Núna var ég að fá mér nýjann Seagate 200GB disk og mig langar að hafa stýrikerfið á honum. En ég er með 2 partition á fyrri stýrikerfis disknum,
F: fyrir OS og C: fyrir allt annað.
Þá er ég að spá hvort það sé hægt að sameina F: og C: í eitt partition án þess að ég eigi á hættu á að tapa gögnum.
Ef ég myndi bara eyða F:, þyrfti ég þá ekki að formatta allann diskinn aftur svo hann verði eitt?
að breyta 2 partitionum í 1?
-
Höfundur - spjallið.is
- Póstar: 420
- Skráði sig: Mið 28. Apr 2004 18:44
- Staðsetning: hérna
- Staða: Ótengdur
að breyta 2 partitionum í 1?
P4 3.0 GHz - 2x 512 mb HyperX DDR400 - Powercolor radeon 9600XT 256 mb - Abit AI7 - 2x 160 GB samsung + 200 GB WD + 250GB WD + 200 GB Seagate - 470W OCZ Powerstream
-
Höfundur - spjallið.is
- Póstar: 420
- Skráði sig: Mið 28. Apr 2004 18:44
- Staðsetning: hérna
- Staða: Ótengdur
Ok ef ég geri þetta eins og þú sagðir, með Partition Magic, er þá örugglegaq engin hætta á að það fokkist allt upp og ég missi öll gögnin mín?
Var reyndar búið að detta í hug þessa copy vesen aðferð en það er bara alltof mikið vesen

Var reyndar búið að detta í hug þessa copy vesen aðferð en það er bara alltof mikið vesen

P4 3.0 GHz - 2x 512 mb HyperX DDR400 - Powercolor radeon 9600XT 256 mb - Abit AI7 - 2x 160 GB samsung + 200 GB WD + 250GB WD + 200 GB Seagate - 470W OCZ Powerstream
Alltaf einhver hætta að þú fokkir einhverju upp þegar þú ert að breyta partition töflunni. Fara bara hægt í þetta, lesa alla skilaboða glugga og þannig og þá ætti þetta að reddast.
Og svo er ég nú ekki sammála þér að það væri alltof mikið vesen að nota copy aðferðina. Í raun bara spurning um copy - partition/format - svo copy aftur, en þú ræður vitaskuld
Og svo er ég nú ekki sammála þér að það væri alltof mikið vesen að nota copy aðferðina. Í raun bara spurning um copy - partition/format - svo copy aftur, en þú ræður vitaskuld