Hinir áttu annaðhvort von á þessu og voru bara með þetta á 500 ml. brúsum.
FYI.

Hef spáð í þessu líka.Axel Jóhann skrifaði:Spyr sá sem ekki veit, afhverju afjónað vatn?
Aðallega úr kopar í tölvugeiranum en áli þessir svokölluðu AIObraudrist skrifaði:Ætli tölvukælingarnar séu ekki bara líklegri til að stíflast útaf steinefnunum og öðrum ólífrænum efnum sem er í vatni vegna smægðar sinnar? Maður hefur lesið að sumt fólk á Overclockers.net séu að setja frostlög (anti-freeze) í tölvukælingarnar ásamt bara venjulegu vatni með ágætum árangri. Hugsa að það sé alveg í lagi að nota venjulegt vatn en blockirnar tærast bara mikið fyrr og loopan er líklegri að stíflast.
Edit: Úr hverju eru vatnskassi í bílum — áli eða járni? Eru þeir ekki að tærast og eyðileggjast með árunum? (Spyr einn sem veit ekkert um bíla)
Nei held að enginn sé að segja það en ég svosum veit þetta ekki nákvæmlega með bílana en þegar þarf vatn á tankinn þá er mar bara skella venjulegu kranavatni en í tölvuíhluti til að fyrirbyggja gróðurmyndun og bestu hugsanlegu aðstæður innan um þá er notað distilled water eða afjónað vatn á ísl.Axel Jóhann skrifaði:Nú er ég bifvélavirki og hef verið það í rú 7 ár og hef aldrei heyrst minnst á þetta að það þurfi að fara eimað vatn á kælikerfi bíla, ekki einu sinni í skólanum.
Getur það skipt máli einsog Squinchy segirAxel Jóhann skrifaði:Nú er ég bifvélavirki og hef verið það í rú 7 ár og hef aldrei heyrst minnst á þetta að það þurfi að fara eimað vatn á kælikerfi bíla, ekki einu sinni í skólanum.
Kóði: Velja allt
Það má svo sem segja að vatnið hérna er ekki alslæmt, í grafarholtinu er ég að mæla 33 TDS beint úr krana, hef séð tölur erlendir í kringum 250 TDS (total Dissolved Solids)
Hef líka séð lærða bifvélavirkja gefa bíl rafmagn með að beintengja póla beggja rafgeymanna .Axel Jóhann skrifaði:Nú er ég bifvélavirki og hef verið það í rú 7 ár og hef aldrei heyrst minnst á þetta að það þurfi að fara eimað vatn á kælikerfi bíla, ekki einu sinni í skólanum.
jonsig skrifaði:Hef líka séð lærða bifvélavirkja gefa bíl rafmagn með að beintengja póla beggja rafgeymanna .Axel Jóhann skrifaði:Nú er ég bifvélavirki og hef verið það í rú 7 ár og hef aldrei heyrst minnst á þetta að það þurfi að fara eimað vatn á kælikerfi bíla, ekki einu sinni í skólanum.
Kannski efnafræði og rafmagnsfræði er ekki í hávegum höfð í þessu námi .
Spurning hvort uppleyst efni eins og Na+, Ca2+,Fe2+ og Cu2+ séu í magni í vatninu á klakanum .
Það er allur gangur á því hvað menn nota, en já sumir setja frostlög. Ég ætlaði að gera það en það var búið að loka bensínstöðinni þegar ég var að setja á kerfið. Endaði með að setja bara smá dropa af uppþvottalögi. Það plús silver kill coil í afjónuðu vatni ætti að halda kerfinu clean í a.m.k. ár.jonsig skrifaði:Ætli menn séu að nota frostlög til að ekkert lífrænt þrýfist í kælikerfinu ?
Þetta stendur oft á kælivökvabrúsum "Use deionozed water" eða "distilled water". Það er greinilega búið að bæta þessu við í námsefnið í dag þar sem ég er að fara í gegnum námið núna og það var minnst á þetta í kennsluefninu og það kom upp mikil umræða í tímanum um þetta.Axel Jóhann skrifaði:Nú er ég bifvélavirki og hef verið það í rú 7 ár og hef aldrei heyrst minnst á þetta að það þurfi að fara eimað vatn á kælikerfi bíla, ekki einu sinni í skólanum.