Sælir, Vaktarar, Og Gleðilegt nýtt ár!
Mér datt í hug að ef ég fengi einhversstaðar marktækt svar væri það hér
Ég er að velta fyrir mér hversu lengi Íslenskt Neftóbak geymist?
Þá á ég ekki við rakastig heldur hvort það skemmist að öðru leyti en að þorna upp? Getur það td. myglað eða eitthvað slíkt?
Og ef svo er hvað ætti dolla að geymast lengi?
Vonandi fæ ég svar
Takk fyrir
Geymsluþol ÍSL neftóbaks?
-
Höfundur - Geek
- Póstar: 870
- Skráði sig: Mið 25. Mar 2009 20:55
- Staðsetning: Hafnarfjarðarsveit
- Staða: Ótengdur
Geymsluþol ÍSL neftóbaks?
Just a Pc master race member that converted to a simple life as a console peasant
-
- 1+1=10
- Póstar: 1165
- Skráði sig: Þri 30. Nóv 2010 17:18
- Staðsetning: 192.168.1.254
Re: Geymsluþol ÍSL neftóbaks?
Ég fann um daginn dollu af neftóbaki í frystinum heima, sennilega búið að vera þar í 2-3 jafnvel 4 ár, í fínu standi með það!
i7 9700K - Asus ROG Strix Z390-I Gaming- Corsair Vengeance 2x16GB 3200MHz - GeForce 2070 Super
Asus 24.5" XG258Q 240hz - Glorious GMMK white ice - HyperX Cloud Alpha - Glorious Model-D - The Glorious 3XL
Asus 24.5" XG258Q 240hz - Glorious GMMK white ice - HyperX Cloud Alpha - Glorious Model-D - The Glorious 3XL
-
- Stjórnandi
- Póstar: 15436
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
Er frystirinn aldrei afþýddur á þínu heimili?demaNtur skrifaði:Ég fann um daginn dollu af neftóbaki í frystinum heima, sennilega búið að vera þar í 2-3 jafnvel 4 ár, í fínu standi með það!
Hversu lengi geymist þú ef þú heldur áfram að nota það?
Það skemmist ekki, period, það er bæði varið og:
Það er skemmt fyrir, as in í framleiðsluferlinu er það lagað, sett í tré tunnur og látið standa í geymslu í sex mánuði og gerjast. Þessvegna er svona sterkt vont bragð af því, hrossaskítsbragð if you will.
(Heyrði ég einhverstaðar)
http://www.visindavefur.is/svar.php?id=60538
Það þornar náttúrulega ef þú opnar dolluna reglulega, síðustu lummurnar mínar eru alltaf þurar og ógéðslegar, þessvegna blanda ég því alltaf við fresh tóbak.
Ég hef heyrt um menn finna 50+ ára íslenskt neftóbak í flottum dollum í geymslum hjá sér, dry as a bone.
Það er skemmt fyrir, as in í framleiðsluferlinu er það lagað, sett í tré tunnur og látið standa í geymslu í sex mánuði og gerjast. Þessvegna er svona sterkt vont bragð af því, hrossaskítsbragð if you will.
(Heyrði ég einhverstaðar)
http://www.visindavefur.is/svar.php?id=60538
Það þornar náttúrulega ef þú opnar dolluna reglulega, síðustu lummurnar mínar eru alltaf þurar og ógéðslegar, þessvegna blanda ég því alltaf við fresh tóbak.
Ég hef heyrt um menn finna 50+ ára íslenskt neftóbak í flottum dollum í geymslum hjá sér, dry as a bone.
Loksins edrú og aldrei í mínu fullorðins lífi liðið betur né liðið jafn mikið eins og manneskju. Nú byrjar restin af lífinu.
-
Höfundur - Geek
- Póstar: 870
- Skráði sig: Mið 25. Mar 2009 20:55
- Staðsetning: Hafnarfjarðarsveit
Takk fyrir svörin
Skiptir engu máli, Ég á innan við 5 ár eftir, með eða án tóbaksinshakkarin skrifaði:Hversu lengi geymist þú ef þú heldur áfram að nota það?
Just a Pc master race member that converted to a simple life as a console peasant
-
- 1+1=10
- Póstar: 1165
- Skráði sig: Þri 30. Nóv 2010 17:18
- Staðsetning: 192.168.1.254
Verið að vinna í því núna Svona í tilefni þess að ég er að flytjaGuðjónR skrifaði:Er frystirinn aldrei afþýddur á þínu heimili?demaNtur skrifaði:Ég fann um daginn dollu af neftóbaki í frystinum heima, sennilega búið að vera þar í 2-3 jafnvel 4 ár, í fínu standi með það!
i7 9700K - Asus ROG Strix Z390-I Gaming- Corsair Vengeance 2x16GB 3200MHz - GeForce 2070 Super