http://www.mbl.is/frettir/erlent/2015/1 ... ttfrjalst/
"Stjórnvöld í Finnlandi hafa tekið til skoðunar tillögu um að öllum fullorðnum þegnum landsins verði greiddar 800 evrur á mánuði úr ríkissjóði skattlaust eða sem nemur um 113 þúsund krónum. Á móti verði allar félagslegar bætur lagðar af í landinu."
Hvað verður þá um öryrkja og annað fólk sem að getur ekki unnið fulla vinnu? Á það þá bara að redda sér á 113þ á mánuði?
Hvað verður um öryrkja?
-
- Besserwisser
- Póstar: 3697
- Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
- Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
- Staða: Ótengdur
Re: Hvað verður um öryrkja?
Þeir geta selt úr sér nýrun og stundað eiturlyfjasölu t.d.
Verið með smá bruggverksmiðju í vaskinum sínumDaz skrifaði:Þeir geta selt úr sér nýrun og stundað eiturlyfjasölu t.d.
Myndi það drepa þig að lesa þér bara til um þetta sjálfur? Ætlastu til þess að aðrir lesi sig í gegnum þetta til þess að svara þér um hvað verður um þá sem þiggja örorkubætur í Finnlandi?hakkarin skrifaði:http://www.mbl.is/frettir/erlent/2015/1 ... ttfrjalst/
"Stjórnvöld í Finnlandi hafa tekið til skoðunar tillögu um að öllum fullorðnum þegnum landsins verði greiddar 800 evrur á mánuði úr ríkissjóði skattlaust eða sem nemur um 113 þúsund krónum. Á móti verði allar félagslegar bætur lagðar af í landinu."
Hvað verður þá um öryrkja og annað fólk sem að getur ekki unnið fulla vinnu? Á það þá bara að redda sér á 113þ á mánuði?
-
- Kóngur
- Póstar: 5917
- Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
- Staðsetning: Reykjavík
Ég held að bætur til öryrkja flokkist ekki sem félagslegar bætur.
Þetta ætti að koma í stað húsleigubóta, vaxtabóta, barnabóta o.s.frv. bóta sem eru tilfallandi og standa ekki undir lifibrauði einstaklinga í samfélaginu.
s.s. bætur sem fólk er að fá skattfrjálst.
"Bætur" til öryrkja eru "tekjur" og því falla þær utan þessarar hugmyndar (tel ég í fljótu bragði).
Þetta ætti að koma í stað húsleigubóta, vaxtabóta, barnabóta o.s.frv. bóta sem eru tilfallandi og standa ekki undir lifibrauði einstaklinga í samfélaginu.
"Bætur" til öryrkja eru "tekjur" og því falla þær utan þessarar hugmyndar (tel ég í fljótu bragði).
Varla er hver einstaklingur í Finlandi að fá 103þ á mánuði í formi annara bóta. Þetta myndi kosta svo mikið að þetta myndi aldrei virka.rapport skrifaði:Ég held að bætur til öryrkja flokkist ekki sem félagslegar bætur.
-
- Kóngur
- Póstar: 5917
- Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
- Staðsetning: Reykjavík
Tilgangurinn er að fá Finna til að vinna minna svo að fleiri komist á vinnumarkaðinn og ríkið þurfi að greiða minna í atvinnuleysisbætur.hakkarin skrifaði:Varla er hver einstaklingur í Finlandi að fá 103þ á mánuði í formi annara bóta. Þetta myndi kosta svo mikið að þetta myndi aldrei virka.rapport skrifaði:Ég held að bætur til öryrkja flokkist ekki sem félagslegar bætur.
Þetta á eftir að örva viðskiptalífið í landinu, stækka markaði og auka lífsgæði svo lengi sem að verðlag fari ekki í klessu.
Sýndist reyndar að Finnar þurfi á nokkurri verðbólgu að halda til að auka samkeppnisfærni sína og þessi leið er miklu líklegri til árangurs en að útdeila eingöngu auðlindum þjóðarinnar til örfárra aðila sbr. kvótakerfi, orka landsvirkjunar, einkavinavæðing eða eitthvað eins og gerist alltaf hér á Íslandi.
-
- 1+1=10
- Póstar: 1162
- Skráði sig: Fös 17. Okt 2003 21:44
- Staðsetning: Fyrir framan bílinn með blikkandi blá ljós.
Finnst þér kerfið vera að virka í dag?hakkarin skrifaði:Varla er hver einstaklingur í Finlandi að fá 103þ á mánuði í formi annara bóta. Þetta myndi kosta svo mikið að þetta myndi aldrei virka.rapport skrifaði:Ég held að bætur til öryrkja flokkist ekki sem félagslegar bætur.
Annars eru smá upplýsingar hérna http://jonthorolafsson.blog.is/blog/jon ... y/2161439/
Helsti öryggisgalli í windows er að fólk notar það