Hvað er málið með uppfærslu á verðum frá þorra verslana á vaktinni? Það hafa fjórar verslanir uppfært verð sín í desember!!! Ég er búinn að lesa pósta um að sumar búðir vilji ekki uppfæra verð sín sjálfar og eru í einhverri fýlu en hey... er þá ekki bara málið að fara í þetta eins og þetta var? Að uppfæra sjálfir á tveggja vikna fresti. Ef þetta heldur svona áfram er augljóst að þessi vefur er búinn að vera.
ég heyrði kvíslað í horni að att.is ætti 25% hlut í vaktin.is og þess vegna séu þessar verslanir sem eru ekki að uppfæra verðin sín. sel þetta ekki dýrara en ég keypti það.
einarsig skrifaði:ég heyrði kvíslað í horni að att.is ætti 25% hlut í vaktin.is
það er ekki rétt. att.is tengist vaktin.is ekkert, ekki frekar en aðrar verslanir.
hvernig ætli þessum hvíslurum hafi dottið í hug talan 25%
annað hvort selur maður 100% eða ekkert.
einarsig skrifaði:ég heyrði kvíslað í horni að att.is ætti 25% hlut í vaktin.is og þess vegna séu þessar verslanir sem eru ekki að uppfæra verðin sín. sel þetta ekki dýrara en ég keypti það.
einarsig skrifaði:ég heyrði kvíslað í horni að att.is ætti 25% hlut í vaktin.is og þess vegna séu þessar verslanir sem eru ekki að uppfæra verðin sín. sel þetta ekki dýrara en ég keypti það.
Þetta þykir mér nú lélegt, fólk að bera út rógburð um Vaktina og þorir ekki að viðurkenna það. Jæja, skiptir svosem ekki miklu þar sem að við náðum að leiðrétta þennan misskilning
satt er það.. ég kíki alltaf reglulega á vaktina.. þeas.. einusinni áður en ég fer í skólann, einusinni í skólanum(ef ég fer í tölvur þann dag, ) og þegar ég kem heim úr skólanum og svo þegar ég hef tíma