Er mikill snjór á Borganesi núna ?

Allt utan efnis
Svara
Skjámynd

Höfundur
MrSparklez
Tölvutryllir
Póstar: 613
Skráði sig: Lau 04. Maí 2013 16:01
Staða: Ótengdur

Er mikill snjór á Borganesi núna ?

Póstur af MrSparklez »

Er einhver hér sem veit hvort það sé mikill snjór í kringum borganes núna ?

Ég var að spá í að kíkja í bústað sem er rétt fyrir utan borganes, maður þarf að keyra smá vegalengd á malaveg til þess að komast að bústaðnum og ég er hræddur um að gamla hondan sem ég er á mun ekki drífa. Nenni ekki að keyra alla leið frá bænum og þurfa svo að labba nokkra km að bústaðnum.
Skjámynd

zetor
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 356
Skráði sig: Sun 17. Júl 2011 23:12

Re: Er mikill snjór á Borganesi núna ?

Póstur af zetor »

Hvernig Honda er þetta?
Skjámynd

Höfundur
MrSparklez
Tölvutryllir

Póstur af MrSparklez »

zetor skrifaði:Hvernig Honda er þetta?
Honda Civic 1999 5 dyra. Það hjálpar síðan ekki að fjöðrunin virðist eitthvað búin að síga miðað við sambærilega civic bíla sem ég hef séð, eða að einhver hefur skorið gormana.

Mjög tæpur þessi bíll í snjónum, er að fara í bústaðinn á laugardaginn og mér sýnist að það sé ekki að fara að snjóa á morgun, þannig að endilega ef einhver sem er að lesa þetta er í borganesi þá má hinn sami kommenta hérna.
Skjámynd

kizi86
Vaktari
Póstar: 2179
Skráði sig: Lau 26. Sep 2009 18:08

Póstur af kizi86 »

ef það er ekki búið að moka þennan malarveg þá ertu ekkert að fara a þessum bíl, ekkert mikill snjór á þjóðvegunum, en um leið og ert farinn á einkavegi þá er allt í kafi..
AsRock TRX40 Taichi AMD Threadripper 3960X Asus GTX 980OC Strix 4GB G.Skill (4x8GB) Trident Neo 3600MHz DDR4 Western Digital RED 4TB stýrikerfi: 2x Corsair MP600 1TB raid0 50" Panasonic Plasma TV WD RED 4TB
Skjámynd

Xovius
Bara að hanga
Póstar: 1574
Skráði sig: Sun 08. Jan 2012 14:34

Póstur af Xovius »

Hvar er bústaðurinn? Það er mjög mismunandi hvaða vegir eru ruddir en ef ég veit sirka í hvaða bústaðabyggð þetta er þá ætti ég að geta rennt við og séð hversu slæmur vegurinn er.
Skjámynd

Höfundur
MrSparklez
Tölvutryllir

Póstur af MrSparklez »

Held að ég þurfi að hætta við eftir frekar pælingar, var að fatta að vegurinn að bústaðnum mun klárlega vera ófær þar sem að hann nær mikið lengra en sveitabæirnir sem maður sér á leiðinni. Vegurinn endar sem sagt hjá bústaðnum mínum.

Takk samt fyrir að bjóðast til að tékka á þessu.

bigggan
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 394
Skráði sig: Fim 05. Maí 2011 17:43

Póstur af bigggan »

Talandi um þetta, er einhvernstaðar hægt að fá hraðkeðjur eða Autosocks (Helst Autosoks vegna tekur minna tima að sétja á) herna á landinu? Var i sumarbúðstaði um daginn og það var klaki örugga marga cm þykkur alla leiðinni upp að búðstaðinn á innkeyrslann nokkur hundruð metra, komst hálfa leiðinni uppeftir með að bakka upp brekkuna haha :P
Svara