skoðaði þetta aðeins aftur.
* Ég er einfaldlega ekki að fýla nafnið.
* Það eru 22 liðir af vörum (þám. "húsgögn", "fatnaður", ofl.) og rúmlega 120(!) sub-liðir.
* Ljósgrænt letur með hvítan bakgrunn,
* Broskallar í texta.
* Vinsæl leitarorð: "USB Glingur".. eh, ég veit að þetta er sama útlit og Tölvutek er með, en er sami gagnagrunnur því það eru nákvæmlega sömu vinsælu leitarorðin.
/rant
* Ég er einfaldlega ekki að fýla nafnið.
* Það eru 22 liðir af vörum (þám. "húsgögn", "fatnaður", ofl.) og rúmlega 120(!) sub-liðir.
* Ljósgrænt letur með hvítan bakgrunn,
* Broskallar í texta.
* Vinsæl leitarorð: "USB Glingur".. eh, ég veit að þetta er sama útlit og Tölvutek er með, en er sami gagnagrunnur því það eru nákvæmlega sömu vinsælu leitarorðin.
/rant
youtube.com/c/nútímatækni