þetta er náttúrulega bara "downclockun". þannig að ef þú ert að overclocka, þá ertu líklegast að lækka multi aðeins og verður þá með stillt á manual multi. mér skillst að það sé ekki hægt að nota þetta ef maður er með manual multi. mér gæti þó skjátlast.
þetta virkar þannig að örgjörfinn lækkar multiplyerinn niður, þannig að hann er bara jafn öflugur og þarf fyrir hvert verk. maður tekur ekki eftir neinni hraðabreytingu, en vegna þess að hann fer niður í allt að 4x multi þegar hann er idle, þá helst hann mjög kaldur þá og notar sama og ekkert rafmagn.
móðurborða framleiðendur voru auðvitað snöggi rað nýta sér þetta í að "manual" færa niður multy-inn til að maður gæti náð hærra fsb á sama klukkuhraða
gnarr skrifaði:þetta virkar þannig að örgjörfinn lækkar multiplyerinn niður, þannig að hann er bara jafn öflugur og þarf fyrir hvert verk. maður tekur ekki eftir neinni hraðabreytingu, en vegna þess að hann fer niður í allt að 4x multi þegar hann er idle, þá helst hann mjög kaldur þá og notar sama og ekkert rafmagn.
Hmm, sama og SpeedStep(minnir að það heiti það) í Centrino er þaggi?
jú, nema hvað að AMD fann þetta upp. til að mynda er ég með eina 350MHz K6-II fartölu sem að er með þessari tækni.. þetta kom ekki fyrr en með p3?? hjá intel.. eða var það með centrino?
Ég er líka að fara að fá mér svona móðurborð bara Rev.2 sem er með APG/PCI lock og á að vera mun betra s.k. Anandtech.
En fyrst að ég ætla að vera með vatnskælingu og háa klukkutíðni slekk ég bara á þessu.
það fylgja ofast forrit með þessum móðurborðum þannig að maður getur haft þetta í "high performance", "High powersaving" eða "manual".
auðvitað eru forritin jafn mismunandi og þau eru mörg