Amino lykill frýs á stöð 2
-
Höfundur - spjallið.is
- Póstar: 416
- Skráði sig: Mið 13. Júl 2011 19:14
- Staðsetning: milli steins og sleggju
- Staða: Ótengdur
Amino lykill frýs á stöð 2
Alltaf ef stöð 2 er skilinn eftir í tv (í opinni dagskrá) og læsist þá frýs lykillinn og eina sem ég get gert er að taka hann úr samband.
Er myndlykillinn minn bilaður eða eru fleiri að lenda í þessu? Er hjá vodafone.
Re: Amino lykill frýs á stöð 2
Lendi í því nákvæmlega sama hjá vodafone, gerist líka merkilega oft í tímaflakkinu
-
- Bara að hanga
- Póstar: 1510
- Skráði sig: Þri 01. Júl 2008 00:00
- Staðsetning: Akureyri
Sama hér, undantekningar laustNitruz skrifaði:Alltaf ef stöð 2 er skilinn eftir í tv (í opinni dagskrá) og læsist þá frýs lykillinn og eina sem ég get gert er að taka hann úr samband.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 15436
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
Ég fékk HD lykil frá Voda þegar ég skipti yfir í ljósleiðara, lendi undantekningalaust í því að hann frýs eins og þú talar um ef ég er að horfa á fréttir á ST2 og gleymi að setja á aðra rás áður en dagskráin læsist. Tók smá tíma að átta sig á hvað var að gerast, hélt fyrst að ég væri með gallaðan myndlykil áður en ég áttaði mig á því að þetta tengdist læstri dagskrá á ST2.
Hvernig er soundið hjá ykkur? ST2 hljómar alveg fáránlega hjá mér, eins og það sé 0% bassi og talað sé inn í lokuðum stál geymi. Aðrar rásir eru skárri.
ST2 HD mætti alveg vera virk í opinni dagskrá.
p.s. þetta gerist líka á tímaflakkinu, þ.e. ef maður gleymir að slökkva á því áður en slökkt er á TV.
Hvernig er soundið hjá ykkur? ST2 hljómar alveg fáránlega hjá mér, eins og það sé 0% bassi og talað sé inn í lokuðum stál geymi. Aðrar rásir eru skárri.
ST2 HD mætti alveg vera virk í opinni dagskrá.
p.s. þetta gerist líka á tímaflakkinu, þ.e. ef maður gleymir að slökkva á því áður en slökkt er á TV.
-
Höfundur - spjallið.is
Konan alveg snar þegar hún ætlar að horfa á fréttir "sjónvarpið er bilað aftur" haha
Sama hjá mér. Frýs ef ég er að horfa á fréttir á ST2 í opinni dagskrá og skil hann eftir þannig, virðist þó þurfa að vera skilinn eftir þannig ákveðið lengi, t.d 2-3 daga.
-
Höfundur - spjallið.is
er ekkert firmware update eða eitthvað í boði?
-
- Stjórnandi
- Póstar: 15436
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
hehehe og þú duglegur að "laga" sjónvarpið.Nitruz skrifaði:Konan alveg snar þegar hún ætlar að horfa á fréttir "sjónvarpið er bilað aftur" haha
Og nei, held ég sé örugglega með nýjasta firmware'ið.
Það er rétt, yfirleitt er þetta frosið hjá mér daginn eftir og þá dugar ekkert minna en að rjúfa strauminn.hagur skrifaði:Sama hjá mér. Frýs ef ég er að horfa á fréttir á ST2 í opinni dagskrá og skil hann eftir þannig, virðist þó þurfa að vera skilinn eftir þannig ákveðið lengi, t.d 2-3 daga.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 2755
- Skráði sig: Fös 29. Okt 2004 21:29
- Staðsetning: Flight level 100
- Hafðu samband:
Lenti í þessu hjá gömlu, lykillinn varð "choppy" eða fraus. Var alltaf frekar heitur.
Þrykkti honum í frystinn í korter virkaði fínt þangað til að hann hitnaði aftur.
Skiptum honum út fyrir HD lykilinn og sá hefur virkað hingað til
Þrykkti honum í frystinn í korter virkaði fínt þangað til að hann hitnaði aftur.
Skiptum honum út fyrir HD lykilinn og sá hefur virkað hingað til
Fractal Design: Define S - Aerocool Strike-X 1100W - ASRock 990FX Extreme9 AM3+ ATX - FX-9590 Vishera w/BeQuiet Silent Loop 360mm - G.Skill 16GB (2x8GB) Sniper 1866MHz DDR3 - Sapphire Fury X - 480GB SSD OS + 2TB DATA
Kísildalur.is þar sem nördin versla
Kísildalur.is þar sem nördin versla